Template Tin Tức Mới Nhất

 CANH BẠC TÌNH YÊU - TRỌN BỘ:

canh-bac-tinh-yeu

 

BẤM VÀO VIDEO TRONG KHUNG BÊN DƯỚI ĐỂ XEM PHIM:

Canh Bạc Tình Yêu - XEM TRỌN BỘ


  
Nội dung  phim Canh Bạc Tình Yêu: Phim xoay quanh Thanh Vân (Vân Trang), một cô sinh viên năng động và xinh đẹp. Thanh Vân đã phải lòng Khiêm, một giám đốc trẻ tuổi, thành đạt, nói chuyện đầy cuốn hút. Tuy Khiêm không mấy ấn tượng với sự đáng yêu, trong sáng của Thanh Vân, nhưng sau đó số phận lại sắp đặt 2 người đến với nhau chỉ sau vài lần tình cờ gặp gỡ.

Khiêm là giám đốc của tập đoàn Thành Công, còn Đăng Duy là là tân chủ tịch của tập đoàn Phát Đạt. Trong lúc thị trường bất động sản phát triển, cũng là lúc xảy ra cuộc chiến giữa hai tập đoàn. Tuy nhiên, lợi thế lại về phía tập đoàn Phát Đạt nhờ có sự dẫn dắt của chủ tịch Phát Thuận.

Thế nhưng, khi mọi ưu thế sắp nghiêng về Phát Đạt thì đột nhiên chủ tịch tập đoàn Phát Đạt là ông Phát Thuận đột ngột qua đời. Liên tiếp là Khánh Băng, vị hôn thê mà Đăng Duy hết mực yêu thương cũng chết bất thường.

Lợi dụng lúc tân chủ tịch Đăng Duy đang gặp nhiều sóng gió, đau thương. Khiêm đã tiến hành một canh bạc tình yêu.

Liệu rằng giữa tình yêu và tiền bạc, ai thắng và ai sẽ thua khi chính họ đã mang tình yêu - một thứ rất đáng trân trọng ra để đưa vào đánh cược chỉ vì lòng tham của chính họ.

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *