Template Tin Tức Mới Nhất

 Từ xa xưa, lá chè xanh được xem là thảo dược rất tốt cho sức khỏe con người. Từ chữa bệnh cho đến làm đẹp, tăng cường sức đề kháng,... Quan trọng hơn là vấn đề làm đẹp cho phái nữ. Uống chè xanh mỗi ngày sẽ mang lại những lợi ích mà chị em không nghĩ tới như: giảm cân, trị mụn, làm sáng mịn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp cơ thể trở nên dẻo dai hơn, khỏe mạnh hơn, ....Nếu bạn kiên  trì sử dung mỗi ngày với 1 lượng vừa phải thì bạn sẽ thấy chè xanh có tác dụng như thế nào. Hãy cùng cuộc sống giản đơn 123 điểm qua những công dụng của chè xanh nhá.






1. Giảm cân




Khoa học đã chứng minh rằng trong chè xanh có những hợp chất có khả năng làm giảm lượng cholesterol trong máu và thúc đầy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng cũng như lượng mỡ dư thừa. Ngoài ra chè xanh còn có tác dụng giải độc cơ thể. Vì thế chè xanh không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, mà còn khoa học. Không những thế, chè xanh còn là thần dược phòng tránh các bệnh về tim mạch, ung thư, đột quỵ,...Các bạn có thể yên tâm dùng chè xanh mỗi ngày để giữ một vóc dáng thanh mãnh, một cơ thể khỏe đẹp.


2. Trị mụn




Nước chè xanh có khả năng kháng khuẩn và các chất bụi bẩn bám vào da làm bí lỗ chân lông, một trong nhửng nguyên nhân gây nên mụn trứng cá. Vì vậy nếu sử dụng nước chè xanh rửa đều đặn sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, sạch mụn trưng cá cực kì hiệu quả nếu kết hợp với việc uống nước chè xanh mỗi ngày. Tuy nhiên bạn chỉ nên rửa mặt 1-2 lần/tuần vì da bạn có thể khô hoặc bắt nắng.


3. Chống lão hóa


Các chất chống oxy hóa có trong chè xanh được chứng minh là có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ bên trong. Trong trà xanh còn chứa những chất giúp kích thích cơ thể bổ sung cholesterol tốt, và thải ra những cholesterlo xấu, làm chậm quá trình lão hóa da và cải thiện trí nhớ.


4. Giảm nguy cơ ung thư.


Trong chát chè xanh có chất catechin có tác dụng giảm nguy cơ gây ung thư, giảm kích thích khối u, tác dụng chống phóng xạ, giảm lượng đường trong máy, diệt khuẩn, diệt virut cúm.


5. Làm sạch khoang miệng

Uống chè xanh mỗi ngày không chỉ tốt cho da mà còn giúp cho vùng miệng của bạn được sát khuẩn, chống hôi miệng, ngăn ngừa được tình trạng sâu răng.

6. Giảm lượng đường trong máu


Trong chè xanh cũng có chất Polysaccarides làm giảm lượng đường trong máu, vitamin E có tác dụng chống oxy hóa và hạn chế lão hóa. Chất theamin tạo cho nước chè xanh có một hương vị đặc biệt tạo cảm giảm thích thú khi uống.

7.Phòng chống bệnh tim

Hợp chất trong chè có hiệu quả tăng  cường độ đàn hồi của cơ tim, giảm lượng mỡ trung tính và cholesterol trong máu; vitamin C và P cũng có tác dụng xúc tiến vào bài tiết cholesterol. Caffeine, theophylline và pentoxilline có trong chè xanh kích thích tim một cách trực tiếp, mở rộng huyết quản, để máu có thể truyền vào tim một cách đầy đủ.


Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi sử dụng chè xanh: không nên uống lúc đói (vì chất tanin dễ gây kích ứng dạ dày), sau khi ăn khoảng 30 phút mới được uống (nếu uống liền sau khi ăn thì cơ thể của bạn không thẻ tiêu thụ chất dinh dưỡng trong thức ăn). Mổi ngày bạn chỉ nên uống khoảng 500ml chè xanh (khi uống có thể pha loãng kết hợp với nước lọc).


Tác giả: Tĩnh Trần
Translate:


The magic effect of green tea leaves


 Since ancient times, green tea leaves are considered as very good for human health. From healing to beauty, strengthening the resistance, ... More important is the problem of beauty for women. Drinking green tea every day will bring benefits that you do not think such as weight loss, acne, lightening skin, prevent aging process, help the body become more resilient, .... If you persist in using every day with a moderate amount, you will see how green tea works. Let's live a simple life 123 points through the use of green tea


1. Lose weight

Science has demonstrated that green tea contains compounds that can lower blood cholesterol levels and speed up the process of consuming energy as well as excess fat. Green tea also detoxifies the body. So green tea not only helps you lose weight effectively, but also science. In addition, green tea is a potent prevention of cardiovascular diseases, cancer, stroke, ... You can rest assured green tea every day to keep a stature, a healthy body pretty.
1. Acne Treatment
Green tea has antibacterial and dirt that clings to the skin, making it one of the causes of acne. So if you use green tea regularly, it will help you have a clear skin, clear acne fish is very effective if combined with drinking green tea every day. However, you should only wash your face 1-2 times a week because your skin can dry or sunburn.

Anti-aging


The antioxidants found in green tea have been shown to prevent signs of aging from occurring.


Author: Dang Tinh

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *