Template Tin Tức Mới Nhất


15h chiều ngày 07/05/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Xiaomi đã tổ chức buổi lễ ra mắt dòng điện thoại tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam. Đó chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5. Hãy cùng tìm hiểu một vài điểm nổi bật về sản phẩm này trong bài vết sau đây.


Camera:
Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên xuất hiện ở buổi lễ ra mắt, người tham dự đã thấy nổi bật dòng chữ Quái kiệt chụp ảnh. Điều này đã cho thấy trọng tâm quảng bá của sản phẩm chính là camera. Điều này cho thấy Xiaomi cũng đang chạy theo xu hướng cạnh tranh về camera để đáp ứng nhu cầu thì trường.

Sản phẩm được trang bị cụm camera kép ở phía sau với camera chính có độ phân giải 12MP và camera phụ có độ phân giải 5MP đều sử dụng cảm biến của Samsung, tuy nhiên camera phụ này chỉ hỗ trợ xóa phông chứ không có khả năng zoom quang 2x như trên các flagship. Điều này cũng khá dễ hiểu vì đây chỉ là chiếc máy ở phân khúc tầm trung.
Điểm đặc biệt nhất ở camera chính là ở kích thước điểm ảnh là 1,4 µm, lớn hơn so với Samsung Galaxy A8 cũng như oppo F7, điều này chắc chắn làm cho cảm biến thu được nhiều sáng hơn và bức ảnh trở nên sắc nét hơn.



Camera trước có độ phân giải 13 MP, được trang bị đèn LED hỗ trợ selfie và còn được Xiaomi tích hợp AI, giúp những ảnh selfie trở nên đẹp hơn. Ngoài ra, camera này còn có hỗ trợ chụp selfie HDR làm bức ảnh selfie cân bằng sáng tốt hơn.
Cấu hình:
Xiaomi luôn nổi tiếng là hãng trang bị những cấu hình rất tốt trong tầm giá, và lần này cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 636 với hiệu năng được tăng lên 69% so với người tiền nhiệm Xiaomi Redmi Note 4 nhưng điện năng tiêu thụ tương tự. Đây hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mượt mà kể cả với những tác vụ nặng.
Sản phẩm cũng được trang bị RAM LPDDR4X, loại RAM mới nhất trên thị trường, mang lại hiệu suất cao hơn. Sản phẩm có 2 phiên bản 3GB RAM/ 32GB bộ nhớ trong và 4GB RAM/ 64GB bộ nhớ trong.
Pin là thế mạnh của dòng Redmi, và Xiaomi đã không quên trang bị cho sản phẩm viên pin 4000 mAh, đảm bảo cho bạn sử dụng thoải mái 2 ngày với những tác vụ thông thường và một ngày nếu bạn là một người dùng nhiều tác vụ nặng.
Sản phẩm còn được sử dụng giao diện MIUI 9 dựa trên nền tảng Android Oreo 8.1 với nhiều tính năng để người dùng vọc vạch.



Giá bán:

Đây chính là điều làm nên thương hiệu của Xiaomi khi họ luôn mang lại mức giá cực kỳ hợp lý. Sản phẩm này có giá 4.799.000 đồng với phiên bản 3GB RAM và 5.690.000 đồng với phiên bản 4GB RAM.
Mức giá này quá tốt với những gì nó mang lại, trong khi Oppo F7 và Vivo V9 có cấu hình và những thông số tương tự có giá đều là 7.990.000 đồng.
Ngoài ra, ở buổi lễ ngày hôm nay, Xiaomi còn trình làng flagship mới nhất của hãng là Mi Mix 2s (thiết kế mặt lưng gốm) với mức giá chỉ là 12.990.000 đồng, chỉ tương đương với mức giá của chiếc máy cận cao cấp Samsung Galaxy A8+.
Sau đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm để bạn đọc tham khảo thêm:



Trương Hiệp
Theo TGDĐ




***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *