Template Tin Tức Mới Nhất

 Mình đã chia tay bao lâu rồi anh nhỉ? Có lẽ anh đã không còn nhớ từ ngày mình chia tay đến nay đã bao lâu, bởi anh vô tâm, anh hờ hững mà. Nhưng với em, từng ngày xa nhau như khắc dấu trong trái tim em những nỗi u buồn và em thật sự mệt mỏi anh ạ.

Chia tay rồi, anh đã ra sao từ lúc ấy? Liệu anh có còn lui tới những quán quen, những con đường cũ mà chúng ta cùng đèo nhau lắm lúc cũng giận hờn rồi lại hoà nhau tại đấy. Anh có còn nhớ đến những món em thích ăn khi anh đang nhâm nhi cùng bạn bè, có còn nhớ em thích uống nước gì mỗi khi anh đi cà phê hay không? Chắc không anh nhỉ?

chia tay rồi có còn quay lại không

Chia tay rồi, anh có hay vào facebook và zalo của em để điều tra dạo này em thế nào không? Anh có còn để hình ảnh dễ thương của em làm đại diện không hay anh đã thay một bức hình khác? Anh có thường đọc những bình luận gần nhất mà bạn bè đã nhắn cho em? Hay anh vẫn say đắm trong giấc ngủ và mơ những giấc mơ tuyệt vời?

Chia tay rồi, anh đã có người mới chưa, anh có thật sự quên hẳn em chưa, hay anh chỉ quen người ấy để lấp đầy khoảng trống? Đừng vậy anh à! Tình yêu không hề có lỗi, hãy trân trọng người con gái ấy và tôn trọng trái tim anh để yêu người ấy thật lòng anh nhé! Đừng làm trái tim ai bị tổn thương dù chỉ một lần nữa, rồi cuối cùng chính anh xát muối vào con tim mình đấy.

Chia tay rồi, anh có bao lần nghĩ đến chuyện chúng ta quay lại với nhau, em vẫn luôn chờ, luôn đợi dẫu biết rằng chúng ta đã quá sai lầm. Chúng ta đã cố gắng yêu thương nhau nhưng lại càng đẩy xa nhau ra hơn, chỉ vì lòng tự trọng và bảo thủ quá cao. Đúng vậy, trái tim và tình yêu không hề có lỗi. Lỗi chính là do lý trí của mỗi chúng ta. Tình yêu đẹp, con tim nồng nàn nhưng có lẽ anh và em đã chưa đủ yêu thương dành cho nhau và chưa trọn vẹn để hy sinh vì nhau.



Nếu em vẫn đợi anh, à không e vẫn sẽ đợi vì tình yêu e dành cho anh đủ lớn, nó luôn đập liên hồi mỗi khi nghĩ về anh. Nơi ấy, chắc anh không thể cảm nhận được rồi. Nhưng đúng là chẳng có gì được như mình mong muốn. Tình yêu sẽ chỉ nở hoa khi hai trái tim cùng chung nhịp đập, nhưng nó sẽ lụi tàn khi mỗi người nhìn về hai hướng khác nhau. Chúng ta đã chẳng thể có chung tiếng lòng kể từ ngày hai đứa xa nhau, nhưng nếu muốn quay lại liệu anh có còn?

Chia tay rồi, em vẫn là em, vẫn là cô gái hay suy tư và phiền muộn. Em lúc nào cũng lấy lý trí để trấn an bản thân, nhưng với em giờ chỉ muốn con tim hãy thôi thúc vực dậy tìm đến với điều nó muốn. Nhưng làm gì còn có thể, khi hai ta đã có hai hướng đi song song nhau từ lúc đấy. Tổn thương dù gì cũng đã qua, em vẫn nhẹ nhàng chấp nhân tất cả và cố quên đi những đau buồn nhất. Em vẫn điềm nhiên với cuộc sống này, vẫn cười nhẹ nhưng luôn đượm trên đôi môi những điều ẩn giấu từ sâu trong lòng.

Khó quá. Tình yêu phần lớn do mình quyết định, nhưng giờ em thật sự cho rằng vạn sự lại tuỳ duyên. Thật khó để được như xưa, vả lại giờ đây anh đã chọn ngã rẽ cho đường đời mà không có em đi cùng đoạn đường ấy. Em vẫn luôn mong anh đừng đau khổ vì chuyện chúng mình, nhưng bản thân mình lại không thể xoá được tất cả những ký ức kia. Vậy thì em sẽ ôm trọn nó vậy, thời gian rồi sẽ đưa em lên chuyến đò của cuộc đời, và trên bến bờ em đến còn có anh hay không với em vẫn mãi là xa vời!

Hạnh phúc em muốn níu giữ mong manh quá!

 Kang Phạm



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *