Template Tin Tức Mới Nhất

  Atiso là một loại thảo dược nổi tiếng tại Việt Nam, mà hầu như được nhiều người dân biết đến với rất nhiều công dụng, không chỉ có nhiều tác dụng trong sức khỏe mà còn có rất nhiều công dụng trong làm đẹp.
  Đây là một loại thảo dược có mùi thơm dịu nhẹ thảo dược, vị hơi ngọt, tính hàn, khi đun nước có màu nâu nhạt, dễ uống



  Tại Việt Nam, nơi lý tưởng để phát triển giống thảo dược quý giá này chính là Đà Lạt, một nơi mát mẻ và có khi hậu ôn hòa. Nhiều người dân đồn đại nhau người Đà Lạt da dẻ hồng hào, tươi tắn là vì có nhiều thảo dược giúp ích, và atiso không phải là ngoại lệ
 Dưới đây là những tác dụng mà atiso mang lại cho sức khỏe chúng ta:

1. Giúp gan khỏe mạnh -  TRỊ MỤN:

  Đây là một loại thần dược hữu hiệu cho lá gan của chúng ta. Atiso giúp làm mát gan, giải độc tố, giảm lượng Cholesterol xấu, và đặc biệt cải thiện làn da, giúp da khỏe mạnh, hết mụn.
  Rất nhiều người tìm đến atiso để làm mát cơ thể khi măt nổi mụn. Nếu da mặt hoặc cơ thể đang bị nổi mụn, nếu bạn nghi ngờ do bị nóng ( dạo này ít ăn rau hoặc hay ăn đồ nóng, uống thuốc tây,...) thì nên tìm mua trà atiso về nấu nước uống ngày 2 cốc, hoặc có thể mua trà túi lọc atiso uống ngày 2 gói chia làm 2 lần, bạn sẽ rất bất ngờ, cơ thế sẽ không còn nóng và hết nổi mụn. Đặc biệt, atiso ngăn ngừa mụn bọc nếu uống thường xuyên lâu dài.

  Còn những ai hay ăn đồ nóng , hoặc uống rượu bia hại gan,..thì trước khi tìm đến atiso thì nên dứt điểm, ngừng ngay việc ăn đồ nóng, rượu bia lại, rồi hãy tìm đến atiso mới thật sự hiệu quả như mong đợi

2. Chống oxi hóa:

  Atiso là loại thảo dược chứa nhiều chất chống oxi hóa hơn các loai rau củ quả khác, chứa hợp chất chống ung thư, thúc đẩy hệ miễn dịch, phòng ngừa nguy cơ giòn đứt, vỡ mạch, đồng thời chống lão hóa tốt cho làn da của chúng ta.

3. Cải thiện khả năng tiêu hóa: 

  Atiso giúp cho hoạt động của hệ tiêu hóa tốt hơn, giúp ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng khỏe mạnh hơn, đồng thời cải thiện chức năng của túi mật.
 Chú ý: Nhưng với điều kiện nên uống trà atiso sau khi ăn no, tuyệt đối tránh uống khi đói sẽ ảnh hưởng không tốt đến dạ dày và gây ra nôn mửa




4. Điều trị chứng buồn nôn: đây cũng là loại thuốc thần kỳ giúp hạ những cơn buồn nôn một cách hiệu quả.

5. Giảm cholesterol: atiso giúp giảm lượng cholesterol hiệu quả, bảo vệ và chống lại cơn đau tim, hạn chế nguy cơ gây đột quy ở người cao tuổi.

6. Giúp an thần, ngủ ngon: 

Ngoài tác dụng ngăn ngừa nguy cơ gây ra đột quỵ, atiso còn giúp những người cao tuổi kể cả tất cả mọi người đều có thể ngủ ngon nếu uống nước hoặc các thực phẩm chế biến từ atiso

  Nên thường xuyên cho người cao tuổi uống trà này để ngăn chặn và hạn chế các bệnh hay xảy ra ở người cao tuổi

  * Chú ý: Atiso là thần dược mang tính hàn, rất mát, nên những ai bị hạ huyết áp nên cần thật cẩn trọng khi dùng. Nếu sắc nước uống thì uống với lượng ít trong 1 ngày, nếu trà túi lọc thì nên uống ngày 1 gói nhỏ. Nếu uống quá liều dễ gây buồn nôn, tụt huyết áp, chóng mặt và bị thương hàn.

  Chúc mọi người luôn sống khỏe!

  Tác giả: Cuộc sống giản đơn 123


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *