Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn đã, đang và dự định sẽ làm youtube với mục đích tạo ra thu nhập. Tuy nhiên, những video mà bạn tạo ra chẳng có được bao nhiêu lượt xem như các youtuber thành công khác, hoặc bạn chuẩn bị làm youtube nhưng cũng không biết làm về cái gì để có thể thành công như người ta. Vậy thì bài viết này sẽ định hướng giúp bạn. Bạn có thể lựa chọn một trong những chủ đề hot sau mà các youtuber khác đã thành công rực rỡ. Chỉ cần bạn quyết tâm và đam mê ắt sẽ có vinh quang.

chu-de-youtube-de-kiem-tien-nhat

TOP NHỮNG CHỦ ĐỀ YOUTUBE DỄ KIẾM TIỀN NHẤT

1. REVIEW SẢN PHẨM
Đây là chủ đề đã mang đến thành công cho nhiều youtube. Nếu bạn có một chút khiếu hài hước, ăn nói lưu loát, mạnh dạn trước máy quay (điện thoại) thì bạn cũng có thể làm những video review về các sản phẩm mới ra mắt như: điện thoại, xe, máy ảnh, máy tính, thời trang, mỹ phẩm, đồ chơi…Nếu bạn thích sản phẩm nào đó thì cứ chọn để làm, đừng ngần ngại! Làm video dạng này, bạn chỉ cần tìm hiểu về sản phẩm rồi đưa ra quan điểm, đánh giá khách quan ưu điểm và nhược điểm về cách sử sử dụng, giá thành của sản phẩm chăng hạn.

2. VIDEO VỀ THÚ CƯNG, ĐỘNG VẬT ĐÁNG YÊU

Các bạn biết không, thú cưng là chủ đề được nhiều lứa tuổi yêu thích và quan tâm. Đặc biệt là những thú cưng vui nhộn và đáng yêu.

chu-de-youtube-1

Bạn cũng có thể tạo ra những video về các chú chó, mèo, khỉ như: tắm cho thư cưng, chơi với chúng, dẫn chúng đi dạo, cho chúng chơi các trò do bạn tạo ra, hoặc bạn cũng có thể chúng làm đồ chơi… Tất cả vấn đề phụ thuộc vào độ sáng tạo của bạn.

3. CHIA SẺ KIẾN THỨC

 Kiến thức luôn là điều cần thiết với con người. Rất nhiều người và ngay cản bạn cũng rất nhiều lần gõ tìm kiếm về những vấn đề bạn chưa biết đến, và bạn sẽ thích xem những video lý thú chia sẻ về những điều này, đúng không? Vậy thì tại sao bạn không thử làm những video chia sẻ kiến thức nhỉ?
Làm về những kiến thức như: khoa học, sức khoẻ, toán học, vật lý, vũ trụ, huyền bí…Hoặc bất kỳ những chủ đề nào mà bạn biết và có nhiều kiến thức
Bạn cứ chia sẻ kiến thức qua từng video. Nếu những video của bạn lý thú và chất lượng thì khán giả sẽ theo dõi bạn dài dài. Bạn cứ yên tâm, kiến thức là bất tận và sẽ không bao giờ lỗi thời. 

Một số gợi ý cho bạn về các video chủ đề này như: Nơi nào nguy hiểm nhất trên thế giới? Trên cơ thể người chỗ nào dơ nhất? Những bí mật tử Ai Cập cổ đại chưa ai tiết lộ?
 
Hiện có rất nhiều kênh làm về chủ đề này. Nhưng bạn đừng sợ và lo lắng, mỗi người một sức sáng tạo khác nhau. Nếu bạn khám phá và tạo ra những điều hay ho hơn họ, bạn cũng sẽ thành công thôi

4. VIDEO QUAY BẠN TỰ LÀM RA CÁC ĐỒ VẬT, SẢN PHẨM

chu-de-youtube-2

Những video này thực rất sự rất sáng tạo và rất thu hút người xem. Nếu bạn có biệt tài gì đó như: làm cây cảnh bonsai đẹp, sửa chữa một vật gì đó với cách làm mới mẻ, xây dựng gì đó thật đẹp, tự tạo ra thiết bị, đồ nghề gì đó lạ lùng,…Chính những sáng tạo này của bạn sẽ mang đến cho bạn những video triệu view đấy
 
5. HƯỚNG DẪN TRÒ CHƠI (GAME)
Bây giờ là thời đại công nghệ, đa số ai cũng đang sử dụng điện thoại thông minh. Bên cạnh những ứng dụng khác trên điện thoại, thì game là ứng dụng được yêu thích nhất nhì, đặc biệt là giới trẻ. Vậy sao bạn không tạo ra những video hướng dẫn chơi game nhỉ?
Nếu bạn có khiếu nói chuyện lưu loát và hài hước tí, hãy thử sức mình làm những video vừa chơi game, vừa hướng dẫn người khác chơi và nhận xét về game. Nhớ nói chuyện thật hoạt bát và thêm xíu hài hước vô đấy, sẽ làm cho video của bạn thú vị hơn đấy
6. CHỦ ĐỀ VỀ NGƯỜI NỔI TIẾNG, NGƯỜI CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG LỚN
Người nổi tiếng và những người có sức ảnh hưởng lớn luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Khán giả thường quan tâm vào đời tư, công việc về người hâm mộ của họ. Khi bạn làm những video về người nổi tiếng sẽ thu hút rất nhiều người xem
Bạn có thể làm về những câu chuyện xung quanh những tin đồn của họ. Để có thông tin, bạn có thể tìm hiểu trên báo chí. Tuy nhiên, bạn cần chọn lọc thông tin, đừng vì làm vài ngàn view mà tạo ra những thông tin sai sự thật, xúc phạm người nổi tiếng nhé.

7. VIDEO HÀI/ HẬU TRƯỜNG

Những video hài luôn là lựa chọn của nhiều người trong những giây phút họ nghỉ ngơi, giải trí. Bạn cũng thấy đấy, rất nhiều youtube đã thành công trong chủ đề này. Bạn cũng có khiếu hài hước chứ? Bạn cũng có thể viết ra những kịch bản hay chứ? Vậy thì hãy bắt tay vào làm những video hài hước theo cách riêng của bạn đi nào? Bạn có thể làm những video hài như: hài hoạt ngôn, hài châm biếm, hài nhảm...Đảm bảo những video bạn tạo ra sẽ có nhiều người xem đấy. Nhưng cần chú ý là những video bạn tạo ra đừng quá nhảm nhí và gây nhàm chán cho người xem nhé. Từ đó, kênh youtube của bạn chắc chắn sẽ có lượng fan trung thành theo dõi bạn đấy.

8. VIDEO ĐẬP HỘP

Đây hẳn là một chủ đề khá thú vị đấy các bạn. Làm những video dạng này rất thu hút người xem, bởi nhiều người rất muốn xem những nhận xét, đánh giá về những sản phẩm mới khi bạn vừa mới khui hộp. Và bạn chính là cầu nối giúp họ có thêm thông tin về sản phẩm đó.

chu-de-youtube-3


Thực tế, khi bạn tạo ra những video này cũng giống như khi bạn thích thú mở một món quà sinh nhật vừa mới được tặng vậy. Video dạng này sẽ làm người xem có cảm giác háo hức, tò mò và sẽ dự đoán những vì bên trong chiếc hộp sản phẩm. 

Những video dạng này cũng gần giống như những video review sản phẩm. Tuy nhiên, mức độ ảnh hướng đến cảm xúc của người xem sẽ mạnh mẽ hơn, sẽ khiến họ tò mò và chờ đợi hơn khi xem.

9. VIDEO GIÁO DỤC

Những video về giáo dục như: Làm thế nào để...? Cách để...? Học cách...? sẽ mang đến cho người xem những kiến thức vô cùng hữu ích và đa dạng. Bạn có thể tạo ra những video giáo dục dành cho trẻ nhỏ, học sinh, người lớn về những mảng kiến thức như: tâm lý của trẻ,  an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục trẻ mầm non,...Rất nhiều mảng kiến thức để bạn lựa chọn. Để tạo ra video theo chủ đề này, bạn phải có những kiến thức sâu rộng, tìm hiểu kỹ càng và phải tạo ra những video thật kích thích tư duy người xem. Và những video về chủ đề này thường sẽ có giá trị về lâu dài và sẽ không bao giờ lỗi thời

10. VIDEO PARODY

Bạn thường thấy những video Parody trên youtube đúng không? Những video đó thật hài hước, thú vị và có rất nhiều lượt xem. Video Parody chủ yếu là những video chế nhạc, chế phim, các show truyền hình, chế sub,...với những nội dung gây hài nhằm thu hút nhiều người xem. Đây là một chủ đề rất được giới trẻ yêu thích và đón nhận.

Bạn cũng từng thấy nhiều sao Việt nổi tiếng đã tạo ra những video dạng này như: Huỳnh Lập, BB Trần, Hải Triều, Hậu Hoàng,...và ai cũng đã rất thành công. Vậy thì, bạn hãy thử sức mình xem thế nào?
11. VIDEO TỔNG HỢP NHỮNG TÌNH HUỐNG ĐỘC ĐÁO TRONG CUỘC SỐNG

Làm video về những tình huống lạ đời, độc đáo, những video hài hước, hay những tình huống giật gân, thót tim,...sẽ làm lựa chọn cực kỳ hay ho cho bạn. Bởi những video chủ đề này rất thu hút người xem và đặc biệt là lượng theo dõi kênh của bạn cũng tăng lên đáng kế đấy. Từ đó, giúp bạn dễ dàng kiếm tiền hơn.

12. VIDEO VỀ TRANG ĐIỂM, LÀM TÓC, MAKE UP, LÀM ĐẸP

chu-de-youtube-4


Bạn là một người thích trang điểm, biết làm đẹp. Vậy sao không thử làm ra những video hướng dẫn về chủ đề này nhỉ? Bạn có thể tạo ra những video hướng dẫn tạo ra kiểu tóc xinh, make up kiểu mới, trang điểm kiểu Hàn,...sẽ rất thu hút nhiều chị em thích làm đẹp lắm đấy.

Không chỉ có thế, bạn có thể quảng bá luôn sản phẩm bạn đang bán và từ đó có thể thu về khoản thu nhập kha khá từ việc bán hàng.

13. VIDEO VỀ TRẺ EM

Trẻ em rất thích xem những video thú vị về những đứa trẻ. Bạn có biết nhiều youtuber đã vô cùng thành công nhờ chủ đề này không. Bạn có biết vì sao không? Bởi trẻ em là đối tượng đang độ tuổi vui chơi nên chúng thường lên youtube để tìm xem những video giải trí,

Nếu nhà bạn đang có một cô cậu bé, hãy cùng bé quay những video thật hài hước, thú vị và đầy sáng tạo. Khi bạn kiên trì, thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.
14. VIDEO VỀ NGOẠI NGỮ

Ngoại ngữ là một chủ đề vô cùng cần thiết đối với nhiều người. Rất nhiều người đã lên youtube và tìm những video giảng dạy, hướng dẫn để học bộ môn ngoại ngữ yêu thích của họ. Nếu bạn có kiến thức và trình độ về một ngoại ngữ nào đó, sao không thử tạo ra những video chia sẻ vốn ngoại ngữ của bạn đến với mọi người. Bạn sẽ có ngay những fan hâm mộ cũng như những người theo dõi tích cực đấy.

15. VIDEO VỀ ÂM NHẠC, DANH SÁCH BÀI HÁT

Âm nhạc luôn là chủ đề được tìm kiếm hằng ngày. Ngày nay, rất nhiều người lên youtube để mở những bản nhạc hay để nghe, hoặc tìm một list bài hát (album bài hát) để nghe cho tiện. Bạn cũng có thể lựa chọn chủ để này để tạo ra những video nhạc trên youtube.

Tuy nhiên, làm video về âm nhạc, các bạn cần chú ý đến bản quyền bài hát, bản nhạc nếu không sẽ bị dính bản quyền của bên thứ ba và sẽ gây ảnh hưởng nặng nề đến kênh youtube của bạn.

16. VIDEO REVIEW VỀ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỜNG

Tìm kiếm về du lịch của là sự lựa chọn của nhiều người xem. Nhiều người cũng thường lên youtube xem review về những địa điểm du lịch mà họ chuẩn bị đến. Nếu bạn là người thích đi du lịch đây đó, có chút kiến thức về du lịch, hãy thử tạo ra những video review các điểm du lịch bạn từng đi qua, sẵn tiện review về các nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, món ăn ngon, đặc sản tại đấy...để chia sẻ đến nhiều người xem.

17. VIDEO VỀ NẤU ĂN

chu-de-youtube-5


Có khi nào, bạn lên youtube tìm cách nấu một món ăn nào đó chưa? Đừng nói là chưa nhé! Bạn cũng thấy những video hướng dẫn nấu ăn có rất nhiều view đúng không? Nếu bạn biết nấu ăn ngon và sáng tạo, hãy từ làm về chủ đề này xem sao. Ngoài những món ăn quê nhà, những món ăn Việt Nam quen thuộc, bạn cũng có thể mở rộng ẩm thực ra sang nước ngoài,...sẽ rất thu hút rất nhiều thánh thèm ăn vào xem đấy nhé!

18. VIDEO VỀ CÁC BỘ MÔN THỂ DỤC THỂ THAO

Thể dục thể thao đang là một chủ đề rất được người xem ưa chuộng, chẳng hạn như: võ, yoga, gym,...Bạn thành thạo một trong những bộ môn nào, hãy bắt đầu tạo ngay cho mình một kênh youtube chia sẻ, hướng dẫn về bộ môn đó. Bạn có thể làm những video chia sẻ các bài tập hữu ích cho mọi người.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên xây dựng thêm những video hướng dẫn về chế độ ăn uống, tập luyện, mẹo tập thành công,...sẽ giúp kênh youtube của bạn đa dạng hơn về chủ đề này.

19. VIDEO VỀ THÁCH THỨC, THỬ THÁCH

Những video về thách thức, thử thách khá thu hút người xem. Những video này làm cho người xem tò mò và chờ đợi xem nhân vật chính của video sẽ vượt qua thử thách đặt ra như thế nào. Do đó, họ thường coi video rất lâu. Bạn có thể làm những video thử thách thật điên rồ như: 3 ngày sống trên đảo hoang, thử thách ăn 20 quả trứng vịt lộn,...Nói chung, đề tài thử thách do bạn sáng tạo ra sao cho mới lạ và cuốn hút người xem nhé!
20. VIDEO VỀ MẸO VẶT CUỘC SỐNG

Một số mẹo vặt trong cuộc sống thường ngày như: bếp núc, mẹo vặt quần áo, sinh hoạt, mẹo vặt làm vườn,...cũng là những chủ đề được nhiều người tìm kiếm. Bạn có thể dùng sức sáng tạo của mình để tạo ra những video mẹo vặt này thật thú vị, và không gây nhàm chán.

21. VIDEO VỀ Ý TƯỞNG LÀM GIÀU, PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN

Những video về chủ đề này thường với mục đích là truyền cảm hứng cho người xem. Do đó, bạn là người phải có kiến thức, khả năng chuyên môn cao và hiểu biết sâu rộng về kinh doanh, tâm lý con người thì sẽ dễ dàng thành công hơn khi tạo ra những video cho mọi người xem.

Trên đây là những chủ đề youtube rất được yêu thích và đã mang đến thành công cho nhiều youtuber. Bạn cũng có thể làm được và sẽ sớm thành công nếu kiên trì với một trong những chủ để này. Đừng ngại thử thách, hãy đặt ra thử thách cho bản thân và vượt qua nó đi nào! Chúc bạn thành công trên con đường youtube!

Cuộc Sống Giản Đơn 123

Từ khóa: kiếm tiền online, youtube, kiếm tiền youtube, kiem tien youtube, lam youtube, youtuber

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *