Template Tin Tức Mới Nhất

Mùa hè đến là lúc cách chị em lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng người yêu, cùng bạn, gia đình để xả stress, để lưu giữ những kỉ niệm. Trong các nơi du lịch vào mùa hè thì biển là nơi không thể không tới, nó là lựa chọn hàng đầu cho những ngày hè tươi mát. Đi chơi biển là lúc các chị em đau đầu vì cần phải lựa chọn những trang phục, phụ kiện để có thể sành điệu sánh bước trên cát. Dưới đây là loạt gợi ý chọn đồ du lịch biển vào mùa hè dưới đây chắc chắn sẽ giúp nàng có được một mùa nghỉ dưỡng sành điệu và đáng nhớ. 


Mùa hè biển gọi, nếu bạn đang có ý định sẽ đi du lịch biển trong những ngày oi nóng, hãy bỏ túi ngay vài món đồ thời trang cần có sau đây nhé.

1. VÁY SƠ MI DÁNG DÀI

Mẫu váy sơ mi là trang phục dễ mặc nhất trong những chuyến du lịch biển bởi sự thoải mái, trẻ trung mà chúng mà mang lại. Bạn có thể chọn nhiều sắc màu yêu thích, họa tiết hoa, kẻ sọc để diện mạo thêm phần nổi bật, đừng quên một đôi dép lê nữa nhé, vừa tiện dụng mà lại rất hợp để mix cùng váy sơ mi. Váy sơ mi nhìn có vẻ hơi cứng nhắc nhưng nếu bạn biết cách kết hợp với phụ kiện, mặc nội y bên trong, mở vài cúc áo sơ mi sẽ khiến bạn trong thật sành điệu với chiếc váy đơn giản ấy.


2. MŨ RỘNG VÀNH


Một chiếc mũ rộng vành là một phụ kiện không thể thiếu khi các chị em nghĩ đến phụ kiện đi biển, nó đẹp không chỉ để che nắng mà còn là món phụ kiện giúp bạn chụp ảnh cực “deep”, phối cùng váy sơ mi hay bikini cũng đều giúp bạn thu hút trên biển. Bạn có thể phối mũi rộng vành và chiếc váy dài thướt tha đi trên biển trông bạn sẽ thật duyên dáng và tươi mới.

3. KÍNH RÂM


Mùa hè ra đường mà thiếu kính râm là như cực hình cho đôi mắt bởi nắng gắt sẽ làm mắt bạn nheo lại. Nhất là khi đi biển thì kính râm lại càng phải có trong túi vừa bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mà vừa cực thời trang. Kính râm sẽ giúp các cô gái trông thật cá tính, chất nêu biết các kết hợp thì nó sẽ là một phụ kiện đắc lực của bạn.

4. BIKINI PHÙ HỢP


Đi biển thì nhất định phải có bikini, tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn mẫu áo tắm phù hợp với vóc dáng và sở thích. Nếu bạn không thích hở hang quá nhiều thì có thể chọn bikini 1 mảnh vừa đủ quyến rũ, hoặc với bikini 2 mảnh cho những cô nàng sở hữu thân hình chuẩn hơn.


5. TÚI CÓI


Những chiếc túi bằng cói nhẹ tênh và mát rượi sẽ là phụ kiện lý tưởng để bạn trở nên thời trang hơn trong chuyến vi vu đến biển vào mùa hè . Nếu đã có mũ cói rộng vành, dép lê thì bổ sung ngay túi cói nữa đủ bộ xinh đẹp đi biển. Mặc chiếc đầm thướt tha thêm túi cói dễ thương nhỏ xinh bên cạnh trông bạn sẽ thật đáng yêu và thu hút. Nếu bạn đang phân vân về túi đi biển thì hãy chọn cho mình chiếc túi cói nhé!

6. KHĂN TURBAN


Những chiếc khăn turban cực linh động về giá trị sử dụng, bạn có thể buộc vào tóc, buộc vào tay... Món đồ ''nhỏ nhưng có võ'' sẽ giúp bạn tỏa sáng trên bãi biển. Kết hợp khăn turban có họa tiết cùng với đầm sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn, rất sành điệu và thời trang.

7. TRANG PHỤC ĐAN MÓC


Trang phục dạng đan móc có lẽ sẽ không hợp để khi diện vào ngày thường nhưng khi đi biển thì không thể hợp hơn. Bạn mặc nội y bên trong và diện váy đan móc bên ngoài cùng áo thun thì quá hoàn hảo và sành điệu.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn những món đồ nào cho dịp đi biển lần này thì hãy tham khảo những món trên đây nhé ! Bạn sẽ trông cực thời trang và sành điệu đấy! Chúc bạn có kỳ nghỉ hè thật vui!

Tố Uyên
Theo Phunuonline

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *