Template Tin Tức Mới Nhất

Công nghiệp thời trang Mỹ ảm đạm, vắng khách vì người dân ngày càng ít sắm quần áo. Trong khi đó, người dân nước này lại để dành tiền cho các trải nghiệm như du lịch, ăn uống.

Hiện nay, ngành công nghiệp thời trang nước Mỹ đang găp vấn đề lớn: thất nghiệp thấp, lương tăng, khách hàng hăng hái mua sắm. Thế nhưng, người Mỹ lại ngày càng ít chi tiêu cho việc mua sắm quần áo để mặc.



Xu hướng thường bị đổ lỗi cho sự thống trị của Amazon. Nhưng nguyên nhân thực sự được tích luỹ qua vài thập niên. Năm 1977, quần áo chiến 6,2% trong chi tiêu hộ gia đình người dân nước này. Tuy nhiên, đến nay, con số này đã giảm còn một nửa. Nhu cầu về quần áo đã được thay thế bởi nhu cầu về du lịch, ăn uống và các hoạt động khác. Những trải nghiệm cuộc sống của họ giờ đã chiến 18% chi tiêu. Chi tiêu công nghệ còn cao hơn cả quần áo, giày dép. Trang phục đi làm giản dị hơn cũng làm thu gọn tủ quần áo của họ.

Với hàng triệu nhân tố định vị xu hướng đa dạng trên mạng. Các cửa hiệu quần áo rất khó để thiết lập nên các xu hướng. Vài starup thương mại điện tử thành công trong việc cho phép các nhân hoá sản phẩm người mua. Nhưng phần nhiều cũng đang vật lộn để tồn tại

Về cơ bản, nhu cầu thấp sẽ không sớm thay đổi. Tức là sẽ thêm nhiều cửa hàng đóng cửa, không hoặc cùng Amazon

Theo Bloomberg

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *