Template Tin Tức Mới Nhất

Trời bỗng đang tươi sáng, một ngày đẹp trời cùng tách cà phê ngon tuyệt là ngon. Đùng một phát như trời giáng!


 ÔI! Tiền của tôi, mới hôm qua đang là 300 đô, giờ còn 250 đô?
 Ôi! Cái quái gì đang xảy ra thế này?
 Bạn có bao giờ đã từng gặp phải tình cảnh như thế này, nếu chưa chắc chắn bạn là người chỉ vừa mới chơi Youtube kiếm tiền bằng quảng cáo. Nếu ai chơi Youtube lâu cũng đều gặp tình trạng này.
 Tự dưng ngày nào tiền trong kênh Youtube cũng trôi chảy vào túi, thế mà hôm nay lại xuất hiện nút đô la màu vàng mới thật là đau đớn, lại còn bị trừ tiền dần dần nữa:

  Bao lâu gây dựng nên kênh youtube và kiếm tiền bằng Google adsense, thế mà chính vì từ lúc xuất hiện nút $ màu vàng này( tức là: video có nội dung không thân thiện hoặc không phù hợp với nhà quảng cáo), thì kênh youtube của mình không con ngóc đầu lên nổi nữa, cứ bị trừ tiền dần dần và trở về 0$. Chắc hẳn đây là một vấn đề vô cùng nan giải của tất cả những ai đang kiếm tiền nhờ youtube. 


  Có nhiều người làm ra video, tự sáng tạo, tự quay và đăng lên, chưa chi hết đã bị nhận cảnh báo $ vàng rồi, và bao nhiêu tiền cứ từ từ bị trừ đi. Thật bất công!

 Ngoài ra, hiện nay bên cạnh những nhà sáng tạo video để kiếm tiền bằng sức lực, lại có những thành phần GATO, suốt ngày ghen ăn tức ở đi report hết video đến video khác, khiến chủ kênh bị nhận cảnh báo $ vàng. Thật đau xót và bất công!

 Ngày xưa, có một đội nhân lực của youtube chuyên đi xem xét và phát hiện những video vi phạm hoặc có nội dung không thân thiện, không phù hợp với nhà quảng cáo. Nhưng bây giờ đã khác, hiện đại hơn, google thông minh hơn rất nhiều, giờ chỉ cần thuật toán lập trình sẵn, bạn chỉ cần đăng video lên mà vi phạm là họ biết ngay và gắn cờ trên video ngay lập tức. Thế là dính đòn!

  Vậy nguyên nhân nào khiến video tự sáng tạo ra lại bị dính "nội dung không thân thiện hoặc không phù hợp với nhà quảng cáo". Đây chính là những nguyên nhân gây ra điều đó, bạn nên nắm kỹ và hiểu rõ để tránh bị dính gậy và bị trừ tiền oan nhé. Đó cũng chính là những chính sách của Youtube:

1. Video liên quan đến chính phủ, Đảng, Nhà nước
2. Kêu gọi chiến tranh, phản động, xúc phạm lãnh đạo, xúc phạm, gây tổn hại đến văn hóa, danh nhân, lịch sử đất nước
3.  Video có nội dung khiêu dâm, bao gồm ảnh khỏa thân và tình dục, bạo lực, bao gồm hình ảnh thương tích nghiêm trọng và sự kiện có liên quan đến bạo lực cực đoan
4. Ngôn ngữ không phù hợp, bao gồm ngôn ngư quấy rối, tục tĩu, khiếm nhã
5. Chủ đề, sự kiện gây tranh cãi hoặc nhạy cảm, kể cả những chủ đề có liên quan đến chiến tranh, xung đột chính trị, thiên tai, thảm kịch
6. Quảng cáo thuốc và các chất bị cấm được quy định, bao gồm bán, sử dụng và lạm dụng các mặt hàng bị cấm

  Một điều vô cùng ngỡ ngàng cho bạn đó là bạn không nghĩ những video bạn sáng tạo ra lại vi phạm 1 trong những điều trên. Và google cũng chẳng gửi cho bạn một cái email thông báo và cũng chẳng cho bạn một dấu hiệu nào để nhận biết. Và điều đó đang ảnh hưởng cực lớn và nghiêm trọng đến thu nhập kênh youtube của bạn.
  Không hề có một thông báo nhé!

  Bạn sẽ bấn loạn cả lên khi tiền của mình dần mất đi!
  Cho nên bạn là một nhà sáng tạo thì phải thật cẩn thận, đọc thật kỹ những quy định trên, để tránh phạm phải những chính sách mà youtube quy định nhé!

 Tác giá: Cuộc sống giản đơn 123

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *