Template Tin Tức Mới Nhất

 Tại thời điểm hiện tại, dân mang và cả giới showbiz Việt Nam đang bàn luận xôn xao MV Từ hôm nay của hot girl Chi Pu. Bên cạnh những nghệ sĩ và khán giả khen ngợi, còn rất nhiều người chê và phê bình không tiếc chi.

  "Từ hôm nay" là MV đầu tay của cô hot girl Chi Pu từ trước đến giờ. Chi Pu được dân mạng mệnh danh là hot girl có tiếng tiếng của showbiz. Sau đó, một thời gian Chi Pu đã dần cố gắng phát triển sự nghiệp diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, các bộ phim ngắn. Sau đó, cô nàng đã tập tành và phát huy tài năng sáng tạo và sản xuất phim ngắn, và trở thành một cô đạo diễn nhỏ tuổi đầy tài năng. Không dừng lại ở đó, Chi Pu rất yêu thích thời trang và cô đã cố gắng phát huy tài năng thiết kế thời trang và cũng đã thành công rực rỡ trong lĩnh vực cô yêu thích, và dẫn xóa đi mác Hot girl mà dân mạng đã đặt cho cô bằng cách thay đổi phong cách thời trang và hình tượng của mình.


  Và ngay thời điểm hiện tại, đang sốt sồn sột chính là MV Từ hôm nay của cô nàng đang là tâm điểm của giới truyền thông, báo chí và đông đảo dân mạng, giới nghệ sĩ.
 Thời gian vừa qua, Chi Pu đa qua Hàn Quốc cộng tác với các ca sĩ, diễn viên bên xứ sở Kim chi để phát triển cho các dự án và công việc của mình. Do đó, MV này được do chính ekip, nhà sản xuất đình đám bên Hàn hợp tác: Krazy Park, Eddy Park.



  Mới được đưa lên Youtube từ ngày 10/10/2017, và đến nay chỉ hơn 1 ngày, MV đã hơn 1 triệu lượt view và được đưa vào Top 4 video thịnh hành. Phải nói MV này gây sốt và đăc biệt nhất so với các MV trước đây của showbiz.

  Mới chỉ hơn một ngày, hầu hết các khán giả đều biết đến MV này của cô nàng và đã có hơn 11.000 nhận xét ở thời điểm bây giờ. Nhưng bên cạnh đó, số người Dislike MV lại cao gần gấp đôi số người bấm LIKE cho MV. Bên cạnh những nhận xét khen ngợi cô nàng, thì hầu hết những nhận xet đều chỉ trích MV và lựa chọn con đường ca sĩ của cô. Tại sao lại như vậy?






 Chi Pu muốn lấn sân vào ca hát thì đâu có gì là tội tình nhỉ? Thế nhưng rất nhiều khán giả, nghệ sĩ, ca sĩ trẻ có những ý kiến nhằm gửi ý đến cô nàng " thôi đừng hát nữa", đặc biệt là ca sĩ Hương Tràm đã có dòng Status nói thẳng Chi Pu.

  Xoay quanh những nhận xét MV, có rất nhiều ý kiến cho rằng: giọng hát không được hay, yếu, phô và thô, mặc dù đã qua thu âm nhiều lần nhưng nghe vẫn không chuyên nghiệp, diễn xuất đơ, giọng Chi Pu đã bị lọc và mất đi giọng thật, vũ đạo và diễn xuất của cô nàng bị nhận xét là không nổi trội và không có gì đặc biệt

  Với một thời gian rất ngắn như vậy, một MV của cô đã thịnh hành vượt bậc và gây sốt khiến ai ai cũng đều tranh cãi, bình luận. Không chỉ dừng lại ở đó, MV còn có thể lan truyền nhanh chóng đến rất nhiều người nữa, thậm chí còn lấn sân sang thị trường quốc tế.
  Liệu rằng, một cô nàng trẻ, đã tài trong diễn xuất, đạo diễn, thời trang có như dân mạng suy nghĩ là " hot girl đi hát". Đó không phải là điều đơn giản. Cô nàng còn dự tính những MV tiếp theo sẽ được tung ra. Đó chắc chẳn là một kế hoạc và một dự tính lớn lao trong sự nghiệp của chính cô nàng.

 Tác giả: Cuộc sống giản đơn 123

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *