Template Tin Tức Mới Nhất

   Dừa là một loại cây rất gần gũi với cuộc sống của chúng ta nói chung, cũng như với thực phẩm nói riêng. Dừa cho ta nhiều công dụng từ lá, thân, cho đến quả. Nhưng ít ai đã từng ăn dừa biết đến công dụng không ngờ từ chính dầu dừa. 

  Nói về làm đẹp, dừa có nhiều tác dụng trong công cuộc làm đẹp cho chị em chúng ta, chúng giúp tóc chúng ta khỏe hơn, dài hơn, mượt mà hơn, chúng giúp da chúng ta thêm mềm mại và tươi tắn hơn. Còn về tàn nhang thì sao?. Các bạn hãy cùng Cuộc sống giản đơn 123 khám phá công dụng của nó trong việc trị tàn nhang qua những cách làm sau đây nhé!

1. Thoa trực tiếp dầu dừa lên mặt

  Những ai bị tàn nhang có thể dùng bông tẩy trang, hoặc tăm bông chấm dầu dừa nguyên chất rồi bôi trực tiếp lên vùng bị tàn nhang. Sau đó, massage nhẹ nhàng trong khoáng 15- 20 phút, để dầu dừa thấm sâu vào bên trong da. Sau đó rửa lựa bằng nước ấm.
  Nếu da bạn thuộc da khô thì bạn có thể để dầu dừa trên mặt qua đêm. Còn nếu da mặt bạn có nhiều dầu, nhờn thì không nên để qua đêm, chỉ bôi lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa mặt sạch sẽ nhé.

2. Mặt nạ dầu dừa + mật ong


  Mật ong rất tốt cho làn da của chúng ta, bởi nó cung cấp cả về dưỡng chất lẫn độ ẩm tự nhiên cho làn da. Khi kết hợp với dầu dừa, sẽ phát huy tích cực gấp 2 lần tác dụng của cả hai, giúp da được phục hồi từ bên ngoài vào sâu bên trong da

  Nguyên liệu:

- 2 muỗng cà phê dầu dừa
- 0.5 muỗng cà phê mật ong

 Thực hiện: 

+ Trộn đều mật ong và dầu dừa với nhau cho đều. 
+ Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, sau đó rửa lại bằng nước ấm (hoặc xông hơi ấm) để lỗ chân lông nở ra
+ Sau đó, thoa trực tiếp hỗn hợp này lên da mặt
+ Massage nhẹ nhàng da mặt, để khoảng 15 phút
+ Cuối cùng rửa lại với nước ấm cho sạch. Rồi lấy đá lạnh thoa lên mặt để lỗ chân lông nhỏ lại.

3. Trị tàn nhang bằng mặt nạ dầu dừa + nước cốt chanh



  Chanh giàu vitamin C tự nhiên, và có chất tẩy trắng giúp da nhanh lấy đi vẻ sạm trên da do nắng nóng và bụi bặm, đồng thời giúp tái tạo làn da, chống oxy hóa, nhờ lượng vitamin C thấm thấu vào da. Do đó, sử dụng mặt nạ dầu dừa kết hợp nước cốt chanh cũng là phương pháp hữu ích cho làn da đang bị tàn nhang của bạn vừa rẻ, lại vừa hiệu quả

  Nguyên liệu: 

- Dùng 2 muỗng dầu dừa  trộn đều với 1 muỗng nước cốt chanh
 Thực hiện: 
- Rửa mặt thật sạch với sửa rửa mặt, sau đó xông mặt hoặc rửa lại bằng nước ấm cho lỗ chân lông nở ra 
- Dùng hỗn hợp vừa trộn, thoa đều lên mặt rồi massage trong khoảng 15-20 phút
- Sau đó rửa lại bằng nước ấm để làm sach.
- Cuối cùng rửa lại bằng nước đá lạnh hoặc nước mát để làm se lỗ chân lông.

4.  Mặt nạ dầu dừa + sữa chua



  Chỉ với 2 muỗng dầu dừa pha thêm 2 muỗng sữa chua không đường, trộn đều với nhau. Lặp lại những bước trên để đắp mặt nạ cho da mặt vào buổi tối trước khi ngủ. Đây là 1 phương pháp khá hiệu quả cho việc phục hồi lại làn da khô ráp, sạm nắng, hoặc tàn nhang của bạn.
  Lưu ý: Với những người da dầu hoặc da tổng hợp, không nên dùng dầu dừa với sữa chua (mà nên thay sữa chua bằng sữa tươi không đường). Vì sữa chua cung cấp nhiều độ ẩm cho da, khi kết hợp với dầu dừa sẽ khiến da bạn càng thêm đổ dầu, dễ gây mụn.

5. Dầu dừa + trứng gà



  Trứng gà là một trong những phương pháp mà các chị em chúng ta thường xuyên áp dụng để làm trắng, dưỡng ẩm cho da mặt, xóa nếp nhăn. Ngoài ra, còn nhiều công dụng khác nữa.
  Về tàn nhang, khi kết hợp giữa lòng trắng trứng gà với dầu dừa giúp cho da lấy lại độ ẩm, cung cấp dưỡng chất, đồng thời dần dần tẩy đi các vết tàn nhang đáng ghét. Mặt nạ này sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp tươi trẻ, mịn màng, sáng bóng bất ngờ.

  Nguyên liệu:

- 1 quả trứng gà (lấy lòng trắng, bỏ lòng đỏ)
- 1 muỗng cà phê dầu dừa 
- Có thể pha thêm mật ong (hoặc không cần)
  Thực hiện:
- Trộn đều các nguyên liệu với nhau
- Rửa mặt thật sạch như đã hướng dẫn ở các mục trên
- Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage đều đặn khoảng 15-20 phút
- Rửa lại bằng nước ấm
- Và cuối cùng là rửa bằng nước mát, hoặc đá lạnh.

Đó là 5 cách làm đẹp và trị tàn nhang, đồng thời dưỡng da hiệu quả từ dầu dừa mà các chị em chúng ta nên áp dụng nếu muốn vừa nhanh, vừa hiệu quả, lại vừa tiết kiệm được túi tiền của minh.
 Chúc các bạn luôn tươi trẻ!

Nhóm SimpleLife 123


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *