Template Tin Tức Mới Nhất

Trong chuyện tình cảm nam nữ, thật sâu trong trái tim ai cũng mong muốn mình có được một người yêu thật sự yêu mình. Nhưng đôi khi, con người mà, người tốt cũng phải có người xấu, họ đối xử với người khác xấu nhưng lại đối xử với ta tốt thì sao. Rất khó để có thể biết được lòng dạ người đó có thật lòng hay không nếu chúng ta không bên nhau và không có thời gian tìm hiểu về khoảng thời gian gọi là yêu nhau.





  Tình yêu đích thực sẽ không đòi hỏi bạn phải thay đổi bản thân hay cố gắng trở nên hoàn hảo vì người đó. Nếu một người đàn ông yêu bạn sẽ luôn tạo điều kiện cho bạn được là chính bạn, được thể hiện đúng con người và tâm tính của bạn. Sau đây là 10 dấu hiệu giúp bạn có thể nhận diện chàng trai để không lãng phí thời gian vào mối quan hệ không đáng có.
1. CHÀNG NGHĨ, CHÀNG LUÔN ĐÚNG

  Đã yêu nhau, đừng nghĩ người kia sai mà mình lại đúng. Tình yêu đừng nên dùng từ "bảo thủ" để nói ở đây, chính bảo thủ sẽ giết chết tình yêu dù đẹp đẽ cỡ mấy, sẽ khiến tình cảm của hai bạn nhanh chóng bế tắc và chấm dứt, thậm chí là đau khổ. 



  Điều quan trọng trong tình yêu là hai người không ngừng cố gắng, ủng hộ và lắng nghe đối phương. Đôi khi trong một số trường hợp cần thiết, bạn không sai, bạn cũng nên nhận lỗi về mình, không phải là hạ thấp bản thân mình đâu, mà là để tránh cãi nhau, xung đột giữa hai bạn. Còn nếu chàng trai của bạn chẳng hề biết có lỗi nếu họ thật sự sai, họ lúc nào cũng cho rằng họ đúng, có sai cũng không nhận lỗi thì nên xem lại đi nhé bạn. Những chàng trai đó chỉ luôn quan tâm đến quan điểm của mình và bỏ ngoài tai những ý kiến của bạn thì ắt hẳn anh ta không phải là thật lòng với bạn rồi.

2. CHÀNG TỪ CHỐI NHẬN LỖI VỀ MÌNH

  Như đã nói ở trên, bạn nên né xa những anh chàng nếu hết lần này đến lần khác từ chối nhận lỗi về mình, không bao giờ cho mình sai. Những chàng trai như vậy có nhiều đó. Họ nói yêu nhưng tính tự trọng và bảo thủ của họ chiếm hữu phần lớn trong con người, yêu họ bạn sẽ phải khóc thật nhiều đấy thôi.

3. CHÀNG LUÔN CHỨNG TỎ CHÀNG CÓ RẤT NHIỀU SỰ LỰA CHỌN

  Bạn có bao giờ gặp một chàng trai luôn nói cho bạn nghe hoặc luôn cố chứng tỏ mình đang có rất nhiều cô gái khác để ý bên ngoài kia. Họ nói vậy làm chi? Chỉ để cho bạn thêm lo lắng sẽ mất chàng, hồi hộp và tự ti về bản thân. Nếu họ yêu bạn thật lòng thì sẽ không tổn thương bạn bằng những trò đó, muốn bạn thể hiện chính con người và tình cảm của bạn, chứ không để bạn phải cố gắng để bằng những kẻ khác, thay đổi bản thân chỉ để vì chiếm lấy trọn vẹn trái tim hắn.
  Điều này cho thấy chàng trai của bạn chưa trưởng thành và hoàn toàn sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc với bạn.

4. CHÀNG BỊ ÁM ẢNH BỞI QUÁ KHỨ

  Điều này là một vấn đề phức tạp đây. Ai ai cũng bảo thời hiện đại, quá khứ chỉ là dĩ vãng. Thế nhưng, rất khó để tìm được một chàng trai chấp nhận bỏ qua quá khứ dù không đẹp đẽ của bạn. Còn nếu tìm được một chàng trai trân trọng bạn, và còn giúp bạn vượt qua quá khứ thì nên đáng trân trọng đấy nhé.

5. CHÀNG KHÔNG SẴN SÀNG GIỚI THIỆU BẠN VỚI MỌI NGƯỜI



  Khi yêu nhau, một khi đã xác định yêu lâu dài thì chúng ta đều muốn được ra mắt, giới thiệu với bạn bè, người thân trong gia đình chàng ấy. Ngoài ra, họ sẽ chia sẻ, và nói những điều tốt về bạn với những người xung quanh. Nên dè chừng những chàng trai luôn e dè khi nắm tay bạn đi dạo phố, không sẵn sàng ôm hôn bạn hay giới thiệu với người khác rằng bạn là "em gái", "em kết nghĩa", "em họ". 

6. CHÀNG KHÔNG BAO GIỜ CHO BẠN "MỘT BUỔI HẸN HÒ THẬT SỰ"



  Anh chàng lúc nào cũng chỉ muốn hẹn bạn ăn tối ở nhà và chưa bao giờ dắt bạn đi dạo phố hay bất kỳ đâu, thì liệu bạn có nên yêu một người chỉ đang cố gắng đưa bạn lên giường, không tạo cho bạn chút lãng mạng, chút thoải mái, và không thực sự nghiêm túc với bạn?

7. CHÀNG CHỈ GIỮ BẠN CHO RIÊNG MÌNH

  Nếu một chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ tạo cơ hội để bạn có thể quen biết, gần gũi và thân mật với bạn bè, người thân của chàng chứ không phải khăng khăng giữ bạn bên cạnh, hoặc chẳng muốn giới thiệu cho ai cả. Lúc đó, bạn được gọi là " người yêu hờ" đấy!

8. CHÀNG CHỈ QUAN TÂM ĐẾN CẢM XÚC CỦA BẢN THÂN

  Bạn có hay để ý, sau khi cãi nhau, bạn ngồi khóc, buồn bã, liệu chàng chạy đến an ủi, vỗ về, thậm chí xin lỗi bạn không? Anh ấy có gạc bỏ cảm xúc nóng giận để lắng nghe những lời bạn nói không? Hay là chàng đang cố gắng bảo vệ quan điểm của bản thân. Nếu một người yêu bạn thật lòng, sẽ rất sợ làm bạn khóc và rất sợ làm bạn tổn thương, sẽ cố gắng gìn giữ mối quan hệ đó thay vì giành phần thắng cho bản thân.

9. CHÀNG LUÔN BẮT BẠN PHẢI XIN LỖI

  Ai cũng từng gây ra lỗi lầm dù nhỏ hay lớn trong chuyện tình cảm nam nữ, nhưng liệu rằng chàng trai của bạn có bao dung cho một lỗi lầm nhỏ của bạn chưa. Hay là lúc nào bạn vô tình sai trái điều gì thì chàng lại bắt bạn phải xin lỗi, hoặc cố tình giận lâu và hung hăng để bạn phải nhận lỗi. E là bạn nên xem xét lại mối quan hệ này ngay.

10. CHÀNG KHÔNG CÓ CHÍNH KIẾN TRONG MỐI QUAN HỆ

  Điều cuối cùng đáng nói ở đây là, anh chàng của bạn có thể dễ dàng từ bỏ bạn mà không buồn bã, không còn quan tâm liên lạc đến bạn nữa, không một chút do dự thì nên cẩn thận. Tốt nhất là cho đi luôn chứ bạn đừng níu kéo, phân vân làm gì. Chúng ta không thuộc về nhau!

Theo Elle

TRANSLATE:

10 signs that he never truly loved you
In the love story of men and women, deep in the heart who wants to have a lover really love her. But sometimes, human beings, good people must also have bad people, they treat others bad but treat me well. It is difficult to know whether a person's heart is genuine if we are not together and do not have time to learn about the time that is called love.

  True love will not require you to change yourself or try to be perfect because of that person. If a man loves you, you will always be able to be yourself, to be true to yourself and to your xinxing. Here are 10 tips to help you identify your boyfriend so that you do not waste time on inappropriate relationships.

1. He thought, he was always right

  Loved each other, do not think the wrong person that I was right. Love should not use the word "conservative" to say here, the conservative will kill love even though beautifully sized, will make your feelings quickly deadlock and stop, even suffering.

  The important thing in love is that they are constantly trying, supporting and listening to each other. Sometimes, in some cases, you are not wrong, you should acknowledge your mistakes, not to lower yourself, but to avoid quarrels, the conflict between you. If your guy does not know if they are really wrong, they always say that they are right, they are wrong and they do not admit it. Those guys are always interested in your views and ignore your opinions, then he must not be honest with you already.

2. He refuses to acknowledge his mistake

  As mentioned above, you should shy away from the guy if time passes again refuse to admit mistakes, never give yourself wrong. The boys are so much. They say love but their self-esteem and self-esteem dominate most people, love them you will have to cry a lot.

3. He always showed a lot of choices

  Have you ever met a guy who always tells you or tries to prove you have lots of other girls outside? What do they say? Just to make you more anxious will lose the guy, nervous and self-deprecating about yourself. If they love you honestly, they will not hurt you with those games, want you to express yourself and your emotions, not let you try to be with others, change yourself just because taking over his heart.

  This shows that your guy is immature and completely ready for a serious relationship with you.

4. He is obsessed with the past

  This is a complex issue. Everyone is modern, the past is just past. However, it is difficult to find a guy who accepts your ignorant past. And if you find a guy who respects you, and helps you through the past, so worth cherishing.

5. He is not willing to introduce you to everyone

  When we love each other, once we have long-term love, we want to be introduced to our friends and relatives. In addition, they will share, and say good things about you to those around you. Be wary of guys who are shy when they're walking around, not willing to hug you or introduce others to you as "little sister," "sister," "cousin."

6. He never gives you a real date

  He always wants to make dinner at home and never take you out on the streets or anywhere, should you love someone who is just trying to get you to bed, not make you a little Network, little comfortable, and not really serious with you?

7. He kept you alone

  If a guy truly loves you, it gives you the opportunity to know, be close and intimate with your friends and relatives, not insist on keeping you by your side, or do not want to introduce you to anyone. . At that time, you are called "lover lover" it!

8. He only cares about his feelings

  Do you notice, after the quarrel, you cry, sad, whether he ran to comfort, patting, even apologize to you? Did he get rid of the angry feelings to listen to what you said? Or is he trying to defend his views? If a person loves you sincerely, you will be afraid to make you cry and be afraid to hurt you, to try to maintain that relationship instead of winning for yourself.

9. He always wants you to apologize


  Everybody has made mistakes whether small or big in the love story of men and women, but whether your guy is tolerant of a small mistake you have. Or when you accidentally wrong something, he again makes you apologize, or deliberately angry long and aggressive so you have to admit fault. E is that you should review this relationship soon.

10. He has no political views in the relationship

   The last thing worth mentioning here is, your guy can easily give you up without being upset, no longer interested in contacting you, no hesitation should be careful. It is best to let go but do not cling to, do not confuse. We do not belong together!


According to Elle

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *