Template Tin Tức Mới Nhất

   Bạn đang khó khăn và lo lắng cho mái tóc xinh đẹp của mình đang dần dần thưa đi. Bạn lỡ cắt quá ngắn mái tóc của mình? Bạn không thích tóc ngắn nữa và chỉ muốn nó dài nhanh như bao mái tóc óng mượt ngoài kia để tạo cho mình những kiểu tóc điệu đà, duyên dáng?     Hay tóc của bạn sơ cứng, khô sơ chỉ vì bạn nhuộm, uốn, kéo quá nhiều?


   Hôm nay, mình sẽ review 2 loại dầu gội đã từng giúp mình lấy lại mái tóc óng mượt, dài nhanh chóng.
   Những loại dầu gội nào cũng có lợi thế riêng của nó, không có loại ầu gội không tốt, chỉ có điều có phù hợp với làn da và bản chất gốc tóc của bạn không thôi. Sau đây là ý kiến riêng của mình về từng loại dầu gội
   Đối với dầu gội Clear, mình dùng thì sạch gàu, ít rụng tóc, nhưng lại nhanh khô tóc và sơ cứng
   Với Patine: mình dùng thì ít rụng tóc, mềm mượt tóc, nhưng lại bị nhờn tóc dễ sinh gàu, vì da mình là da dầu
   Với Rejoice: Mình dùng khá ổn trong tháng đầu, sau đó thì lại bị rụng tóc, tuy tóc mềm mượt hơn đấy
   Với Sunsilk đen, hồng: Rất mềm mượt và bóng bóc, ít rụng tóc, nhưng thỉnh thoàng có gàu và ngứa
   Mình thì muốn tóc nhanh dài, và ít rụng đi, ban đầy mình tìm đến dầu gội Sunsilk dài mượt, màu xanh lá cây. Mình gội trong 1 tháng, quả đúng là tóc mềm và dài ra nhưng dài hơi chậm, tóc cũng hạn chế rụng.
   Sau đó, mình có lang thang trên mang, nghe nói về dầu gội bưởi Thorakao, màu xanh lá cây, độ khoảng 50-70k , tùy chỗ bán. Mình đã dùng được 1 tháng, cứ 2 ngày gội một lần, xả lại bằng nước thật sạch( để tránh tinh dầu trong dầu gội còn bám lại da đầu dễ gây nên gàu). Sau một tháng tóc bạn dài và dày rất nhanh, tóc con mọc lên nhiều hơn, ngoài ra tóc còn mềm mượt hẳn và hết sơ cứng, bớt rụng. Nêu bạn muốn tóc dài và mềm mượt, bạn thử dùng dầu gội bưởi Thorakao thử đi. Dùng từ 1-2 tháng thì có thể dùng lại dầu gội bạn thường dùng. Đối với riêng mình, thì dầu gội bưởi dùng thích hơn sunsilk dài mượt. Mình cũng hay hướng dẫn cho mấy anh chị trên công ty dùng, ai cũng thích và tóc dài nhanh lắm, và đen nữa.

   Mỗi người có một sở thích và ý kiến riêng.
   Mình hy vọng dầu gội bưởi sẽ mang lại cho bạn mái tóc óng mượt, dày và dài như ý muốn.
x

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *