Template Tin Tức Mới Nhất

  Ngoài công việc hằng ngày ra, bạn có thừa thời gian rãnh, vậy tại sao không tận dụng để cho mình những sáng tạo, tìm tòi, học hỏi nhiều hơn. Hiện nay, có rât nhiều phương pháp kiếm tiền thêm cho bạn, nhiều người ngoài đi làm thêm, còn kinh doanh online, viết lách...nói chung rất là nhiều hình thức để kiếm tiền.
  Sau đây, mình chỉ nói đến hình thức kiếm tiền trực tiếp từ GOOGLE ADSENSE. Bạn biết tại sao lúc rãnh rỗi, vào youtube xem ca nhạc, xem phim hay gặp những hình ảnh quảng cáo cứ xuất hiện trước video khiến bạn bực mình và tắt đi. Hoặc bạn vào một trang web đọc tin tức nào đó thấy xuất hiện những quảng cáo của anh Google. Không đơn giản như bạn thấy đâu nhé, vì bác Google đã đặt quảng cáo trên kênh youtube hoặc website của người đó đấy nhé.
  Với cách kiếm tiền này, nhiều anh chị tiền bối đã kiếm hàng ngàn đô một tháng với sự sáng tạo, kiên trì của họ đấy. Nếu bạn siêng năng, kiên trì và đầy sức sáng tạo thì mình sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn 2 hình thức YOUTUBE VÀ WEBSITE này nhé. Mỗi tháng kiếm được nhiều nhiều cho mình một ít nhé.hihi( nói đùa thui nè)



1. YOUTUBE: Hôm nay mình sẽ nói về cách kiếm tiền bằng youtube

Chú ý: đề làm kênh youtube không bị vi phạm bản quyền, không bị cảnh báo, thậm chí không để bác google cấm hoặc hủy tài khoản youtube của bạn, thì bạn cần chú ý kỹ giúp mình nhé:
+ Không được lấy video youbtube của người khác đăng lên kênh của bạn-> sẽ vi phạm bản quyền


+ Không được up bất kỳ bài nhạc nào lên video của bạn, rất dễ dính bản quyền về nhạc nhé( Nếu muốn chèn nhạc vào video thì bạn vào kênh youtube, vô TẠO-> NHẠC MIỄN PHÍ, ở đó có rất nhiều bản nhạc miễn phí để bạn lựa chọn)
+ Tránh tuyệt đối lấy bất kỳ một video nào từ bất kỳ trang web nào đăng lên kênh youtube của bạn

Tốt nhất, nếu bạn có năng khiếu sáng tạo nội dung sống động, những tin tức HOT, để làm thành một video rồi đăng lên. Bạn có thế quay trực tiếp các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, đi chơi đâu đó rồi về lồng nhạc vào đăng lên. Mà đừng có dính nhạc bản quyền vào là đi toi luôn kênh, tốn công gây dựng. Dù là dính một đoạn nhạc nhỏ , chỉ là nhạc chứ chưa có lời... vậy mà cũng bị chết kênh đó nhé.

  Nên tự làm video để đăng lên là an toàn nhất

- Bước 1: Bạn hãy lập một tài khoản gmail chưa từng dính lịch sử xấu liên quan đến youtube.
- Bước 2: Bạn vào trang youtube.com, rồi vào trang cá nhân chỉnh sửa thông tin cài đặt của mình
- Bước 3: Bạn làm video, nếu có rồi thì vào kênh UP video lên, đặt tiêu đề video ( tiêu thì hay, hâp dẫn và cốt yếu là phải đúng với nội dung video), đặt từ khoá cho video
- Bước 4: Bạn đăng lên
  Đối với youtube, việc cần thiết để kênh tồnt tại lâu dài và được nhiều người bấm đăng ký theo dõi kênh “Subcribe”, là bạn phải tự làm video và tránh vi phạm bản quyền

  Nếu kênh của bạn có được tổng cộng 10.000 lượt xem, thì bạn có thể vào trang Google.com/adsense để đăng ký tài khoản google adsensen để được google đặt quảng cáo( bạn không được tự tăng lượt view bằng cách tự replay hoặc nhờ người khác xem liên tục nhiều lần. Bác google đã có thuật toán tự động đấy nhé. Nếu bạn cố tình làm vậy thì đừng trách Bác Google đánh sập kênh của bạn. Nên để tự nhiên, kênh bạn sẽ lần lượt tăng view thôi). Từ đó, bạn cứ kiên trì làm video và úp lên, tiền trong quảng cáo tự động chảy vào túi bạn thôi nhé. Vì bạn trở thành đối tác để họ quảng cáo sản phầm
, kênh của bạn là nơi để họ quảng cáo trên youtube.

  Quảng cáo như trong hình:



  Sau khi google đã gửi mail xác nhận bạn đăng ký tài khoản google adsense thành công, thì các video của bạn sẽ xuất hiện quảng cáo. Bạn đừng nôn nóng mà kích vào xem quảng cáo để kiếm tiền là bị chết kênh đấy nhé. Bác google biết ngay là bạn cố tính đó.
  Cứ để lượt xem dần tăng lên vì nhiều người vô xem video của bạn, thì số tiền google adsense tự động tăng lên thôi nhé!
  Rãnh thì làm gì, bạn tập làm video và kiếm tiền thôi!
  Rất nhiều bạn trẻ đã làm và thành công từ việc này, bạn cũng hay sử dụng máy tính xem phim nghe nhạc thì mình tin răng bạn sẽ làm được thôi. Cố lên!
  Chuac bạn thành công với kênh youtube của mình nhé!
  Bạn nào thắc mắc vấn đề gì cứ đặt câu hỏi bên dưới bình luận, mình sẽ viết nguyên bài hướng dẫn cụ thể cho nhé. Nếu muốn nhận thông báo bài viết thì bấm Subscribe trang web này, có bài mới sẽ tự động gửi mail cho bạn.
  Bạn nào có tham khảo thì vào kênh mình xem cũng được
 Đây là kênh của mình: Cuộc sống giản đơn




***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *