Template Tin Tức Mới Nhất

  Bạn là đàn ông? Vậy thì hãy đọc những dòng chia sẻ dưới đây của một độc giả nam: 
1. Sống đừng đặt chữ " tiền" lên trên chữ "tình". Cái gì còn mua được bằng tiền thì còn quá rẻ. Đừng dùng chữ tiền mà thay cho tình cảm nhé!

2. Đừng nên đấu khẩu với phụ nữ. Không những điều đó chứng tỏ bạn là đàn bà. Đừng nên cãi nhau, hơn thua với phụ nữ, bởi lẽ một người đàn ông ngay cả vợ mình cũng không yêu thương và nhường nhịn nổi thì làm sao có thể bơi ra biển lớn, và làm nên mọi chuyện.



3. Đã là đàn ông đừng nên bới móc quá khứ của người phụ nữ bên cạnh mình.Ai cũng có những lỗi lầm kể cả bản thân bạn, để cho quá khứ ngủ vùi chứ đừng nên gợi lại, hãy trân quý những hạnh phúc hiện tại.
4. Đừng nên chứng tỏ ta đây là đàn ông mà xem thường phụ nữ. Chưa chắc gì bạn hơn và cao cả hơn người ta. Nếu bạn xem thường họ cũng như bạn đang xem thường chính mình
5. Đã là đàn ông dù giận đến mấy cũng không được hạ tay thượng chân, giơ tay đánh phụ nữ, hèn lắm! Và cũng đừng dùng những lời thô lỗ, nặng lời, đừng xưng hô " Mày", "Tao". Đừng nghĩ họ yếu mềm mà được đà làm tới, bạn quả là một thằng đàn ông chẳng ra gì đúng không?
6. Đừng nên xem phụ nữ như bóng đá, tấn công dồn đập, hoan hỉ ghi bàn rồi thổi còi hết trận. Hãy trân trọng tình cảm của cả hai bên, đừng nên lừa dối chuyện tình yêu, miệng đã thốt ra được chữ yêu là phải yêu thật lòng.
7. Đừng biến mình thành máy kiếm tiền, đừng cứ mãi ra ngoài xã hội, hãy nhớ về mái ấm. Ở nhà còn có mẹ, vợ và con đang chờ, chỉ cần một nụ cười, một bữa ăn do bạn nấu ra cũng đủ ấm lòng rồi.
8. Đừng cố khư khư giữ người phụ nữ ở bên cạnh mình. Bạn đã nghe "luộc mềm buộc chặt "chưa?. Cái gì giữ càng chặt sẽ càng dễ mất, hãy để có thời gian đi làm đẹp, có cơ hội gặp gỡ chia sẻ cùng bạn bè. Nên nhớ vợ bạn ở nhà phải lo lắng vất vả cho gia đình như thế nào rồi, đến lúc cũng nên cho cô ấy chăm chút lại bản thân chứ?
9. Đã là đàn ông đừng nên nghe những lời phù phiếm, dịu ngọt, than thở của người phụ nữ khác ngoài vợ bạn, rồi làm anh hùng cứu mỹ nhân. Thế vợ bạn ở nhà sao bạn không quan tâm đến, không chịu nghe lời tâm sự chia sẻ của cô ấy mà suốt ngày cứ bảo "Cô chỉ có việc ở nhà thôi mà ngày nào cũng than với vãn!"
10. Đã là đàn ông, giúp được ai ngoài xã hội thì giúp, không giúp được thì thôi chứ ĐỪNG HỨA, ĐỪNG HẸN. Hoặc đã giúp thì đừng đi kể công kể trạng, hèn lắm!
11. Đàn ông nếu nói ra câu " Anh thề sống chết vì em, anh bi lụy vào tình yêu" thì chẳng đáng tôn trọng chút nào. Ngay cả bản thân họ cung không bảo vệ, mạnh mẽ được thì liệu rằng họ có trân trọng, che chở nỗi người con gái họ yêu.
12. Đã là đàn ông đừng bao giờ nói câu " Yêu anh, em sẽ khổ đó, vì anh sẽ không lo được cho em". Vậy thì bạn nên né xa những loại đàn ông như vậy. Nếu họ thốt ra được những câu nói đó, thì họ thật đàn bà và bi quan. Đã là đàn ông một khi nói tiếng yêu thì phải hết sức lo cho người họ thương, cùng vượt qua khó khăn, cam chịu khổ cực cùng vợ. Nếu họ thốt ra như vậy chứng tỏ một điều rằng, bạn sẽ phải khổ vì người này hoặc bạn sẽ phải lo ngược lại cho họ đấy
13. Đã là đàn ông thì họ nghĩ ngoại tình là chuyện đương nhiên ư?. Hãy yêu người phụ nữ bên cạnh mình, bạn ngoại tình bạn nghĩ cô ấy sẽ tha thứ, còn nếu cô ấy ngoại tình thì sao?. Đừng ích kỹ vậy chứ? Do đó, hãy biết điểm dừng đúng lúc đừng để mất đi sự tôn quý của tình yêu của cả hai người.
14. Đã là đàn ông thì đừng lên mạng xã hội kêu ca, than vãn, nói xấu người này người kia. Cũng như lúc đã có vợ đừng nên lên mạng xã hội trêu ghẹo, tán tỉnh cô em nào khác. Thật ra anh chẳng qua là một thằng đàn ông chẳng ra gig

  Là đàn ông, nên trân quý người phụ nữ bên cạnh mình, bởi vì họ hy sinh rất nhiều mà có lẽ bạn chưa hiểu được thôi. Họ luôn mong nhận lại những cử chỉ dịu dàng, những lời nói tình cảm và những sự quan tâm trìu mến từ chính bạn là đủ.

 Bên trên là chia sẻ của một bạn nam trên mạng xã hội
 Nguồn: Sưu tầm

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *