Template Tin Tức Mới Nhất

 Pi Network đang là tâm điểm của rất nhiều người, từ các cá nhân đến các sàn giao dịch cũng như các nhà đầu tư phủ sóng cả trong nước lẫn thế giới. Dự tính lên khoảng 35 triệu thành viên cộng đồng tham gia vào mạng netwok này. Đây là con số không hề nhỏ và sẽ ngày càng tăng thêm. 

Rất nhiều người tham gia đào Pi hằng ngày, bên cạnh đó cũng luôn quan tâm đến những thông tin xoay quanh mạng lưới này. Một thông tin vô cùng cần thiết cho cộng đồng đó là việc Pi Network tuyên bố từ chối toàn bộ trách nhiệm về việc một số sàn tiền điện tử niêm yết trái phép Pi. 

pi-network


Chúng ta đã biết, việc khai thác Pi bằng chiếc điện thoại thông minh hằng ngày rất dễ dàng và nhanh chóng. Đây là một bài toán đặt ra cho cộng đồng về đồng tiền ảo đào được này. Bên cạnh những ý kiến trái chiều, thì nhiều người vẫn đang tiếp tục kỳ vọng vào
 Pi Network và vẫn tiếp tục đào Pi. Tuy nhiên, họ vẫn cứ chờ đợi đến một ngày Pi Network sẽ mở cửa lên sàn giao dịch. Và câu trả lời cho câu hỏi  "Khi nào" thì vẫn đang là một ẩn số.

Tuy nhiên, gần đây, nhiều sàn giao dịch, nhà đầu tư trái phép đã tiến hành "trao đổi" Pi với nhau và đã gặp không ít những rủi ro về số tiền ảo này khi đồng tiền này chưa được cho phép cũng như chưa được Pi Network đưa lên sàn giao dịch. Và hậu quả này ai sẽ là người gánh lấy? Tất nhiên là những người "cầm đèn chạy trước ô tô". Pi Network đã tuyên bố từ chối trách nhiệm cho việc này vào ngày 29-12-2022 vừa qua.

Toàn cảnh hỗn loạn

Cũng vì những thông tin thất thiệt từ những chủ đầu từ, cá nhân, sàn giao dịch trái phép đã khiến tạo ra không ít hỗn loạn về việc này. Nhiều thành viên  Pi Network và KOL thị trường đã tích cực quảng bá Open Mainnet sắp tới, tuyên bố Pi sắp lên sàn, trên các phương tiện truyền thông xã hội, thu hút nhiều sự quan tâm của rất nhiều người. Điều này đã gây bùng nổ tranh cãi và nhận về không ít luồng ý kiến trái chiều về Pi Network.

Rõ ràng, ngày mà Pi Network mở sàn giao dịch vẫn còn là ẩn số. Các nhà điều hành Pi Network vẫn chưa có động thái gì về việc cho Pi lên sàn, chỉ mới đang cho xác minh danh tính (KYC) của các thành viên để đưa vào mạng nâng cấp, nơi có thể giao dịch coin Pi. Vậy thì các thông tin cho rằng sắp Open Mainnet rõ ràng sai sự thật.

Do đó, các thành viên tham gia Pi Network cần tỉnh táo trước những thông tin vô căn cứ, tránh việc giao dịch trái phép sẽ mang lại những hậu quả, rủi ro cho bản thân. 

Cuộc Sống Giản Đơn 123


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *