Template Tin Tức Mới Nhất

  Sau 8 năm yêu nhau, John Huy Trần đã kết hôn cùng với bạn trai soái ca tại canada.
  Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc John Huy Trần và bạn trai nắm chặt tay nhau nghe lời tuyên bố chính thức công nhận hôn nhân của cả hai.
  Đây là một cái tên không còn xa lạ gì với rất nhiều khán giả  - John Huy Trần - vũ công, bởi vì anh thường xuyên xuất hiện với vai trò là giám khảo của rất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.




  Anh khác hẳn với những ngôi sao khác. Hiện tại, trên đỉnh cao của sự nghiệp, với nhiều người suy nghĩ nhẽ ra anh nên giấu kín chuyện cá nhân của mình, hoặc không nên công khai giới tính, hoặc là nên bí mật chuyện tình cảm của mình. Thế nhưng, John Huy Trần không làm như vậy, anh quyết định công khai giới tính và tình yêu đích thực của mình và sống đúng với bản thân mình. Và đây là một tin cực kỳ gây sốc với bạn bè, khán giả và đặc biệt là Fan hâm hộ của mình, khi anh công khai " John Huy Trần là gay", "John Huy Trần là người đồng tính" và công khai cả bạn trai đồng giới soái ca của mình.



  Gần đây, John Huy Trần đã đưa bạn trai về Canada để ra mắt bố mẹ an và chính thức làm lễ đăng ký kết hôn với người yêu tại nơi này.  Anh rất vui khi chính thức làm lễ thành hôn của cuộc đời mình tại nơi được sinh ra và lớn lên, cùng sự chứng kiến của nhiều người thân và bạn bè.



  Người yêu soái ca của anh tên là Nhiệm Huỳnh - là một nhân viên văn phòng. Đây là một cuộc hôn nhân vô cùng quan trọng với cả hai, và đã được pháp luật công nhận.
  Hai người họ đa quen biết nhau được 10 năm nay, đây là mối tình đồng giới có thể nói là lâu dài và bền bĩ nhất trong giới showbiz .



  John Huy Trần đã gửi lời cảm ơn đến các nhân sự tại cơ quan đăng ký kết hôn thuộc thành phố Toronto, Canada vì họ đã sẵn lòng giúp đỡ anh và bạn trai hoàn thành các thủ tục nhanh chóng và thuận tiện nhất.



   John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh nay đã chính thức trở thành bạn đời của nhau. John Huy Trần đã dành cả sự tin tưởng tuyệt đối cho chàng trai này "Tôi nhận ra Nhiệm Huỳnh cuối cùng vẫn là người đàn ông chấp nhận mọi thứ về mình: từ thói xấu, thành công hay thất bại, từ việc tôi mắc hội chứng tăng động, hơi điên và cả sự khó chịu. Sự chấp nhận và hu sinh ấy khiến tôi tin tưởng tuyệt đối"

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *