Template Tin Tức Mới Nhất

  Hôn nhân là một bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Bởi lẽ, một khi đã kết hôn chúng ta không còn sống cuộc sống của riêng bản thân mà cần phải hài hòa cho cuộc sống của cả ta và người ta yêu. Do đó, nếu không làm những việc này trước khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân thì thú thật là một điều vô cùng tiếc nuối mà chúng ta đã bỏ lỡ.
  Vậy đó là những việc gì, bạn cùng Cuộc sống giản đơn 123 hãy cùng điểm qua nhé!

1. ĐI DU LỊCH MỘT MÌNH



  Nhiều người thường đi du lịch cùng với bạn trai, với những người thân, hoặc nhóm bạn nào đó. Họ cứ cho rằng đi du lịch một mình rất cô đơn, thậm chí nguy hiểm. Nhưng đừng nên nghĩ như vậy. Chính bạn đi du lịch một mình mới có thể cảm nhận được những điều kỳ diệu mà cuộc sống, thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, mà có đi chung với ai bạn cũng khó có thể cảm nhận được. Bạn có thể tự khám phá những nơi mình thích, những món ăn lạ, những trò chơi lạ lẫm mà không phụ thuộc vào bất kỳ ý kiến của một ai. Hãy thử đi du lịch một mình trước khi kết hôn đi, đảm bảo bạn thấy trái đất này vô cùng rộng lớn, cuộc sống này bao la hơn bạn tưởng nhiều, bạn sẽ tung bay đôi cánh giữa bầu trời thật đẹp.

2. TRẢI NGHIỆM NHỮNG ĐIỀU MỚI MẺ



 Tuổi trẻ như đôi cánh giữa bầu trời, bay cao, bay xa, và khám phá những điều mới mẻ nhất. Đúng vậy, đặc quyền của chúng ta là như thế. Những điều mới mẻ ấy chính là những buổi học về những gì chúng ta chưa biết như bạn học chơi một bộ môn nhạc nào đó, học một khóa ngoại ngữ mới, hay cũng có thể là những bộ môn thể thao giúp bạn có thêm sức khỏe, tinh thần... Bạn lựa chọn môn học nào cũng được, miễn là bạn thích và cảm thấy vui vẻ, thoải mái là đủ rồi.

3. SỐNG TỰ LẬP



  Bạn còn trẻ nhưng đã đến tuổi trưởng thành. Thế nhưng bạn đã có đủ sức mạnh để sống một cuộc sống tự lập, không cần dựa dẫm vào bố mẹ, người thân chưa? Bạn có thể tự nấu những bữa ăn ngon, tự giặt đồ, tự lo cho bản thân mình chu đáo chưa? Đó chính là cuộc sống tự lập sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn và cẩn thận hơn cho bản thân. Từ đó mới có thể bắt đầu một cuộc sống hôn nhân vững chắc được.

4. HẸN HÒ CÙNG HỘI BẠN GÁI



 Đừng nghĩ con gái nhiều chuyện nhé! Trước khi bắt đầu cuộc hôn nhân, bạn nên dành thời gian để tụ tập, hẹn hò cùng những đứa bạn thân, kể cả họ có chồng hay chưa, dó là những người bạn mà bạn luôn tâm sự, vui chơi cùng nhau. Chính những khoảng thời gian ấy, giúp bạn có thể vui vẻ, hòa đồng cùng nhau, gắn kết tình bạn. Đồng thời, bạn và họ có thể chia sẻ, tâm sự với nhau những điều đã gặp, đang gặp và sẽ gặp phải trong tương lai để chuẩn bị những bước đà đi vào hôn nhân của chính mình.

6. CHỦ NHẬT LƯỜI BIẾNG



  Sau này, lúc bạn kết hôn rồi, ai biết được cuộc sống hôn nhân như thế nào. Có thể bạn sẽ thảnh thơi vì có một ông xã tâm lý, chiều chuộng. Nhưng cũng có thể, bạn sẽ phải bận bịu suốt ngày, ngay cả bản thân mình vẫn không thể có được thời gian để nghĩ tới. Vì thế, hãy thử trải nghiệm cảm giác lười biếng vào những ngày cuối tuần. Đừng cố gắng làm hết tất cả công việc, hãy thử thức dậy trễ hơn ngày thường, nằm lười trên giường và xem bộ phim yêu thích. Bạn cũng có thể dành cả ngày đi spa, làm đẹp một mình hoặc cùng nhóm bạn, đi picnic xả stress. Nói chung là hãy tận hưởng những ngày chủ nhật để sau này đỡ phải tiếc nuối "Tại sao lúc trước chẳng biết tận hưởng?"

7. HÃY CỨ YÊU

  Bạn luôn có một tâm lý lo lắng trước khi kết hôn, tâm lý con gái là vậy. Bạn sợ rằng sau này chàng sẽ thay đổi, chàng sẽ không yêu bạn như lúc này. Nhưng hãy cứ yêu và đừng lo lắng gì cả. Bạn đã quyết định có một cái kết viên mãn với chàng trong cuộc tình này, thì hãy cứ yêu để bồi đắp và làm tăng thêm tình cảm của hai  Tự tin lên và hãy yêu hết lòng nhé!

Nhóm Simple Life 123
Theo Elle

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *