Template Tin Tức Mới Nhất

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng hàng đầu ở nước ta. Với những ai giỏi tiếng Anh sẽ có có nhiều cơ hội thuận lợi trong công việc, học tập và nhiều lĩnh vực khác. Nhưng để học tiếng Anh không phải đơn giản, một sớm một chiều, mà cần phải có một quá trình chăm chỉ, kiên trì theo đuổi ngôn ngữ này. 

hoc-tieng-Anh-moi-ngay


Nếu bạn có nhiều thời gian, bạn có nhiều cơ hội để học tiếng Anh. Nhưng nếu bạn đang đi làm, đang học tập và có rất ít thời gian, thì việc học tiếng Anh không phải là không thể. Mà chỉ cần bạn chọn đúng phương pháp học, mỗi ngày chỉ cần dành ra 2-5 phút học và chỉ cần kiên trì học là đủ. Đến một thời gian, sớm thôi, bạn sẽ ngỡ ngàng với khả năng tiếng Anh của bạn đấy, nó không còn là con số 0 nữa là là ở một mức độ bạn không thể ngờ tới được.

Vậy với 2 phút mỗi ngày, bạn sẽ học tiếng Anh như thế nào?

1. MỖI NGÀY HỌC MỘT TỪ MỚI

Mỗi ngày bạn có thể lên một trong những trang web sau và chọn ngẫu nhiên cho mình một từ vựng tiếng Anh để học: luyện đọc từ 1- 10 lần đến khi nào bạn đọc đúng như họ đọc thì thôi (luyện nhấn nhá âm điệu cho hay luôn nha), nhớ nghĩa của từ vựng đó. Nhớ sắm một cuốn sổ và lưu lại từ vựng bạn đã học nhé!

Nếu có thể, bạn chọn noun (danh từ), verb (động từ), adjective (tính từ),.. để học và ghi lại. 
Đặc biệt, nên đọc một số câu ví dụ ngữ cảnh của từ vựng đó, khiến bạn nhớ cực kỳ lâu.

Bạn có thể tham khảo những website hữu ích sau:

https://randomwordgenerator.com/

https://word.tips/word-generator/

https://wordcounter.net/random-word-generator

2. XEM NHỮNG VIDEO HỌC TIẾNG ANH NGẮN 2 PHÚT NHƯNG CHẤT LƯỢNG

Hiện nay, nhiều giáo viên tiếng Anh đang tạo điều kiện để dạy tiếng Anh cho mọi người trên các trang mạng như facebook, tiktok, youtube… Bạn có thể đã từng xem qua những video ngắn dạy tiếng Anh mà các giáo viên đã đăng tải lên. Nếu bạn thấy ấn tượng với ai, bạn có thể theo dõi họ, từ đó mỗi ngày xem và học tiếng Anh qua những video ngắn đó. Cách này rất hữu ích cho bạn đấy nhé!

3. HỌC 1 CÂU NÓI THÔNG DỤNG

Các bạn có thể học mỗi ngày một câu nói thông dụng ở trang web bên dưới và áp dụng vào cuộc nói chuyện hằng ngày, hoặc tự luyện nói hằng ngày, sẽ giúp bạn nhớ lâu và phát âm tốt hơn

https://www.fluentu.com/blog/english/basic-english-phrases/

Để biết nghĩa của các câu nói là gì, các bạn có thể lên Google dịch để ra nghĩa hoặc tìm “câu đó + meaning”/ “câu đó + nghĩa là gì" trên Google cũng ra nghĩa luôn.

4. CHƠI GAME

Đây là một game mà rất nhiều bạn trẻ áp dụng vừa chơi vừa học tiếng Anh cực kỳ lý thú và không nhàm chán khi học tiếng Anh. Trò chơi này sẽ giúp các bạn luyện tập các thì, từ vựng, các câu hỏi và rất nhiều chủ đề khác nhau

https://www.gamestolearnenglish.com/

Tham khảo


Từ khoá: learn English, study English, học tiếng Anh, hoc tieng Anh, tiếng Anh online, tieng Anh

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *