Template Tin Tức Mới Nhất

Trong năm 2018, Nokia đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam hai sản phẩm là Nokia 6.1 (Nokia 6 2018) và Nokia 7 plus. Tuy nhiên mọi sự chú ý được dồn về sản phẩm Nokia 7 plus nhờ vào nhiều nâng cấp đáng giá hơn hẳn người tiền nhiệm Nokia 7.



Về thiết kế:

Nokia 7 plus có thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc chắn và đẹp mắt nhờ vào viền màu vàng đồng cực kỳ sang trọng ở cạnh bên và phần khung viền của camera kép phía sau.

Mặt lưng được trang bị cảm biến vân tay ở phía dưới camera kép đặt dọc chính giữa thân máy tạo ra sự liền mạch, cùng với logo Nokia rất nổi bật. Bên cạnh camera kép là đèn flash LED 2 tông màu. Các chi tiết nhỏ đều được mạ màu vàng đồng tạo ra sự sang trọng và thanh lịch cho sản phẩm.



Mặt trước chính là nơi thấy rõ nhất sự khác biệt so với người tiền nhiệm Nokia 7 plus khi ta sẽ thấy màn hình với kích thước 6 inch, độ phân giải Full HD + (1080 x 2160 pixel) với tỷ lệ màn hình 18:9 đang là xu thế nổi bật trên smartphone trong năm 2018 ở tất cả các phân khúc, giá rẻ, tầm trung, cận cao cấp và cả cao cấp. Phía trên ta có thể thấy camera selfie, logo Nokia, loa thoại và cảm biến được làm theo phong cách truyền thống của hãng trên các dòng Lumia.

Cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Bên trái là "jack" tai nghe 3.5mm vẫn được giữ lại và khá quan trọng với nhiều dùng hiện nay. Phía dưới là cổng sạc USB Type-C, loa ngoài và mic thoại.

Về hiển thị: 

Như đã đề cập ở trên, Nokia 7 plus được trang bị màn hình với kích thước 6 inch, độ phân giải FULL HD + (1080 x 2160 pixel) trên tấm nền IPS LCD, điều này giúp màn hình hiển thị màu sắc có độ trung thực cao. Đồng thời với chất lượng tấm nền tốt vì vậy màu sắc trên màn hình không bị thay đổi ở các góc khác nhau.

Về cấu hình và hiệu năng:


Sản phẩm được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 660 với nhân đồ họa Adreno 512. Với con chip này, người dùng không vần phải băn khoăn khi sử dụng các tác vụ hằng ngày cũng như tác vụ nặng, đặc biệt là chơi game (một số game nổi bật là Asphalt 9, PUBG mobile, Liên quân mobile).

Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị 64GB bộ nhớ và 4GB RAM. Như vậy bạn chắc chắn không hề phải lo lắng về vấn đề đa nhiệm và việc lưu trữ các dữ liệu cá nhân.

Sản phẩm còn được trang bị viên pin với dung lượng 3.800 mAh. Đây là một thời lượng pin rất tốt và hoàn toàn có thể giúp bạn trải qua ít nhất là một ngày nếu bạn sử dụng với nhiều tác vụ nặng.

Sản phẩm tích hợp khá đầy đủ những chuẩn kết nối như 3G, 4G LTE Cat6, Wifi chuẩn a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0 cùng với 2 sim và thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB.

Về camera:



Đây có lẽ chính là nâng cấp đáng giá nhất trên sản phẩm này.

Camera sau: sản phẩm được tran bị camera kép được hợp tác với hãng làm ống kính camera danh tiếng Zeiss, vì vậy đây là hứa hẹn sẽ máng đến trải nghiệm rất tốt trên camera giống như là flagship Nokia 8 đã được giới thiệu vào năm 2017. Thông số lần lượt kà 12MP ở camera chính và camera phụ là 12MP với khả năng zoom quang 2x. Cụm camera này có khả năng chụp xóa phông và có thể tùy chỉnh được mức độ xóa phông theo mong muốn. Ngoài ra sản phẩm này có thể quay video lên tới 4K 30fps.

Camera trước có độ phân giải 16MP sẽ mang lại những bức selfie với độ chi tiết cao, màu sắc trung thực phù hợp để sử dụng với những ứng dụng bên thứ 3 để chỉnh sửa ảnh như instagram, camera 360,...

Về phần mềm:

Sản phẩm được sử dụng phiên bản Android 8.0 (Oreo) ngay khi xuất xưởng và giao diện nguyên gốc từ google làm cho sản phẩm có độ mượt mà tối ưu nhất với một thiết bị chạy hệ điều hành Android. Giao diện camera cũng được bổ sung thêm chế độ chỉnh tay phù hợp với những người am hiểu về chụp ảnh.

Mức giá: 

Sản phẩm chính hãng có mức giá 8.990.000 đồng, khá hợp lý với những gì nó đem lại, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như: OPPO f6GB RAM, hay Bphone 2017,...

Trương Hiệp
Theo Zingnews

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *