Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn luôn ao ước có một bộ ngực tròn đầy quyến rũ. Bên cạnh yếu tố di truyền, ba mẹ bạn ngực to thì khả năng bạn cũng sẽ có một bộ ngực đầy hấp dẫn. Nhưng bên cạnh đó, còn có rất nhiều yếu tố tác động làm tăng kích cỡ bộ ngực: do ăn uống, chăm sóc…
  Vậy thì làm thế nào, ăn uống những gì để sở hữu vòng một đẹp như mơ, hay đơn giản chỉ là vừa ý muốn để bạn tự tin diện đầm nhỉ?
  Hiện nay, dân mạng đang rầm rộ trầm trồ ganh tị với sắc đẹp của cô gái vừa tròn 18 tuổi Kaity Nguyễn- một hotgirl nổi tiếng với bộ phim Em chữa 18, đóng chung nghệ sĩ hài Kiều Minh Tuấn. Đây là một cô nàng lai Tây, với khuôn mặt dễ thương, trẻ trung, năng động, và với một thân hình cực kỳ gợi cảm, đặc biệt là nổi tiếng với vòng 1 khủng…khiến dân mạng hằng mong ước..
  Vòng một là một mơ ước của rất nhiều người, họ đang tìm tòi mọi cách để chăm sóc, nuôi nấng núi đôi nhanh chóng xinh đẹp và đầy đặn. Thế nhưng khó đấy. Phải đúng cách, phải có bí kíp với thành công. Còn nếu chị em nào được ông trời phú cho vòng 1 đầy đặn sẵn thì hãy biết cách mà chăm sóc và giữ gìn nhé!
  


  Cô nàng Kaity Nguyễn không những chăm chút cho vòng một, còn rất quan tâm đến làn da đáng quý của minh. Một món ăn vô cùng có lợi cô thường ăn, đó chính là salad.
  Salad không những là một ăn món ăn dễ làm, thuận lợi mà còn như một thảo dược làm đẹp cho làn da và vòng 1 của các chị em.
  Các loại rau có màu xanh đạm rất giàu oxi hóa tự nhiên, canxi, sắt, vitamin...có thể giúp cả thiện vòng một hiệu quả. Các phụ nữ bên phương Tây rất thích ăn salad trong các bữa ăn hằng ngày để cải thiện độ săn chắc của làn da và núi đôi.
 Salad có thể được làm từ các loại trái cây có màu xanh đậm. Những loại trái cây như: bơ, mâm xôi, nho, đào, dâu tây...có nhiều chất phytoestrogen, rất tốt cho việc tăng kích thước vòng 1 của những ai có ngực nhỏ và thiếu săn chắc.  Mà cô nàng Em chưa 18 này lại rất thích món salad từ các loại trái cây, rau quả này.


  Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy áp dụng ngay món salad này để nhanh chóng sở hữu vòng một xinh đẹp nào
  Ngoài món salad, bạn còn có thể tăng kích cỡ vòng 1 bằng các loại sữa, các loại hạt, thịt và ngũ cốc...


  Đậu nành là thức uống được cô nàng ưa chuộng nhất. Hãy thường xuyên uống nước đậu nành trong tuổi dậy thì, đảm bảo vòng một của bạn đẹp như ý muốn. Nhưng những ai hiện giờ đang có vòng một bé cũng nên thường xuyên uống nhé. Không gì là quá muộn đâu nhé. Uống thường xuyên bạn sẽ khá ngỡ ngàng với sự thay đổi đó. Nước đậu nành bạn nên tự xay và nâu uống sẽ đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng hơn.
  Hạnh nhân, hạt óc chó, yến mạch, thịt gà, bò...cũng là những thức món ăn cải thiện vòng một rõ ràng đấy.
   

  Bạn nên tham khảo những công thức làm salad khoa học để phát huy công dụng của chúng. Tránh trộn những loại thực phẩm không phù hợp sẽ gây tác dụng ngược như đầy bụng, táo bón, khó tiêu , thậm chí là tiêu chảy....
  Chúc bạn luôn trẻ đẹp như ý muốn!

Tác giả: Cuộc sống giản đơn 123




***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *