Template Tin Tức Mới Nhất

  Trên trang mạng xã hội Instagram, mới đây nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã có đăng một status "soon" - nghĩa là "sớm thôi" kèm theo hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương xinh đẹp được đeo trên chính tay cô. Sự việc này đã khiến đông đảo dân mạng và cả giới showbiz đoán già đoán non. Liệu đây có phải là tin vui về mối quan hệ giữa cô và Kim Lý. Hay chính là mục tiêu sắp tới của cô trong kinh doanh, chính vì nhờ việc bán dòng son mới của cô được thành công nên cô chuẩn bị kinh doanh thêm kim cương. Dân mạng chia thành hai luồng ý kiến, khiến ai cũng tò mò về chiếc nhẫn ấy.

                   

  Ngay lúc bấy giờ, tình cảm giữa cô và chàng diễn viên phim Hương ga vẫn tốt đẹp. Cả hai vẫn hỗ trợ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày. Điều này càng khiến cho đông đảo dân mạng, đặc biệt là người thân và  cộng đồng Fan của cô đều hy vọng sẽ có một kết thúc có hậu cho cuộc tình này.

                                       
  Từ hình ảnh trên trang cá nhân của cô ca sĩ này, phần lớn đều nghĩ đến một đám cưới giữa hai người có thể sẽ sắp diễn ra.
  Kể từ khi công khai tình cảm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã trở thành cặp đôi gây nhiều sự chú ý của rất nhiều công chúng. Không chỉ dính như hình với bóng trong các sự kiện, các dự án âm nhạc, các buổi giao lưu, du lịch, cũng như trong cuộc sống. Cả hai còn có mối quan hệ thân thiết với gia đình đôi bên. Hồ Ngọc Hà đã từng sang Thụy Điển đế thăm mẹ của chàng diễn viên này. Ngược lại, Kim Lý còn rất thân với bạn bè, người thân của cô.



  Do đó, tin đồn sắp tới hai người sẽ kết hôn đang được dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt


   Thế nhưng, còn có những ý kiến cho rằng nên cân nhắc status đã đăng trong trang cá nhân của cô. Bởi lẽ, có thể đó chỉ là mục tiêu kinh doanh tiếp theo của nữ ca sĩ, chứ không phải là một đám cưới. Dòng son cô vừa ra mắt đã thực sự thắng lợi rực rỡ, thừa thắng xông lên. Khả năng, cố muốn thử sức mình trong lĩnh vực mới cũng không loại trừ khả năng.
  Tác giả: Cuộc sống giản đơn 123

On the social networking site Instagram, recently entertainer queen Ho Ngoc Ha has posted a status "soon" - meaning "soon" with the image of a beautiful diamond ring worn on her own. This has led to a lot of Internet and showbiz show predictions. Is this the good news about her relationship with Kim Ly. Or is it your next goal in business, because the sale of her new lip was successful so she prepared to business more diamonds. Internet users split into two streams of comments, making everyone curious about that ring.
  At that time, the feelings between her and the filmmaker Huong ga were still good. Both still support each other in work as well as in everyday life. This has made the netizens, especially their relatives and Fan community hope for a happy ending to this love.

  From the photo on the singer's personal page, most think of a wedding between two people who might be coming.

  Since the public affair with Kim Ly, Ho Ngoc Ha and Kim Ly has become a couple that attracted a lot of public attention. Not just sticky like silhouettes in events, music projects, exchanges, travel, as well as in life. Both have close relationships with their families. Ho Ngoc Ha has been to Sweden to visit his mother this actor. In contrast, Kim Ly is very close to her friends, relatives.

   Therefore, the upcoming rumors that two people will get married are communicated by the Internet dizzying

   However, there are opinions that should consider the status posted in her personal page. Because it may be the singer's next business goal, not a wedding. The line has just launched her real victory, brilliantly wins over. The ability, trying to try yourself in the new field does not exclude the possibility.


  Author: Cuoc song gian don 123

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *