Template Tin Tức Mới Nhất


Những tiêu chuẩn cơ bản để đăng ký:
+Những vấn đề cơ bản cần làm để bắt đầu kiếm tiền với Google Adsense?
- Cần tạo một tài khoản Google( gmail)
- Có một blog hoặc website( tạo web bằng blogspot.com, wordpress…)
- Nội dung trang web, chủ đề website
- Lượng truy cập web.
Đăng ký tài khoản google adsense ( gửi đơn đăng ký)

Không chỉ trước đây, hiện nay, các bạn trẻ đầy sức sáng tạo đã biết kiếm thật nhiều tiền trong thời gian rãnh rỗi. Và google adsense là nơi để họ thỏa sức đam mê và thu lại lợi nhuận cao vun vút. Còn bạn thì sao? Bạn cũng là người thích kiếm tiền qua GA( google adsense), bạn đã biết cách làm thế nào để đăng ký GA đúng cách và được GA chấp nhận làm đối tác quảng cáo của họ chưa?
  Sau đây là những hướng dẫn cơ bản để website của bạn lọt mắt, trở thành đối tác của GA. Để trở thành đối tác của họ rất khó khăn không dễ dàng như bạn nghĩ. Bạn phải tìm hiểu thật kỹ đế không bị từ chối, và phải làm website thật cẩn thận và an toàn để duy trì quảng cáo, và hợp tác lâu dài với học. Chứ không ai mở két sắt chờ sẵn cho bạn lấy tiền đâu nhé.
  Bạn nắm rõ tất tần tật những hướng dẫn sau đây thì chắc chắn website của bạn sẽ trở thành đối tác ưu tú và kiếm được nhiều thu nhập từ GA:

1. Bước 1: TẠO MỘT TÀI KHOẢN GOOGLE

 Mỗi người đều cần có một tài khoản goolge để giúp ích cho công việc,  để tiện liên lạc hoặc tiện lợi cho nhiều việc khác. Nếu bạn đã có tài khoản gmail rồi thì có thể bỏ qua bước này. Nếu bạn chưa có tài khoản thì làm như sau:
- Vào trang chủ Google.com.vn
- Bấm vào Gmail như trong hình:



- Bạn nhấp vào Tùy chọn khác ( hoặc Tạo Tài Khoản):



- Điền đầy đủ thông tin như hình bên dưới:




- Sau đó hiện ra bảng:  bạn bấm vào múi tên bên dưới thông báo trong hình



- Sau đó nhấp vào Tiếp tục


- Cuối cùng bạn nhấp vào: Tiếp tục đến Gmail




2. Bước 2: TẠO MỘT BLOG hoặc WEBSITE

 Bạn có một website chưa? Nếu có rồi thì cần phải cân nhắc và xem xét website xem nội dung của phong phú không, bạn có đi copy bài từ website của người khác không, trang web của bạn đủ tiêu chuẩn không...Nếu đủ tất cả các tiêu chuẩn thì gửi đơn đăng ký GA rất dễ được chấp nhận.
 Nếu bạn chưa có website thì có thể tạo một website cá nhân bằng Blog( vào blogspot.com) hoặc wordpress( vào wordpress.com). Bạn nào thành thạo công nghệ web thì tự tạo một website, mua tên miền và hosting riêng cho web.

  Bạn nào tạo website bằng Blog, thì vào link: Hướng dẫn tạo blog để đăng ký GA

  Làm website là cả một quá trình, bạn cần phải viết những gì, thiết kế ra sao,  bố cục, và đối tượng xem web của bạn là những ai. Web của bạn muốn được nhiều người biết đến và vào xem, thì tốt nhất bạn nên viết về những đề tài Hot, được xem nhiều, đừng nên copy bài từ những web khác. Do đó, bạn cố gắng viết web và duy trì web càng lâu càng tốt.

 Một khi bạn đã có một trang web mới được lập từ 1-2 tháng, thì khả năng đăng ký Google adsense được chấp nhận rất thâp. Hoặc nội dung nghèo nàn, chỉ viết được 5-10 bài, đi copy bài từ người khác dán qua web của mình thì đăng ký GA chắc chắn sẽ thất bại. Thường thì trang web được tạo khoảng 6 tháng trở lên, có nội dung phong phú tối thiểu là 15-30 bài, và được chính bạn sáng tạo viết ra bài mà đăng lên( Nếu có copy thì bạn đừng nên dùng chuột Copy_ paste, mà bạn hãy đọc sơ qua, tự viết lại, đánh lại nội dung theo ý mình trên word rồi đăng lên. Dù bạn chỉ copy-paste một chữ thì google cũng sẽ phát hiện ngay và đi luôn công sức đổ biển đó nhé)

3. Bước 3: NỘI DUNG TRANG WEB, CHỦ ĐỀ WEBSITE:

  Nội dung của một website được GA chấp nhận làm đối tác phải đủ tiêu chuẩn sau:
- Không được copy bài viết từ trang web khác ( Nếu lười sáng tạo thì có thể làm như mình hướng dẫn bên trên)
- Nội dung bài viết có đề tài đang nóng được nhiều người quan tâm. Bạn chọn chủ đề về gì thì chú tâm viết về chủ đề đó thật chu đáo
-  Ban nên xây dựng web trước khi gửi đơn đăng ký GA khoảng mấy tháng
- Bạn nên làm một website đơn giản, tránh phức tạp, phiền phức hay rối mắt cho web
- Những trang web có nội dung tin tức rất dễ được GA chấp nhận: GA sẽ không chấp nhận những web chuyên rao bán thời trang, đất đai,...hoặc trang web có quá nhiều hình ảnh hoặc video ( rất dễ vi phạm bản quyền của người khác).
- Tránh tuyệt đối những video copy từ kênh Youtube để đăng lên web
- Sử dụng keywords, mô tả cho web
- Không nên đặt backlinks web của bạn bừa bãi. Nếu dính phải những trang web tình dục, khiêu gợi, bạo lực...có nguy cơ bị loại khỏi GA
- Tích hợp công cụ, các hộp chia sẻ lên mạng xã hội
- Nội dung phải có tính chất tốt, không vi phạm chính sách tôn giáo, chủng tộc, chính trị hoặc có xu hướng bạo lực, khủng bố, kích động chiến tranh, XXX...
- Web nên có tối thiểu từ 15-30 bài trước khi đăng ký, còn càng nhiều thì khả năng đăng ký thành công càng cao

TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĂN CẮP NỘI DUNG

4. Bước 4:  LƯU LƯỢNG TRUY CẬP WEB:

Một website có lượng truy cập hằng ngày càng nhiều thì khả năng đăng ký GA càng thành công. Nếu trang web của bạn có dưới 200-300 lượng truy cập thì khả năng đăng ký rất khó, tốt nhất là web đã có 2-300 lượt view trở lên, nhưng không phải do bạn tự vào hoặc nhấn F5 mà ra con số đó nhé, phải là của khách tự tìm đến và vô web của bạn đọc tin tức cơ.
  Nếu web của bạn chưa đạt được  bấy nhiêu lượt truy cập đó và chưa được đăng ký trên 6 tháng thì hãy khoan đăng ký GA nhé, vì rất khó được GA chấp nhận. Nếu bạn đã lỡ đăng ký và bị GA từ chối thì cũng đừng lo, thời gian sau, tự tin với web của mình đã đủ chuẩn thì có thể gửi đơn đăng ký lại nhé.

5. Bước 5: Gửi đơn đăng ký Google Adsense:

 - Sau khi đa đến thời điểm đăng ký GA thì bạn cứ vào trang google.com/adsense và tiến hành đăng ký là được.
  Nếu thành công, google sẽ tự động gửi mail đến cho bạn thông báo. Không thành công, họ cũng sẽ gửi chứ không bắt mình chờ lâu đâu

Mẹo để đăng ký Google Adsense thành công:






***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *