Template Tin Tức Mới Nhất

Sắp và đang ở ngưỡng cửa của tuổi 30, có đáng sợ hay không, vẫn còn mông lung đối với chị em chúng ta.

Hôm nay, một buổi chiều thứ bảy, có chút thảnh thơi, vừa nghe nhạc Hoa, vừa đọc bài báo liên quan đến cái độ tuổi 30. Làm trong lòng có chút hoang mang tột cùng. Tuy nhiên, ở cái độ tuổi nào cũng có những hỉ nộ ái ố. Nhưng thực ra, khi bạn nhận ra rằng chỉ còn khoảng 2, 3 nữa thôi bạn đã bước qua cái độ tuổi tươi trẻ nhất của cuộc đời, thanh xuân của một người, mà bạn vẫn chưa làm được gì. Cảm giác thật đáng sợ vô cùng. 


Tuổi 30 thật sự đáng sợ khi mà bạn đột ngột bị anh người yêu nói lời chia tay; hay đang loay tìm việc mới; hay khổ sở với công việc, với đồng nghiệp, với cấp trên, vân vân và vân vân.

Bạn đã bước sang tuổi 30 thì đã không còn trẻ nữa để mà lông bông, nhún nhãy nữa. Thế mà anh người yêu không hề có động tĩnh gì đến chuyện cưới hỏi, mà dần cảm thấy chán nản bạn, cảm thấy bạn tẻ nhạt (những cái lý do vớ vẫn, xàm). Thế là anh ta đá bạn để hẹn hò với một cô gái khác, trẻ trung hơn bạn. Tuy nhiên, bạn không phải là người duy nhất gặp tinh huống như vậy.



Tuổi 30, đối  với hầu hết chị em và đối với cô nàng Yoon Jin Ah (Son Ye Yin) trong bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đang làm mưa làm gió ở Hàn, và Việt Nam, quả là một thời điểm đáng sợ. Khi mà đi đâu chúng ta cũng được gọi "cô, gì" (chứ không phải là một bà chị); hay là "bao giờ lấy chồng của Bích Phương". Nhiêu đó chưa là gì cả, và còn vô vàng nỗi sợ đè nén lên tuổi 30 của chúng ta.

Tuổi 30 mông lung là thế nhưng mọi chuyện sẽ khác nếu xuất hiện một chàng trai trẻ "thả thính" bạn.

Sống cũng được nữa đời người nhưng lại thấy bản thân không ổn định từ công việc cho đến gia đình (so với bạn bè cùng trang lứa) - tuy nhiên đấy không phải là cảm nhận của bạn. Cũng giống như Yoon Jin Ah, cô ấy có một công việc với một mức lương khá cao, nhưng nếu hỏi cô ấy có thực sự ổn không thì khó mà trả lời là có. Thế nhưng, Yoon Jin Ah lại là cô gái may mắn của bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi, khi mà có một chàng trai bằng tuổi em cô và khiến cô ấy có thể cười thoải mái bất cứ lúc nào.



Con gái 30 đừng nghĩ mình già, con trai 30 chưa chắc gì đã trưởng thành.

Jin Ah,cô ấy có lẽ nghĩ mình đã già nên có cứ đối xử vói Joon Hee như một cậu em vậy. Cũng vì ý thức mình đã già nên không thể nào dõng dạc tuyên bố với bố mẹ rằng mình đã chia tay bạn trai và đừng nhắc đến chuyện cưới hoi nữa. Nếu bất kỳ cô gái nào thốt ra câu nói "ôi, mình đã già!", thì đó là một lời cảm thán dành cho thời gian, chứ không phải là dành cho mình.

Mỗi ngày đường,ai cũng chọn cho mình một chiếc mặt nạ phù hợp với bối cảnh. Như Jin Ah là một trợ lý chăm chỉ trong mắt cấp trên - một quản lý nghiêm khắc với cấp dưới, nhưng sâu thẳm trong người cô là cô gái bé nhỏ, hay khóc, mềm lòng, luôn khát tình yêu. Cô ấy còn trẻ trung lắm, còn sôi động lắm. Hay ánh mắt bất ngờ xen lẫn cảm kích của Jin Ah khi nhìn thấy cậu em của bạn thân tạo bất ngờ bằng cách mua một chiếc ô để cả hai cùng che chung dưới mưa. Thế chúng ta mới thấy , dù ở độ tuổi nào cũng chọn cho mình một mãnh vườn gieo trồng những mộng mơ.



Vậy nên đừng bao giờ xem một cô gái tuổi 30 là "gái già" có được không? 30 tuổi, không ở đỉnh cao thì cũng phải thuộc về những nơi xứng đáng.

Theo: Kenh14h

Translate:

Age 30, is there still the age of middle or bottom?

Alas, and at the door of the age of 30, are scary or not, still vile for our sisters.

Today, a Saturday afternoon, a little leisurely, listening to Chinese music, and read articles related to the age of 30. Doing in the heart is a bit confused. However, at every age, there are fetishes. But actually, when you realize that there are only two or three left you go through the freshest of life, youth of a person, but you have not done anything. Feeling very scary.

Age 30 is really scary when you suddenly get broken up by your lover; or looking for a new job; or miserable with work, with colleagues, with superiors, and so on.

You have to turn 30 years old is not so young to fluff, flutter anymore. But his lover does not have the motivation to marry, but gradually feel discouraged you, feel boring (the reasons for socks still, xàm). So he rocks you to date another girl, younger than you. However, you are not the only one who encounters such a situation.

The age of 30, for most sisters and for Yoon Jin Ah (Son Ye Yin) in the drama ' be afraid. Wherever we go we are called "she, what" (not a sister); or "ever married to Bich Phuong". It is nothing, and there is no hope of suppressing our 30s.

The age of 30 is a lung but everything will be different if a young man "listen to you".

Lives are also life but find yourself unstable from work to family (compared to friends of the same age) - but that is not your feeling. Like Yoon Jin Ah, she has a pretty high salary, but if she asks if she's really okay then it's hard to say yes. However, Yoon Jin Ah is the lucky girl of the movie "Sister Beautiful", when she has a boy of her age and makes her laugh at all times.

30 girls do not think I'm old, 30 boys are not sure what to grow up.

Jin Ah, she probably thinks she's old so she treats Joon Hee like a brother. Because of my sense of being old, it is impossible to say with my parents that I broke up with my boyfriend and not talk about getting married again. If any girl says "oh, I'm old!", Then that's an excuse for time, not for me.

Every day, everyone choose a mask suitable for the context. As Jin Ah is a hardworking assistant in the upper-class eyes - a strict manager with subordinates, but deep inside her is a little girl, crying, soft hearted, always thirsty love. She is very young, very active. Jin Ah's sudden glance and appreciation of seeing his brother-in-law surprised by buying an umbrella that they both share in the rain. So we see, even at any age, choose a garden to plant dreams.

So do not ever look at a 30 year old girl as "old girl" is not it? The 30-year-old, not at the top, must belong to the right place.


According to Kenh14h


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *