Template Tin Tức Mới Nhất

 Với bất kỳ ai, dù là nam hay nữ, già hay trẻ thì sức khỏe luôn là kho tàng lớn nhất của mỗi con người. Tuy nhiên, thường thì người phụ nữ sẽ biết tự mình chăm lo cho sức khỏe của bản thân nhiều hơn đàn ông. Đàn ông họ thường bỏ bê bản thân, thậm chí chẳng màn đến sức khỏe chỉ vì ham mê những thú vui, những cuộc chơi, những thói quen xấu mà dần đánh mất đi sức khỏe của chính mình. Đặc biệt là gây ảnh hưởng đến "của quý" của nam giới. Sau đây là 5 thói quen rất phổ biến ở đàn ông khiến cho sức khỏe của họ dần cạn kiệt.

suc-khoe-nam-gioi

1. HÚT THUỐC LÁ

Dẫu biết rằng hút thuốc lá sẽ gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Ngay cả, trên vỏ hộp thuốc, nhà sản xuất còn in cả hình chiếc lá phổi bị đen, bị ung thư để cảnh báo người dùng. Nhưng mặc kệ tất cả, vì nghiện, vì thích, vì thói quen thậm chí vì thể hiện bản thân trước người khác, mà nhiều người đàn ông vẫn ngốn nghiến cả gói, vài gói trong một ngày. 

Nhưng bao nhiêu người thật sự dừng lại vài phút để tìm hiểu những tác hại mà thuốc lá gây ra. Thuốc lá làm tăng nguy cơ ung thư, bệnh tim mạch, tai biến và các tình trạng bệnh nghiêm trọng khác cho cơ thể. 

Nói về nam khoa, một số chất độc trong thuốc lá sẽ làm hỏng các mạch máu trong dương vật của nam giới, gây ảnh hưởng đến sự cương cứng.

2. UỐNG RƯỢU BIA

Ngoài thuốc lá, rượu bia cũng là tác nhân gây ra bao hệ lụy cho con người như: tai nạn, gia đình tan nát, ẩu đả....Thế nhưng nhiều người vẫn cứ lao đầu theo sử dụng rượu bia để say khướt, đến mức không kiềm chế được bản thân. Đặc biệt, rượu bia là thứ cực kỳ gây hại cho sức khỏe của con người một cách không tưởng.

Uống nhiều rượu bia còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý của nam giới, giảm ham muốn tình dục và khả năng sinh sản.

Theo thống kê cho thấy có đến 40% trường hợp vô sinh ở nam giới được cho là do chỉ uống lượng rượu vừa phải. Do đó, uống rượu quá nhiều sẽ dẫn đến rối loạn cương dương, bị teo tinh hòa, dương vật ngày càng nhỏ đi. Và theo khoa học còn những minh, nếu ngừng uống rượu bia sẽ có thể cải thiện tình trạng này.

3. CĂNG THẲNG

Căng thẳng cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chúng ta. Nó cũng gây trở ngại không nhỏ cho đàn ông, đặc biệt là cậu nhỏ. Nguyên nhân là do adrenaline dư thừa được giải phóng vào máu khi bạn ở trạng thái lo lắng, stress, khiến các mạch máu, cụ thể là những mạch máu ở dương vật bị co lại.

suc-khoe-dan-ong

Do đó, nếu gặp trạng thái căng thẳng ở công việc, gia đình....bản thân chúng ta cần tìm cách để giải tỏa những lo âu, muộn phiền bằng những hoạt động tích cực nhưng thư giãn, ngồi thiền, đọc sách, cười nhiều, yoga, gặp gỡ bạn bè tâm sự...

4. NGỦ KHÔNG NGON 

Giấc ngủ cũng là một yếu tố quan trong trong sức khỏe của chúng ra. Một giấc ngủ ngon, chất lượng sẽ tạo nên một cuộc sống lành mạnh, khỏe khoắn. Nhưng nếu ngủ không đủ giấc, giấc ngủ kém sẽ gây ra những căn bệnh như tiểu đường, béo phì, huyết áp cao, và còn ảnh hưởng đến cậu nhỏ của nam giới nữa đấy.

5. CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG KÉM KHOA HỌC

Rất nhiều người đàn ông thường không chú trọng mấy đến chất lượng bữa ăn hàng ngày. Họ có thể nạp những thứ vô tội vạ vào dạ dày, không cần quan tâm những thứ đó lành mạnh hay không. Nhưng bạn biết không? Thức ăn nuôi dưỡng cơ thể, nếu bạn ăn những thức ăn lành mạnh thì bạn sẽ có một cơ thể khỏe khoắn, còn nếu bạn tiêu thụ những thức ăn kém khoa học, đồng nghĩa với việc bạn đang hại cơ thể của chính mình đấy.

Không chỉ về sức khỏe tổng quan, mà chế độ ăn uống kém cũng khiến sức khỏe của cậu nhỏ cũng ảnh hưởng nhiều đấy. Bạn cứ tiêu thụ bừa bãi thức ăn thì sẽ dẫn đến những nguy cơ như: giảm ham muốn tình dục, tiềm ẩn nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Những thực phẩm gây hại cho cậu nhỏ mà các chuyên gia khuyên nam giới nên hạn chế sử dụng như: thực phẩm chiên giòn, các loại thịt đã qua chế biến như thịt xông khói, đậu nành, đồ uống có đường, nước ngọt, đồ uống có cồn, bánh mì trắng...

Để cải thiện tình trạng sức khỏe cho cậu nhỏ, nam giới nên ăn những thực phẩm tốt như cà chua, cá hồi, dầu ô liu và hàu.

Dù là nam hay nữ, 5 yếu tố trên cũng gây ảnh hưởng lơn đến sức khỏe của chúng ta. Do đó, cần luyện tập những thói quen tốt để cải thiện sức khỏe và có một cuộc sống lành mạnh, trẻ khỏe nhé!

Theo Người đưa tin


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *