Template Tin Tức Mới Nhất

 11 THÁNG 5 NGÀY - TRỌN BỘ:

11 thang 5 ngay

 

BẤM VÀO VIDEO TRONG KHUNG BÊN DƯỚI ĐỂ XEM PHIM:

11 Tháng 5 Ngày - Xem Trọn Bộ


  

Nội dung phim 11 Tháng 5 Ngày:  Bộ phim xoay quanh hành trình đi tìm kiếm lẽ sống và con đường sống tự lập của Tuệ Nhi. Một cô tiểu thư bốc đồng, nóng nảy, nông nổi, lúc nào cũng xem mình là cái rốn của vũ trụ. Cũng chính vì tính cách đó đã khiến Tuệ Nhi có những mâu thuẫn với bố và bà, khiến cho tình cảm với gia đình sứt mẻ, Tuệ Nhi quyết định ra đi đến một nơi xa lạ để bắt đầu cuộc sống của chính mình. Cô đến một khu nhà trọ và tại đây cô sống với những người bạn: Đăng, Thục Anh, Long Đần, bà Vân...Để bắt đầu cuộc sống mới và để thích nghi được với hoàn cảnh mới, Tuệ Nhi đã phải thay đổi tính cách mới có thể thích nghi được. Sống cùng với những người bạn, Tuệ Nhi nhận ra được nhiều điều về tình mẫu tử, tình yêu, tình thân đáng quý. Giữa cuộc sống bao bộn bề, vất vả của từng người vẫn luôn đan xen những tiếng cười sôi động, trẻ trung, tích cực của những người bạn. Qua thời gian sống ở đó, Tuệ Nhi cũng nhận ra tình cảm mà cô dành cho Đăng, một anh chàng ngay từ đầu gặp gỡ đã trở thành oan gia ngõ hẹp. Sống gần nhau đã khiến cả hai xích lại gần nhau hơn. 

Thế nhưng, liệu rằng với tính cách của Tuệ Nhi có chấp nhận những gì đã xảy ra trong quá khứ của Đăng. Còn những người bạn của cô: Long Đần, Thục Anh cũng sẽ có cái kết ra sao? Các bạn nhớ xem phim để biết được số phận của từng nhân vật nhé!

Tags: 11 thang 5 ngay, 11 tháng 5 ngày, phim truyen hinh, phim hot, phim hay, phim moi, phim 2021, 11 thang 5 ngay, 11 tháng 5 ngày, phim truyen hinh, phim hot, phim hay, phim moi, phim 2021



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *