Template Tin Tức Mới Nhất

 1. Upwork

Upwork

Upwork là một trang web khá phổ biến với nhiều người. Với thời đại công nghệ đang dần phát triển, nhiều người biết đến Upwork, đã tin dùng và sử dụng rất nhiều những năm gần đây. Với Upwork, chúng ta chỉ cần biết tiếng Anh giao tiếp, không cần quá xuất sắc, chỉ cần nghe nói được là ổn rồi. Ngoài ra, các bạn cần phải biết cách viết proposal sao cho chuẩn, update CV như kinh nghiệm, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, hoặc certificate (giấy chứng nhận, chứng chỉ) mà các bạn từng tham gia. Với trang web này, được làm online và có công việc ngắn hạn hoặc dài hạn, các bạn có thể tham khảo nhiều hơn.

2. Glints

Glints

Đây là nền tảng tuyển dụng và phát triển nhân tài lớn nhất Đông Nam Á và Đài Loan. Ở đây có rất nhiều công việc phù hợp cho từng ngành học, lương cao thấp tùy vào công việc. Các công ty hầu hết ở Việt Nam và làm offline, có thể nộp nhiều CV cùng 1 lúc. Bất cứ ai biết chút tiếng Anh cũng có thể tham khảo và chọn cho mình một nơi để tích lũy thêm kinh nghiệm làm đẹp CV nè.

3. Linkedln

Linkedln

Tiếp theo là Linkedln. Hẳn đây là một trong những website đứng hàng phổ biến nhất nhì trên thế giới. Nền tảng của LinkedIn cũng tương tự như Facebook: bạn đăng ký tài khoản và xây dựng hồ sơ các nhân bao gồm một bản tóm tắt ngắn gọn hay một đoạn tiểu sử, kinh nghiệm làm việc và bằng cấp học thuật. Trong website này rất đa dạng jobs (công việc) cho các bạn lựa chọn, các công việc đều có thông tin đầy đủ, rõ ràng của công ty nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Điều thú vị mà website này có được là mang rất nhiều quyền lợi đến cho người dùng như sẽ giới thiệu các nhóm, các công ty dựa theo sở thích, lĩnh vực nghề nghiệp mà bạn quan tâm, giúp bạn dễ dàng nắm bắt và theo dõi thông tin hơn.

4. MarJobs

marjobs

Đây có thể nói là một trang web cực kỳ lý thú cho những ai học và muốn làm Marketing. Trên website này có đầy đủ Content writing, Copywriting, SEO,... Công ty ở đây thì hầu hết rất chất lượng, công việc full time hay parttime đều đầy đủ. Các bạn chỉ được upload tối đa 3 CV nên các bạn cần chú ý suy nghĩ kỹ càng lựa chọn công ty phù hợp cho mình trước khi gửi CV.

Hy vọng với 4 website trên, các bạn sẽ có được một cơ hội công việc tốt nhất cho bản thân và học hỏi được nhiều kinh nghiệm qua những công việc đó.


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *