Template Tin Tức Mới Nhất

 Ngày nay, việc sử dụng máy rửa mặt đang dần được các chị em ưu tiên vì nhiều lợi ích mà nó mang lại cho làn da của chúng ta. Trong bài viết này, hãy cùng chúng mình điểm qua 5 lợi ích của máy rửa mặt nhé!

Máy rửa mặt là gì?

Máy rửa mặt là một công cụ giúp hỗ trợ cho việc rửa mặt. Ngày nay, máy rửa mặt được thiết kế với các đầu lông silicon mềm và động cơ để giúp cho việc rửa mặt được hiệu quả hơn.


may-rua-mat

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy rửa mặt đa dạng lẫn về thiết kế, công nghệ và giá thành. Hiện nay, máy rửa mặt áp dụng chủ yếu là: đầu cọ rung và đầu cọ xoay. Mỗi công nghệ sẽ đem lại một ưu điểm riêng, như:


Công nghệ đầu cọ rung giúp bạn lấy đi lớp da chết, bụi bẩn và giúp thông thoáng lỗ chân lông.

Công nghệ đầu cọ xoay giúp các mạch máu được, làm mờ nếp nhăn và đem lại sự trẻ trung cho làn da.

5 TÁC DỤNG NỔI TRỘI CỦA MÁY RỬA MẶT

Làm sạch từ sâu bên trong da

Máy rửa mặt được làm từ các sợi lông silicon mềm mại. Các đầu lông này sẽ giúp tiếp cận sâu trong các lỗ chân lông và những khe rãnh trên khuôn mặt. Từ đó, đem lại cho bạn một làn da sạch sâu từ bên trong.


Làm sạch tế bào chết

Da của chúng ta sẽ có một chu kỳ để sản sinh ra các tế bào mới. Chu kỳ này sẽ thay đổi tùy vào từng độ tuổi. Khi càng lớn tuổi thì chu kỳ này càng chậm hơn.


cong-dung-cua-may-rua-mat


Máy rửa mặt được thiết kế với nhiều độ rung khác nhau để phù hợp với các làn da. Sự kết hợp giữa độ rung và các đầu lông silicon sẽ giúp nên dễ làm bong, tróc đi các lớp sừng có trên da. Nhờ đó, sẽ giúp bạn làm sạch được các tế bào chết trên da.


Tăng cường hấp thu dưỡng chất

Việc làm sạch sâu và loại bỏ tế bào chết trên da giúp cho các hoạt chất mình sử dụng sau đó phát huy hiệu quả hơn, Điều này sẽ giúp bạn phát huy được tối đa công dụng của các sản phẩm dưỡng da. Từ đó, bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh từ bên trong và hồng hào.


Giúp da săn chắc, nâng cơ chống lão hóa

Nhờ các chuyển động xoay, rung của máy rửa mặt sẽ giúp massage da, giúp nâng cơ mặt, da trở nên săn chắc và hạn chế lão hóa sớm. 

Thư giãn cho da của bạn

Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Việc sử dụng máy rửa mặt với đầu cọ mềm silicon sẽ giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi. Cảm giác này giống như là bạn đang được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại các spa vậy.


Thương

Theo dienmayxanh



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *