Template Tin Tức Mới Nhất

Instagram là một trong những mạng xã hội được đông đảo người dân trên thế giới sử dụng nhiều nhất. Đây là một trang mạng xã hội dùng để cập nhật các hoạt động của chúng ta và chủ yếu dùng để liên lạc, giao lưu với nhau tương đương như facebook.
Trước đây, nhiều người vẫn thường dùng Instagram theo một thói quen thông dụng, đặc biệt trong việc bỏ theo dõi một người bạn nào đó. Nhưng, chuẩn bị sắp tới đây Instagram sẽ cho ra tính năng mới gọi là" Mute" có thể chặn hoặc huỷ theo dõi bài đăng (bao gồm cả các bài đăng stories) của một người bạn nhất định trên Instagram một cách lịch sự và thầm lặng hơn.

Tính năng "Mute" trên instagram tương tự tính năng "unfollow"  trên Facebook và "do not disturb" trên instagram.


Tính năng này sẽ giúp người dùng chọn tạm thời không nhìn thấy mọi hoạt động, bài đăng của một người nào đó, mà không cần phải ngừng theo dõi "unfollow" tài khoản của họ. Đây là một tính năng sẽ cải thiện được trải nghiệm của người dùng mạng xã hội này.

Với tính năng này, người dùng có thể thêm tuỳ chọn "chỉ chặn story"  hoặc "chặn bài đăng" hoặc "chặn cả bài đăng và story", đa dạng hơn so với chọn "huỷ theo dõi" người bạn đó.

Hiện nay, dòng thời gian mạng xã hội của mỗi người luôn hiển thị những bài đăng của bạn bè rất nhiều. Và ngay cả những bài đăng không muốn nhìn thấy như: bán hàng, tuyển dụng, quảng cáo sản phẩm...luôn hiển thị tràn ngập trên trang cá nhân của chúng ta. Do đó, nhiều người muốn tuỳ chọn chặn bài đăng hoặc story của người đó, thì "Mute" sẽ là chức năng hợp lý để bạn sử dụng trên instagram, giúp dòng thời gian của bạn "thông thoáng" hơn.

Theo The Verge

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *