Template Tin Tức Mới Nhất

Ngày mới bắt đầu bằng một nụ cười thoải mái, bằng một tinh thần tươi vui thì cả ngày mới năng động làm việc và suôn sẻ được. Mỗi sáng thức dậy, bạn thường ngắm gương mặt mình trong chiếc gương và chợt nhận ra làn da căng mịn sẽ làm cho bạn tự tin và vui vẻ hơn cho một ngày dài. Vậy thì làm thế nào để có được một làn da tràn đầy sức sống mỗi sáng thức dậy?


thức dậy với làn da căng mịn

Hãy cùng Cuộc sống giản đơn 123 tham khảo những cách sau đây nhé!

1. TẨY TRANG

Đây là một bước vô cùng quan trọng trước khi đi ngủ vào buổi tối. Dù bạn không trang điểm hoặc có trang điểm trong cả ngày, thì khi về nhà bạn cần phải tẩy trang để loại bỏ hết lớp trang điểm và kể cả bụi bẩn bám trên mặt suốt cả ngày. Nếu bạn chỉ rửa mặt bằng sửa rửa mặt mà không tẩy trang thì làn da của bạn sẽ dễ bị mụn và xỉn màu


tẩy trang

Do đó, cần tẩy trang kỹ lưỡng trước khi đi ngủ để da dẻ được thông thoáng và lấy lại sức sống cho ngày mới bạn nhé!

2. THAY ĐỔI TƯ THẾ NGỦ

Tư thế ngủ cũng quyết định đến làn da của bạn. Khi bạn nằm nghiêng bên trái hay phải thì cũng sẽ khiến da mặt của bạn bị đè sát vào gối trong cả đêm sẽ tạo ra các nếp nhăn hoặc gây áp lực trên khuôn mặt. Do đó, để da được tránh các nếp nhăn về sau, bạn cần ngủ ở tư thế nằm ngửa là tốt nhất.

tư thế ngủ

3. THAY ĐỔI VỎ GỐI

Vỏ gối nếu dùng lâu sẽ có rất nhiều vi khuẩn tích tụ trên đó, nếu bạn cứ để đó gối sẽ làm cho da mặt của bạn bị tấn công hình thành mụn, viêm da, nhiễm trùng da và xỉn màu. Do đó, cần thay vỏ gối mới để giữ làn da được sạch sẽ.


4. CỘT TÓC LÊN

Nếu thả tóc khi ngủ sẽ làm cho da mặt của bạn bị tấn công bởi mái tóc. Còn nếu cột tóc quá chặt khi ngủ sẽ làm bạn không thoải mái hoặc mái tóc sẽ bị tổn thương. Do đó, bạn cần ngủ với một mái tóc sạch sẽ hoặc có thể cột hơi lỏng và tránh chạm vào mặt khi nằm ngủ.

5. DÙNG MÁY TẠO ĐỘ ẨM TRONG  NHÀ

Da bạn thuộc loại da khô hoặc đang bị khô thì nên tránh ngủ trong phòng có máy lạnh, mà cần dùng máy tạo độ ẩm trong nhà để giúp giữ nước và độ dẻo dai cho làn da. Nếu ngủ trong phòng máy lạnh sẽ khiến da bạn càng thêm khô và kém sắc.

Theo Vnexpress

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

1 nhận xét:

  1. để có làn da tươi tắn, mọi người nhớ chú ý nhé

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *