Template Tin Tức Mới Nhất

  Bạn đang thiết kế một website, bạn muốn kiếm tiền từ web của chính mình. Hiện nay, nhiều người thường tự thiết kế web bằng cách viết lập trình web, còn nếu bạn không biết viết web thì có thể làm website bằng Blogspot, hoặc Wordpress...để đăng ký Google Adsense kiếm tiền. 
  Làm website đăng ký GA để kiếm tiền không đơn giản,cần phải có một quá trình và sự kiên trì của bạn. Nhưng nếu bạn đã nắm được những quy định mà google đưa ra, thì bạn có thể trở thành đối tác quảng cáo của họ và kiếm bộn tiền trang trải cuộc sống đấy.
  Bạn muốn đăng ký GA cho web của mình, trước hết bạn phải nắm rõ những yếu tố cơ bản sau đây:

1. Tên miền:

  Lúc trước GA chấp nhận đơn đăng ký và hợp tác quảng cáo với những website có tên miền miễn phí, nhưng giờ chuyện đó không còn nữa, bạn phải sắm cho mình một tên miền thật hay, thât đơn giản và phù hợp với nội dung trang web bạn muốn hướng tới.
  Và tên miền của bạn phải được đăng ký từ 3-6 tháng




2. Nội dung website:

  Thông thường, GA chấp nhận những đơn đăng ký cho một website có nội dung tự viết, không copy, không có nhiều hình ảnh, không chứa nhiều video trên web.
  Thường web viết về tin tức sẽ được GA chấp nhận trở thành đối tác nhanh nhất
  Nội dung web không được vi phạm quy định của GA:
+ Không phi phạm bản quyền: hình ảnh, video, tin tức
+ Không chứa hình ảnh, nội dung xúc phạm, tình dục, bạo lực, kinh dị...
  Đặc biệt, bạn đừng copy lai bài viết của trang web khác rồi bê nguyên lên để đăng vào web của mình. Google sẽ phát hiện ra ngay, và đừng bao giờ bạn nghĩ tới viết kiếm tiền từ điều ấy nhé.
  Một web phải có ít nhất khoảng 15-30 bài viết do bạn tự viết sẽ được chấp nhận, đừng có nhiều bài viết có dưới 280 từ. Google Adsense đánh giá cao sự sáng tạo và bản quyền của bạn.

3. Thông tin cá nhân:

  Bạn đừng dùng mail  đã từng có lịch sử bị cấm, bị google cảnh báo thường xuyên vi phạm bản quyền từ website hoặc youtube để đăng ký, sẽ không bao giờ được GA chấp nhận làm đối tác
 Một gmail bạn cũng đừng làm nhiều web để kiếm tiền. Tham thì sẽ bị thâm, tốt nhất bạn nên chú ý phát triển nội dung bằng chính thực của bản thân thì càng được GA tôn trọng và đánh giá cao. Cũng không dùng tài khoản gmail liên kết có liên quan đến những tài khoản bị cấm khác
 Về thông tin địa chỉ cá nhân: bạn đăng ký GA thì cần điền thông tin cá nhân vào đơn đăng ký thật trung thực, nếu bạn điền sai , nếu có được duyệt, sau này rất phức tạp cho bạn đấy.

4. Đừng tham gia bất ký quảng cáo của hãng nào:

  Nếu bạn đã từng đăng ký web để kiểm tiền từ những hãng khác ngoài Google thì đừng đăng ký Google nhé, google rất kỵ điều này, họ chỉ thích những web đăng ký quảng cáo độc quyền của mình. Nếu web của bạn đã hiển thị quảng cáo của ai đó, thì họ sẽ không chấp nhận đơn đăng ký của bạn đâu




5. Thời gian đăng ký GA:

  Nếu bạn tự mình xây dựng web, rồi sau đó gửi đơn đăng ký, thì sẽ được GA xem xét trong thời gian ngắn thôi khoảng 48 tiếng là có mail gửi tới thông báo đơn đăng ký được chấp nhận. Còn nếu GA phát hiện website của bạn vi phạm hoặc chưa đủ điều kiện để trở thảnh đối tác, thì bạn cũng sẽ nhận được mail nhanh thôi. Nếu đơn đăng ký bạn đã gửi khoảng 1 tuần trở lên mà vẫn chưa được hồi đáp, thì khả năng được chấp thuận của bạn là rất cao. Có thể họ vẫn còn đang xem xét nhiều vấn đề và khía cạnh khác trong web của bạn.
  Nhưng cứ yên tâm,  bạn cứ lo xây dựng web đi, đừng đi copy bài hoặc lấy bản quyền của người khác rồi cho là của mình nhé. Luôn trung thực, tự lực sáng tạo, viết bài,...thì chẳng bao lâu sau bạn sẽ kiếm được nhiều tiền từ Google Adsense đấy









***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *