Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn đã có một blog hoặc một trang web để đăng ký Google Adsense (GA), bạn cũng đã gửi đơn đăng ký rồi, và bây giờ điều bạn quan tâm và chờ đợi nhất chính là " Bao giờ GA mới duyệt đơn đăng ký cho trang web của mình"
  Kiếm tiền bằng GA không phải là chuyện đơn giản, đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì, sáng tạo và tự lực cao. Một trang web bạn tự thiết kế ra, từ viết bài và đăng lên,...tất tần tật mọi thứ bạn tự làm thì tỉ lệ đăng ký GA thành công rất cao

.
  Nên điều đầu tiên trước khi bạn nộp đơn đăng ký GA thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng các chính sách của google để mọi việc có thể thuận buồm xui gió.

  Theo thông thường GA sẽ xét duyệt đơn đăng ký của bạn trong vòng  tuần. Nhưng nếu trang web của bạn quá sơ sài hoặc kém về mọi mặt, không đạt tiêu chuẩn đăng ký, thì GA sẽ gửi mail từ chối đơn đăng ký của bạn ngay trong vòng 48 giờ.

  Nếu trang web của bạn cần được xét duyệt tổng thế thì GA sẽ trả lời chấp nhận đăng ký của bạn từ 3-4 ngày

  Có một số trường hợp, bạn gửi đơn đăng ký từ 1 tuần đến 10 ngày nhưng chưa nhận được mail hồi đáp, bạn cứ yên tâm nhé. Vì web của bạn vẫn đang đợi GA xét duyệt và kiểm tra, có thể trang web của bạn vẫn chưa được họ đồng ý ở khía cạnh này nhưng vẫn đang được xét duyệt ở khía cạnh khác. Do đó, cơ hội của bạn khá cao đó.

  Bạn cũng đừng sốt ruột trông chờ, lúc nào cũng vào mail kiểm tra hoặc vào website kiểm tra đã hiển thị quảng cao chưa. Cứ lo viết bài, sáng tạo thật nhiều vào,...có thể họ đang chờ xem bạn có tiếp tục phát huy trang web hoặc thiết kế trang web theo đúng tiêu chuẩn họ đề ra để chọn bạn làm đối tác không. Bạn cứ lo viết bài, và chèn quảng cáo trống vào web đi. Rồi đến 1 ngày nào đó, nếu quảng cáo hiển thị thì bạn hãy vào kiểm tra mail, sẽ có câu trả lời đồng ý của họ rồi đấy.

  Còn nếu đợi lâu quá rồi nhận được email từ chối đơn đăng ký, thì bạn nên xem lại và thiết kế lại website, bạn đã làm sai chính sách hoặc có vi phạm bản quyền gì không,...tiếp tục cải thiện và 1 tháng sau thì hãy gửi lại đơn đăng ký nhé.
  Thường thì khi gửi đơn đăng ký trên 1 tuần thì khả năng thành công là 95% được GA đồng ý chấp nhận bạn là đối tác và đặt quảng cáo lên trang web của bạn.
  Đừng nên chờ GA, mà hãy hết sức cố gắng bạn sẽ nhận được kết quả thích đáng đấy.

 Tác giả: Cuộc sống giản đơn 123

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *