Template Tin Tức Mới Nhất

Đêm ngày 16/05/2018, Oneplus đã cho ra mắt chiếc điện thoại mới nhất của mình là Oneplus 6 với nhiều tính năng của flagship nhưng có giá chỉ ở mức tầm trung cận cao cấp. Hãy cùng điểm qua một số điểm nổi bật ở sản phẩm này


THIẾT KẾ


Không giống người tiền nhiệm, Oneplus 6 đã có thiết kế của flagship với 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 và khung viền kim loại. Mặt sau được thiết kế cong sang 2 bên tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn nhiều.
Mặt trước nổi bật là phần tai thỏ, cùng camera trước và các cảm biến. Mặt sau nổi bật là cụm camera đặt dọc một hàng cùng cảm biến vân tay và logo của oneplus. Cạnh dưới máy là cổng sạc USB-C và jack 3,5 mm, một điều khá hiếm hoi với một flagship trong năm 2018.

MÀN HÌNH 

Thiết kế này giống y hệt thiết kế của Oppo F7 tại Việt Nam do cùng là công ty con của tập đoàn BBK.
MAFN
Nổi bật nhất mặt trước chính là thiết kế tai thỏ học theo Iphone X của sản phẩm này. Kích thước màn hình là 6,28 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2280 pixel), tỷ lệ màn hình là 19:9. 

Màn hình này sử dụng tấm nền AMOLED với màu đen sâu, độ tương phản tốt và đạt tiêu chuẩn DCI-P3 giúp màu sắc xem phim, chơi game được tốt hơn.

CẤU HÌNH VÀ HỆ ĐIỀU HÀNH

Như nhiều flagship Android khác, sản phẩm sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 845, có 3 phiên bản bộ nhớ với 6GB RAM/ 64GB bộ nhớ trong và 8GB RAM/ 128GB, 256GB bộ nhớ trong.Đây có thể coi là một dung lượng RAM cực lớn và rất ít smartphone có được cấu hình mạnh mẽ như vậy.


Sản phẩm được trang bị viên pin 3300 mAh giống như người tiền nhiệm cộng với công nghệ sạc nhanh độc quyền Dash charge của hãng (sạc đầy pin chỉ trong khoảng 1h40p) và sử dụng Android 8.1 mới nhất thì thời lượng pin chắc chắn không thành vấn đề.

CAMERA


Camera đẹp là không thể thiếu trên một flagship và Oneplus 6 cũng vậy.

Phía sau là cụm camera kép đặt dọc đều sử dụng cảm biến ảnh từ Sony. Camera chính 16MP và camere tele 20MP, cả hai camera đều được trang bị cả chống rung quang học (OIS) và chống rung điện tử (EIS) chắc chắn giúp máy chụp ảnh xóa phông và thiếu sáng tốt hơn.Camera chính có thể quay phim 4k 60fps, và quay slow-motion 480fps ở độ phân giải 720p. 


Camera selfie có độ phân giải 16MP có chống rung điện tử, chụp HDR và quay phim Full HD.

Sản phẩm được bán ra với mức giá là 529 USD (khoảng 12 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất, mức giá quá rẻ cho một flagship thời điểm hiện tại. Đây hứa hẹn sẽ là một smartphone thành công của Oneplus trong thời gian tới.

Dưới đây là thông số của Oneplus 6 để bạn đọc tham khảo thêm





Trương Hiệp
Theo GSM Areana





***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *