Template Tin Tức Mới Nhất

Victoria Beckham là cái tên mà rất nhiều người trên thế giới đều biết đến với sắc đẹp và độ sang chảnh của bà xã David Beckham.

Hiện tại cô đang bước sang tuổi 44 và đã sinh được 4 cô cậu cho chàng cầu thủ David Beckham, những đặc biệt  vẫn giữ được thân hình thanh mảnh.



Victoria Beckham là một tượng đài của phụ nữ hiện đại, vừa xinh đẹp, vừa tài năng lại có sự nghiệp riêng và cả một gia đình vô cùng hạnh phúc. Cứ nhắc đến bà Baeckam, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi, ngưỡng mộ pha lẫn chút ganh tỵ. Thế nhưng, đâu phải như cái nhìn mặt diện của sự việc mà phỏng đoán, để đạt được thành công đáng mơ ước như ngày hôm nay, bà Beck đã phải tuân thủ một kỷ luật thép trong cuộc sống và chế độ ăn uống đấy nhé.




Hiện nay, bà xã David Beckham đang sở hữu một thương hiệu thơi trang riêng, một thương hiệu nổi tiếng và sang chảnh nhất nhì. Công việc  luôn bận bịu thế nhưng Victoria Beckham vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc và nuôi dạy con cái chu đáo nhất có thể. Thế thì, thời gian đâu để bà xã David có được một vóc dáng chuẩn mẫu và thần thái sang trọng đáng ghen tị như vậy nhỉ?






1. ĐẦU TIÊN, NẠP ĐỦ LƯỢNG CALORIES CẦN THIẾT

Bí quyết đơn giản của bà Beck đơn giản chỉ là nạp đủ lượng calories cần thiết cho một ngày. Cô phải nhờ những chuyên gia "cân đo đong đếm" các bữa ăn để có những ý kiến về dinh dưỡng hợp lý nhất.

Biết rõ được lượng calories dung nạp vào cơ thể sẽ giúp bà Back làm chủ thân hình của mình. Từ đó, sẽ biết đươc những nguyên liệu nào cần thiết hoặc không cần thiết cho cơ thể từ đó loại bỏ bớt những thực phẩm không cần thiết. Bên cạnh đó, bà Beck thường xuyên ăn cá nướng, salad, mì, trái cây, sinh tố việt quấtvà rau củ cần thiết. Cô rất thích ăn hải sản và uống rượu champagne, nhưng lại hạn chế ăn hải sản hoặc ăn ít hơn. Ngoài  ra, món thức uống khoái khẩu của  chính là cà phê, nhưng chỉ là cà phê không đường.



Bà Beck rất khắt khe trong chế độ ăn uống, ưu tiên chủ yếu cho rau quả. Mới đây, trong ngày sinh nhật của , chiếc bánh sinh nhật được làm bằng trái cây, nghe có vẻ lạ kỳ nhưng điều đó chính là sở thích và chế độ ăn của Victoria Beckham.

Cô cũng chia sẻ nhưng bí quyết trong ăn uống để giúp eo thon dáng chuẩn. Mỗi sáng, cô sẽ uống hoặc nạp một ít giấm táo. Bữa ăn sáng của cô đơn giản chỉ là: quả trứng, ngũ cốc tự nhiên không đường. Những người con của cô cũng được rèn luyện thói quen này từ nhỏ.

2. CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG HỢP LÝ, KẾT HỢP LUYỆN TẬP ĐỀU ĐẶN

Luyện tập luôn là phương hướng chăm sóc sức khoẻ và vóc dáng của Victoria Beckham. Cô dù bận rộn đến mấy vẫn luôn dành thời gian mỗi ngày để vận động. Mỗi ngày, cô chạy bộ khoảng 5km, sau đó sẽ tập cùng huấn luyện viên. Ngoài ra, cựu thành viên của Spice Girls còn đùa "mua sắm hàng ngày cũng góp phần giảm calories". Cô còn cho rằng cứ mỗi tiếng mua sắm sẽ tiêu hao được 100 calories. 



Chính nhờ thói quen luyện tập hàng ngày kỷ luật như vậy đã giúp bà Beck có được thân hình săn chắc, đầu óc minh mẫn và hạnh phúc hơn.

Ngày nào cũng vô cùng bận rộn, cô sắp xếp thời gian sao cho hợp lý nhất. Mỗi ngày, Victoria Beckham dậy vào lúc 6 giờ hoặc 6 giờ 30 phút. Sau đó, cô dành một tiếng cho việc luyện tập cơ thể. Đến 7 giờ, Victoria Beckham đánh thức các con dậy, chuẩn bị bữa sáng đưa con đi học. Cô sẽ kết thúc một ngày vất vả vào lúc 12 giờ đêm. Victoria Beckham luôn tuân thủ kỷ luật và  nghiêm khắc thời gian biểu này, để có thể đảm bảo và hoàn thành mọi thứ.

Theo Elle


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *