Template Tin Tức Mới Nhất

  Ai là người giàu nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại năm 2018? Là một câu hỏi của rất nhiều giới đại gia và cũng là của toàn thể người dân trên thế giới.
  Vậy thì ai là người giàu nhất thế giới?
  Theo thống kê của tạp chí Forbes, thế giới hiện có 2208 tỷ phú, trong đó chỉ tính riêng 20 người giàu nhất hành tinh sở hữu tổng tài sản tương đương GDP Mexico, bằng với một lượng tài sản khổng lồ của một quốc gia phát triển.
  Sau đây là top 10 người giàu nhất thế giới năm 2018:

1. Jeff Bezos, CEO Amazon.

  Với tổng tài sản lên đến 112 tỷ USD



  Năm 2017 có thể coi là năm rất thành công của Jeff Bezos, người sáng lập và CEO của trang thương mại điện tử Amazon khổng lồ. Jeff Bezos không những vượt qua Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giwosi, Bezos còn là tỷ phú hàng đầu có giá trị tài sản ròng vượt 100 tỷ USD từ sau khi nhà đồng sáng lập Microsoft chạm đến cột mốc khổng lồ vào năm 1999.

  Jeff Bezos sinh năm 1964. Ông cũng là người kiếm được nhiều tiền nhất trong những năm qua. Theo Forbes, tài sản của Bezos đã tăng thêm 39,2 tỷ USD trong 12 tháng nhờ cổ phiếu Amazon tăng 59%

2. Bill Gates, đồng sáng lập Microsoft

  Tài sản: 90 tỷ USD


  Tài sản dù tăng thêm 4 tỷ USD so với năm 2017, những Bill Gates vẫn ngậm ngùi để tuột mất ngôi vị giàu nhất thế giới vào tay trùm trang thương mại điện tử Amazon. Tuy nhiên, Bill Gates là người thường xuyên làm công tác từ thiện, chứ nếu không thì tài sản của ông trùm Microsoft có thể lên đến 150 tỷ USD



3. Warren Bufett, Chủ tịch Berkshire Hathayway

  Tài sản: 87 tỷ USD


  Warren Buffet tới Columbia để theo chân nhà đầu tư lỗi lạc Benjamin Graham (người trở thành cố vấn cho ông) sau khi bị trường kinh doanh Harvard từ chối. Năm 1969, ông mua lại công ty Berkshire Hathaway và biến nó trở thành một hãng đầu tư khổng lồ của thế giới.



  Thế nhưng, nhà đầu tư huyền thoại nàu lại bị tụt một bậc dù tài sản tăng thêm 1 tỷ USD, so với bảng xếp hạng năm 2017.

4. Bernard Arnault, CEO LVMH

  Tài sản: 72 tỷ USD


  Cũng giống như Bezos, Bernard Arnault đã có một năm đầy thành công khi số tài sản tăng thêm 30,5 tỷ USD, đồng thời ông trở thành người giàu nhất Châu Âu và xếp hạng thứ 4 của thế giới.
   Được mệnh danh là ông vua hàng hiệu khi nắm trong tay đế chế LVMH, Bernard Arnault sở hữu khoảng 70 thương hiệu, bao gồm Dom Pergnon, Bulgari, Louis Vuiton, Sephora và Tag Heuer...


  Trong năm 2017 vừa qua, Bernard Arnault đã sáp nhập thương hiệu thời trang Christian Dior vào LVMH, thông qua các thương vụ với tổng giá trị hơn 13 tỷ USD. Trước đó, tập đoàn của ông đã mua lại thương hiệu nước hoa và mỹ phầm Dior.

5. Mark Zuckerberg, CEO Facebook

  Tài sản: 71 tỷ USD
  Đây là ông chủ facebook, một trang xã hội lớn nhất thế giới. Mark Zuckerberg sinh năm 1984, còn quá trẻ nhưng anh đã là tỷ phú dưới tuổi 40 giàu có nhất nhì thế giới hiện nay. Phần lớn, tài sản của MarkZuckerberg đến từ cổ phiếu facebook, số còn lại là tiền mặt, bất động sản và các tài sản khác.



 Vào cuối tháng 6 năm 2017, Mark Zuckerberg đã thông báo trên trang cá nhân rằng facebook của anh chính thức cán mốc 2 tỷ người dùng. Tính ra, đã có thêm 1 tỷ người dùng khi chưa đầy 5 năm.



  Thế nhưng, trong năm qua, anh đã phải đối mặt với những chỉ trích cho rằng chính facebook đã gây ảnh hưởng lớn đến chính trị và xã hội. Thậm chí, một số người từng ủng hộ và là nhân viên của facebook đã lên tiếng cảnh báo về quyền lực ngày càng lớn của trang mạng xã hội này.

6. Amancio Ortega, ông chủ Zara

  Tài sản: 70 tỷ USD
  Amancio Ortega là người Tây Ban Nha, ông là chủ nhân hãng thời trang khổng lồ của thế giới Inditex, công ty này sở hữu các thương hiệu Zara, Massimo Dutti, Oysho...Ông đã từng có thời điểm soán ngôi người giàu nhất thế giới trong năm 2017, nhưng sau đó lại bị Bill Gates vượt qua thứ hạng



7. Carlos Slim Helu, ông chủ America Movil

  Tài sản: 67 tỷ USD


   Ông là người giàu nhất Mexico, Carlos Slim Helu từng nắm giữ danh hiệu giàu nhất hành tinh năm 2011 của Forbes. Nhưng sau đó, các tỷ phú như Bill Gates, Amancio Ortego... lần lượt qua mặt ông.

8. Charles Koch và 9. David Koch

  Tài sản: 60 tỷ USD


  Charles Koch chính là người điều hành đế chế Kock Industries với vai trò là Chủ tịch và CEO, trong khi đó em trai ông chính là David Koch giữ chức Phó chủ tịch. Kock Industries là tâp đoàn sản xuất, tinh chế, và phân phối nhiều sản phẩm, trong đó có hóa chất, năng lượng, khoáng chất

10. Larry Elison:

  Tài sản: 58,5 tỷ USD


  Larry Elison là người thành lập ra Oracle  năm 1977, sau đó phát triển công ty này thành một công ty công nghệ khổng lồ của thế giới. Năm 2014, ông rời vị trí CEO công ty nhưng phần lớn tài sản của Larry Elison vẫn xuất phá từ cổ phiếu của Oracle.
  Thật đáng kinh ngạc với số tài sản của 10 tỷ phú đứng hạng nhất của thế giới.
  Theo NDH

Translate:
Who is the richest man in the world?

Who is the richest man in the world until the present time in 2018? It is a question of many great men and of the people of the world.

  Then who is the richest man in the world?

  According to Forbes magazine, the world has 2208 billionaires, of which only the 20 richest men in the planet own total assets equivalent to Mexico's GDP, equal to the huge amount of assets of a nation. .

  Here are the top 10 richest people in the world in 2018:

1. Jeff Bezos, CEO of Amazon.

  With total assets up to $ 112 billion

  2017 can be considered as a very successful year by Jeff Bezos, founder and CEO of the giant Amazon e-commerce site. Jeff Bezos not only beat Bill Gates to become the richest man in the world, Bezos is also the billionaire leading net worth over $ 100 billion since the co-founder of Microsoft hit the giant milestone in the year. 1999.

  Jeff Bezos was born in 1964. He is also the person who made the most money over the years. According to Forbes, Bezos's assets have increased by $ 39.2 billion in 12 months thanks to Amazon's 59%

2. Bill Gates, co-founder of Microsoft
  Property: $ 90 billion
  Despite the $ 4 billion increase over 2017, Bill Gates still pays off to become the world's richest man in the Amazon ecommerce business. However, Bill Gates is a regular charity work, but otherwise the property of Microsoft tycoon may be up to $ 150 billion

3. Warren Bufett, President of Berkshire Hathayway

  Assets: 87 billion USD

  Warren Buffet arrives in Columbia to follow prominent investor Benjamin Graham (who became his mentor) after being rejected by the Harvard Business School. In 1969, he bought Berkshire Hathaway and turned it into a giant investment firm.

  But, legendary investors are down one level despite asset gains of $ 1 billion, compared to the 2017 rankings.

4. Bernard Arnault, CEO of LVMH

  Property: $ 72 billion

  Like Bezos, Bernard Arnault has had a successful year as his wealth increased by $ 30.5 billion, and he became the richest man in Europe and ranked fourth in the world.

   Branded by the LVMH empire, Bernard Arnault owns about 70 brands, including Dom Pergnon, Bulgari, Louis Vuiton, Sephora and Tag Heuer.

  Bernard Arnault has merged Christian Dior's fashion brand into LVMH in 2017, through acquisitions worth more than $ 13 billion. Previously, his group bought Dior perfume and cosmetics.

5. MarkZuckerberg, Facebook CEO

  Property: 71 billion USD

  This is the facebook boss, the largest social site in the world. MarkZuckerberg was born in 1984, but he is already a billionaire under the age of 40 richest in the world today. For the most part, MarkZuckerberg's assets come from facebook stocks, the rest being cash, real estate and other assets.

 At the end of June 2017, MarkZuckerberg announced on his personal page that his Facebook page officially reached 2 billion users. Over a billion users have been added in less than five years.

  However, in the past year, he has faced criticism that facebook has great influence on politics and society. Even some supporters and facebook employees have warned about the growing power of this social networking site.

6. Amancio Ortega, boss Zara

  Assets: $ 70 billion

  Amancio Ortega is a Spaniard, he is the owner of Inditex's world-class fashion giant, which owns the Zara, Massimo Dutti, Oysho brands. He has had the time of the richest man. the world in 2017, but then again beat Bill Gates rankings

7. Carlos Slim Helu, America Movil's boss

  Assets: 67 billion USD

   He is Mexico's richest man, Carlos Slim Helu, who holds Forbes's richest 2011 title. But then, billionaires like Bill Gates, Amancio Ortego ... turn to him.

Charles Koch and David Koch

  Property: 60 billion USD

  Charles Koch was the executive of Kock Industries as president and CEO, while his brother, David Koch, was vice president. Kock Industries is a manufacturing, refining, and distribution group of products, including chemicals, energy, minerals.

10. Larry Elison:

  Assets: $ 58.5 billion

  Larry Elison was the founder of Oracle in 1977, then developed this company into a giant technology company of the world. In 2014, he left the company, but most of Larry Elison's assets were still from Oracle.

  It is amazing to have the wealth of the top 10 billionaires in the world.


  According to NDH

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *