Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn là người mắc căn bệnh trì hoãn, luôn trễ deadline do không biết quản lý thời gian cá nhân sao cho hiệu quả. Giờ đây đã có những ứng dụng thông minh giúp bạn một tay trong công việc khó khăn này.



1. TRELLO


Việc quản lý kế hoạch công việc của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn với phần mềm Trello. Ứng dụng này giúp những người liên quan đến kế hoạch của bạn tạo thành một vòng kết nối. Mỗi công việc được chia ra nhỏ hơn, đồng thời ưu tiên các tác vụ, một phần giúp bạn sắp xếp ngày làm việc và sau khi hoàn thành nó sẽ nằm ở phần công việc đã hoàn thành, bạn có thể dễ dàng nhìn lại những việc cần thiết.

2. GOOGLE CALENDER


Đối với Google Calender lại có tầm nhìn xa hơn, nó giúp bạn định lên những kế hoạch dài hạn trong tương lai. Vì có sự kết nối mật thiết với google nên ứng ụng này lại thêm hữu ích khi có thể nhắc nhở người dùng thông qua SMS, mail.

3. SUNRISE


Sunrise giúp bạn nắm bắt tất cả các cuộc hẹn, chương trình, sự kiện từ những ứng dụng lịch trong máy của bạn như các phần mềm Evernote, Facebook. Ứng dụng thông minh này luôn là trợ lý tối ưu nhất, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ công việc nào.

4. ANY.DO - TO DO LIST & TASK


Một ứng dụng khác những vẫn không thua kém khi tích hợp những tính năng nổi bật. Với Any.do – To do List & Task bạn chỉ việc lên danh sách các công việc cần hoàn thành, tính năng tự động sắp xếp các công việc một cách hiệu quả sẽ được kích hoạt. Hơn thế nữa bạn có thể dễ dàng quản lý hơn nếu chia rõ các mục công việc ở nhà, công việc ở cơ quan, các sự kiện về giáo dục,..tất tần tật Any.do – To do List & Task sẽ giúp bạn. Giao diện sang chảnh cùng với thiết kế bắt mắt, ứng dụng dễ dàng thu hút người sử dụng.

5. EVERNOTE


Khả năng làm việc của bạn sẽ tăng đáng kể nếu có sự giúp đỡ của ứng dụng này. Evernote giúp bạn lưu trữ những tài liệu tham khảo trên các trang mạng xã hội và đồng bộ hóa với các ứng dụng bạn đang dùng. Sẽ không hề phiền toái nếu bạn muốn sử dụng những tài liệu đó mọi lúc, mọi nơi. Nếu cần note lại, chỉ cần nhấp chuột vào ngày tháng bất kì trong Time Bank. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng.

6. CHECKY


Giám sát thời gian của bạn khi mãi xa đà vào chiếc smartphone đó là tính năng lợi hại của Checky. Ứng dụng giúp bạn theo dõi tần suất sử dụng các phần mền gây phí thời gian của bạn rất hiệu quả.

7. GOOGLE KEEP


Một công cụ đơn giản, có khả năng thay thế bộ não hay quên của bạn. Nếu nảy ra một ý tưởng hãy note nó nào Google keep. Ứng dụng cho phép bạn ghi theo đoạn văn hoặc ghi theo danh mục liệt kê. Bên cạnh đó nó còn có tính năng ghim những công việc quan trọng lên trên danh sách. Sau khi hoàn thành một việc bạn nhấp vào dấu tích, lập tức nó sẽ được chuyển xuống dưới cùng, đây được xem là kho lưu trữ. Bạn có thể nhanh chóng xem lại thành quả làm việc của mình. Tính năng đồng bộ hóa với các thiết bị khác cũng không ngoại lệ, bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi. Rất tiện lợi để lên kế hoạch bất cứ lúc nào bạn muốn.

8 .TICKTICK


Phần mềm TickTick phủ bên ngoài là một ứng dụng đơn giản nhưng bên trong lại có khả năng làm việc hữu dụng. TickTick kiểm soát lịch trình làm việc của bạn một cách nhanh chóng và khoa học. Được trang bị tính năng đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị bạn đang dùng, giúp bạn cải thiện thời gian ghi nhớ hơn là phương pháp truyền thống.

Đinh Lăng
Theo Viettimes

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *