Template Tin Tức Mới Nhất

  Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp da. Tuy nhiên, phương pháp đắp mặt nạ từ thiên nhiên thì không thể nào bỏ qua được. Bởi, mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên vừa rẻ, vừa đảm bảo chất lượng, không những thế chúng còn có tác dụng mạnh đến làn da cua chúng ta. Hãy cùng cuocsonggiandon tìm hiểu những loại mặt nạ này nhé.
1. Mặt nạ dưa leo.

Mặt nạ dưa chắc hẳn không còn xa lạ với các nàng, tuy là loại quả rẻ tiền nhưng lại có tác dụng làm trắng da hiệu quả vô cùng.
Chọn một trái dưa leo đẹp mắt, chúng ta thái thành những miếng mỏng đắp lên da hay nghiền nhuyễn trái dưa trộn cùng với một chút sữa tươi đắp lên da trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng một tuần từ 2 đến 3 lần sẽ rất tốt cho làn da.

2. Mặt nạ khoai tây và sữa tươi.


Loại mặt nạ này có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Vitamin C có trong khoai tây có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, đồng thời làm sáng da. Nên sử ụng khoai tây thường xuyên sẽ giúp loại bỏ mụn trứng cá, cho làn da bạn trở nên  mịn màng hơn. Ngoài ra, giảm vết nhăn cũng như loại bỏ được quầng thâm trên vùng da gần mắt.

Nghiền nhuyễn 1/2 củ khoai tây và một ít sữa tươi không đường thành một hợp đặc sệt. Sau đó đắp lên mặt trong 15-20 phút, rửa mặt lại nước sạch.
Chỉ nên dùng mỗi tuần 2 lần vì khoai tây có tính tẩy nhẹ, nếu bạn dùng thường xuyên sẽ làm mỏng da, khi ra nắng cần bảo vệ da để không bị bắt nắng.

3. Măt nạ nha đam.



Nha đam là thực phẩm làm đẹp được nhiều chị em biết đến, không chỉ giúp trị mụn mà còn là mặt nạ trắng da rất an toàn. Cách làm rất đơn giản, bạn có thể tách vỏ nha đam sau đó lấy phần ruột đắp mặt hoặc rửa sạch, cho vào ép lấy nước cùng với dưa chuột, sau đó cho ra chén nhỏ, cho thêm lòng trắng trứng + bột ngọc chai + bột mỳ vào khuấy đều thành dạng hồ, để khi đắp lên mặt không bị chảy xuống. Trước khi đắp mặt, ta nên rửa mặt sạch, sau đó đắp bột đã pha lên mặt, sau khi khô thì rửa sạch. Bạn có thể dùng 1 - 2 lần/tuần.

4.  Mặt nạ dưa hấu.



Dưa hấu là một loại thực phẩm giải khát tuyệt vời, phổ biến. Nhưng bạn có biết nó còn là thực phẩm dùng trong làm đẹp của nhiều người.

Bạn hãy dùng nước dưa hấu tươi và 1/2 thìa sữa tươi và 1 lượng bột năng vừa phải. Trông đều hỗn hợp, sau đó đắp lên mặt, để trong vòng 20 phút thì rửa sạch.

Mỗi tuần đắp 1-2 lần, bạn sử dụng thường xuyên có thể làm cho làn da bạn được cải thiện hoàn toàn, từ da đen chuyển thành da trắng, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông.


Những bạn gái hay bị cháy nắng vào mùa hè hay do đi biển có thể áp dụng cách này rất hiệu quả.

5. Mặt nạ cà chua và mật ong.



Trong cà chua chứa nhiều vitain A, mật ong có tác dụng kháng khuẩn chính vì thế đây là loại mặt nạ được xem là loại mặt nạ an toàn cho da.
Nghiền nhuyễn 1 trái cà chua lấy nước, trộn với một chút mật ong, su đó thoa hỗn hợp này lên da trong 20 phút.
Loại mặt nạ này có tác dụng làm  cho làn da bạn trắng hồng, sạch mụn và tàn nhang.

6. Mặt nạ từ sữa bò.

  Dùng một lượng sữa tươi không đường  sau đó bạn dùng bông tẩy trang thấm sữa tươi thoa lên mặt, bạn thoa lên khoảng 3 lần. Như vậy sữa mới có thể thấm vào da, để trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước sạch, bạn có thể vừa rửa vừa massage mặt. Bạn có thể để sữa tươi trong tủ lạnh.
Sữa tươi chẳng những có tác dụng làm trắng da mà còn tẩy tế bào chết, trị làn da khô, cháy nắng hay bị dị ứng, mẫn đỏ,...

7. Mặt nạ sữa chua và nước cam. 



Rửa mặt sạch bằng nước lạnh.
Cho một thìa sữa chua hòa với nước cam ép.
Nhúng bông tẩy trang vào hỗn hợp và thoa chúng lên mặt.
Để trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Nếu bạn áp dụng loại mặt nạ này thường xuyên thì làn da bạn sẽ được cải thiện hoàn toàn.

8. Mặt nạ hạnh nhân, lòng trắng trứng 



Dùng nước sôi luộc hạnh nhân đến khi mềm, sau đó bỏ vỏ, giã thành dạng bùn khuấy đều với lòng trắng trứng là được, đắp lên mặt, sau khi khô thì rửa mặt. Mỗi tuần một lần, nó có tác dụng phục hồi da bị sẫm, tối màu, vừa có thể làm cho làn da mềm min, trắng sáng lên trông thấy, vừa giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

9. Mặt nạ từ chuối.



Chuối dằm thành dạng hồ (bạn nên dùng chuối tây, tuyệt đối không dùng chuối ba tiêu), sau đó cho sữa bò và thêm một ít nước, trộn đều hỗn hợp. Sau đó đắp lên mặt. Thời gian cũng 20 phút (giống các loại mặt nạ khác). Hỗn hợp này giúp làn da bạn mịn, trắng, sáng lên rõ rệt.

Theo: Bestie



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *