Template Tin Tức Mới Nhất

Mỗi người có một cách làm đẹp cho mình khác nhau để bắt đầu một ngày mới tràn đầy ý nghĩa. Có người sẽ lựa chọn cho mình những mỹ phẩm đắc tiền để điểm tô cho gương mặt, có người chỉ cần những mỹ phẩm bình thường cũng có thể giúp cho gương mặt rạng ngời hơn, nhưng cũng có những người lại không thích trang điểm, chỉ muốn đẹp tự nhiên theo cách riêng của mình mà chẳng cần dùng đến phấn son. Thế thì có bí quyết gì vừa không dùng đến trang điểm, vừa không tốn tiền mà lại vẫn đẹp tự nhiên, vẫn tươi sáng cho ngày mới nhỉ?


Sau đây là một số cách giúp cho khuôn mặt của chúng ta đẹp tự nhiên vào mỗi buổi sáng:

1. TẨY TẾ BÀO CHẾT TRÊN DA MẶT



Bạn đừng nghĩ tẩy tế bào chết không quan trọng. Nhiều người thường không chú trọng đến bước này, và hầu như người ta còn chưa biết đến cách làm này. Nhưng đây là một bước vô cùng quan trọng cho làn da của chúng ta.

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ những da chết, đồng thời lấy đi những bụi bặm còn xót lại trên khuôn mặt của chúng ta, làm cho da bạn sạch sẽ, tự nhiên và trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, tẩy da chết cũng có thể lấy đi những cồi mụn đầu đen trên da mặt, thay vì phải khổ cực nặn mụn để rồi bị thâm và sẹo.

Cách thực hiện: Thoa kem tẩy da chết lên mặt vừa phải và nhẹ nhàng mát-xa khoảng 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh (có thể sử dụng máy mát-xa hoặc bàn chải cho da mặt để tẩy tế bào chết)

2. TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO MÔI



Đôi môi cũng góp phần quan trọng trong vẻ đẹp khuôn mặt của bạn, do đó, đừng bỏ bê nó, mà hãy chú trọng đến nó. Bạn sẽ như thế nào khi bước ra đường với một đôi môi, khô khan, nứt nẻ, thậm chí bong vảy, chảy máu. Chắc hẳn sẽ không được hay lắm đúng không? Vậy thì nên chăm sóc cho nó nhé!

Bạn có thể tẩy tế bào chết cho đôi môi bằng cách:

- Sau khi đánh răng, bạn có thể dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng trên đôi môi để loại bỏ những da khô trên đó
- Dùng đường+chanh để tẩy tế bào chết cho môi, giúp môi vừa mềm mại, loại bỏ da chết, và bớt thâm
- Dùng kem tẩy tế bào chết thoa đều lên môi sau đó mát-xa nhẹ nhàng để những tế bào da khô được loại bỏ
Lưu ý: Để có một đôi môi luôn mềm mại, bạn nên bôi kem dưỡng ẩm hoặc dưỡng môi vào mỗi sáng trước khi ra ngoài và mỗi tối trước khi ngủ nhé. Bạn sẽ bất ngờ khi có một đôi môi luôn mềm mại và tươi sáng đấy.

3. LÀM CHO DA BẠN TRẮNG SÁNG HƠN



Thực hiện những động tác như vỗ nhẹ vào mặt, nhẹ nhàng kéo má đều đặn hàng ngày sau khi thức dậy sẽ khiến cho máu trên gương mặt được lưu thông dễ dàng, làm cho da tươi sáng và tràn đầy sinh khí hơn.
 Hoặc bạn cũng có thể dùng cách sử dụng mặt nạ tự nhiên sau:
+ 1 muỗng cà phê nước cốt chanh
+ 2 muỗng bột đậu gà
+ 1 muỗng canh sữa chua
+ Một ít bột nghệ
Trộn tất cả nguyên liệu trên thành hỗn hợp đều và nhuyễn, sau đó thoa lên mặt (sau bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhé) khoảng 10-15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước lạn. Phương pháp này sẽ giúp da bạn trông đầy sức sống và tươi tắn hơn mỗi ngày. Nhớ áp dụng phương pháp này vào buổi sáng, 3 lần/ 1 tuần nhé.

4. DƯỠNG ẨM CHO DA


Buổi tối cần dưỡng ẩm cho da, buổi sáng cũng cần. Do đó, bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với tố chất của làn da, để dưỡng ẩm cho làn da hằng ngày nhằm cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mại và giúp da ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Để bắt đầu ngày mới tươi tắn, sau các bước rửa mặt, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm lên da mặt và vỗ nhẹ nhàng cho làn da mềm mịn và căng mướt hơn.

5. CHẢI LÔNG MÀY



Nếu ai thường bỏ qua bước trang điểm thường ít nghĩ đến việc này. Đây là cách làm đẹp tự nhiên và rẻ tiền đấy nhé, chứ không phải là trang điểm đâu. Chân mày trên gương mặt tạo cho bạn một thần thái cho ngày mới. Bạn ra đường với cặp lông mày rối bời hay cứ cụp xuống, chứng tỏ như bạn đang buồn sầu chuyện gì đó. Nhưng nếu bạn biết đều chỉnh, thường xuyên tỉa và chải chúng gọn gàng, theo kiểu dáng thì thần thái của bạn sẽ phải là khác rồi.

6. UỐN MI.



Trước khi ra ngoài, con gái chúng ta phải đẹp, mới có thể vui vẻ và tươi vui hơn. Đẹp từ đôi môi thì đôi mi chúng ta cũng phải đẹp. Do đó, nên dùng mascara để chải lông mi, sau đó dùng kiềm bấm mi tạo dáng cho chúng. Chính phương pháp này sẽ giúp đôi mắt của bạn thêm long lanh, quyến rũ, đầy sức sống hơn.

7. CẠO LÔNG MẶT

Lông mặt cũng góp phần trên khuôn mặt của chúng ta. Là con gái chớ để lông mặt dài, rậm và đen đấy nhé, trông xấu lắm. Hãy thỉnh thoảng cạo chúng hoặc có thể tẩy lông mặt luôn nếu có điều kiện. Một tuần nên cạo lông mặt 2 -3 lần giúp cho làn da trông mịn màng, ít tiết bả nhờn hơn. Đồng thời giúp khuôn mặt của chúng ta trông sáng sủa và trắng trẻo hơn.

Nhóm Simple Life 123
Theo Tạp chí Sống Khỏe

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *