Template Tin Tức Mới Nhất

  Trong giới showbiz đã rất rắc rối và rất nhiều dư luận, bên cạnh đó thì chuyện tình yêu cũng là một đề tài luôn luôn được bàn tán xôn xao. Có những nghệ sĩ rất đào hoa, coa những nghệ sĩ rất chung tình, cũng còn có những nghệ sĩ phải đơn côi lẻ bóng suốt quảng đường đời. 





  Đầy rẫy những chông gai và đầy rẫy những cạm bậy trong giới showbiz. Tuỳ ở mỗi người có một cách sống và một lập trường vững chắc thì sẽ luôn hạnh phúc và ít dư luận. 
  Mới đây nhất, công chúng cứ xôn xao mãi chuyện tình phức tạp giữa nghệ sĩ hài Trường Giang và nàng diễn viên xinh đẹp Nhã Trương. Theo dư luận, Trường Giang và cô hoa hậu Nam Em đang có mối quan hệ khiến dư luận vô cùng tò mò và suy đoán. 
  Nếu là dư luận, vậy thì thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. 
  Từ trước đến nay, có rất nhiều nữ nghệ sĩ đã yêu những chàng trai có số đào hoa như:  Midu, Kim Hiền, Hồ Bích Trâm, Phạm Thuỳ Linh, Lý Phương Châu... và bây giờ là Nhã Phương.
   Những đàn chị của cô đã chọn cách làm cho ra ngô ra khoai mối quan hệ giữa người yêu (chồng) với người thứ ba, rồi quyết định cắt đứt liên lạc hoặc ly hôn. Họ dùng cách dứt khoát cắt đứt mọi liên hệ để không bị đau khổ thêm lần nào nữa và cũng không hề hối tiếc về người chồng không đáng trách của mình.




  Không thể nào quên được chuyện tình yêu ngỡ sẽ có một cái kết hạnh phúc giữa chàng trai thiếu gia Sài thành và diễn viên Midu. 




  Cuộc tình đẹp cuối cùng rơi vào vực thẳm cũng chính vì chuyện tình tay ba xảy ra khi xuất hiện cô nàng Thuý Vi, khiến dân chúng một phen choáng váng và cuối cùng cô lực chọn cắt đứt quan hệ, đặc biệt đã huỷ hôn mặc dù đã đính hôn với chàng trai này - Phan Thành. 




  Còn chàng diễn viên kim người mẫu Trương Nam Thành và giải đồng siêu mẫu Phạm Thuỳ Linh là cặp đôi rất được công chúng quan tâm và hy vọng sẽ tổ chức đám cưới. Nhưng thật bất ngờ, Trương Nam Thành đã có mối quan hệ qua lại với người phụ nữ khác, khiến cô không thể chấp nhận được. Nhưng phải làm cho rõ ràng, Phạm Thuỳ Linh đã hỏi thẳng anh “Giữa cô ấy và em, anh chọn ai?”. Câu trả lời cô nhận được lại không phải chính là cô mà là “cô ấy”. 
  Gần đây nhất, dư luận xôn xao về diễn viên Minh Luân lên truyền hình xin lỗi người yêu mới (Hồ Bích Trâm) vì chưa thể quên được, muốn nối lại tình xưa với người yêu cũ ( Ninh Dương Lan Ngọc - cô Ba Như Ý trong phim Cô Ba Sài Gòn). Đây là một câu chuyện nhận rất nhiều tiếng xấu và “gạch đá” từ phía công chúng. Vậy còn Hồ Bích Trâm, cô nàng ứng xử như thế nào khi bị “bẽ mặt” trên sóng truyền hình. Cô vô cùng tức giận và uất ức trước hành động đó của người yêu, còn chửi thẳng mặt Minh Luân trên trang cá nhân của mình là đồ bỏ đi. Cô đá cắt đứt liên lạc và "không đội trời chung" với anh trong tất cả các sự kiện.



  Còn Nhã Phương, cô nàng diễn viên mỏng manh, xinh đẹp nhưng đầy sự mạnh mẽ bên trong tâm hồn. Trước đây, chuyện tình tay ba giữa cô - Trường Giang - Quế Vân, dân chúng vẫn chưa thấy những hành động hay tiếng nói của cô, nhận lại chỉ toàn là sự im lặng, kín tiếng . Để vượt lên trên dư luận, cô chọn cách giữ yên lặng và hoạt động tích cực hơn trong các dự án phim của mình. 


  Nhưng vừa qua, báo chí và công chúng quá xôn xao chuyện giữa Trường Giang và Nam Em, Nam Em đã thừa nhận tình cảm với Trường Giang nhưng quan hệ giữa hai người không rõ ràng. Nhưng hầu hết ai cũng xác định rõ ràng anh chàng này đã có mối quan hệ rất phức tạp. 

  Dân chúng mãi chờ câu đáp trả từ phía Nhã Phương nhưng cô hầu như vẫn cứ kín tiếng, vẫn giữ yên lặng không trả lời phỏng vấn từ phía báo chí nào. Bên cạnh đó còn ung dung đăng status với tâm trạng bình thản như không có gì xảy ra. Nhưng nếu để ý kỹ thì cô không hề có ý gì nhắc đến người yêu của mình. Điều đó chứng tỏ cô rất buồn và thất vọng, thậm chí còn không chấp nhận được nhưng vẫn không nói gì đến chuyện này. 
  Mỗi người có một cách xử trí khác nhau với người yêu đào hoa của mình.  Hãy yêu thương và trân trọng   người bên cạnh bạn để không phải hối hận với những gì đã xảy ra.


  Tác giả: Cuộc sống giản đơn 123

Translate:

This is the beautiful way of Nha Phuong and Vietnamese stars for the attractive mans

  In the showbiz world was very troublesome and a lot of public opinion, besides the love story is also a subject that is always talk about. There are artists who flower, there are artists in common, there are also artists who have to sing lonesome throughout the road life.

  They are full of thorns and are full of bad guys in the showbiz world. Each person has a way of living and a solid stance will always be happy and less public opinion.

  Most recently, the public stirred up the complicated love story between comedian Truong Giang and her beautiful actress Nha Truong. According to the public opinion, Truong Giang and her Miss Nam is in a relationship that makes the public extremely curious and speculative.

  If it is public opinion, then how bad it is only people in the know well.

  So far, there are many female artists who love the boys with the number of flowers: Midu, Kim Hien, Ho Bich Tram, Pham Thuy Linh, Ly Phuong Chau ... and now Nha Phuong.

   Her sisters have chosen to make the sweet potato the relationship between the lover (husband) and the third, and then decide to cut off contact or divorce. They cut off all contact so that they would not suffer any more and no regrets about their unrepentant husband.
  Unforgettable love story will have a happy ending between the young man and actor Midu.

  The last beautiful love falls into the abyss because of the love triangle occurred when the girl Thuy Vi, causing the people a phen stunned and finally she force to cut relations, especially to kiss Although engaged to this guy - Phan Thanh.

 Actor model Kim Nam Truong and supermodel Pham Thuy Linh are couples are very public interest and hope to hold a wedding. But it was unexpected, Truong Nam Thanh had a relationship with another woman, making her unacceptable. But to make clear, Pham Thuy Linh asked him directly "Between her and you, who do you choose?" The answer she received was not her, but her ".

  Recently, the rumors about the actor Minh Luan on TV apologized to new lover (Ho Bich Tram) because they can not forget, want to resume the old love with his former lover (Ninh Duong Lan Ngoc - Ba Nhu Italy in the movie Ba Ba Sai Gon). This is a very bad story and "brick" from the public. What about Ho Bich Tram, how she behaved when humiliated on television. She is extremely angry and melancholy before the action of the lover, also curses Minh Luan's face on his personal page is discarded. She cut off the contact and "did not share heaven" with him in all events.

  Nha Phuong, the fragile actress, beautiful but full of strength inside the soul. Previously, the love triangle between her - Changjiang - Que Van, people still do not see her voice or actions, receiving only the silence, quiet. In order to overcome public opinion, she chose to remain quiet and active in her film projects.
  Recently, the press and the public are so messed up between Truong Giang and Nam Em, Nam Em has admitted feelings for Changjiang but relations between the two are not clear. But most people clearly define this guy has a very complicated relationship.
  The people waited for answers from Nha Phuong but she kept quiet, kept silent not answer interview from the press. In addition, the status of calm as if nothing happened. But careful not to mention her lover. That proved to be very sad and disappointing, even not acceptable but still not talk about this.

  Each person has a different way of dealing with his peers. Love and respect the person next to you so that you do not have to regret what has happened.
  Author: Simple Life 123



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

3 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *