Template Tin Tức Mới Nhất

Trang điểm theo phong cách của Hàn Quốc đang được săn đón rầm rộ bởi các bạn trẻ hiện nay. Bởi Hàn Quốc có lối trang điểm vừa nhẹ nhàng, tự nhiên lại vừa hút hồn các phái đẹp. Chính vậy, bài viết này nói về cách trang điểm "đúng chuẩn" theo chuyên gia trang điểm - Make up Artist, chuyên trang điểm cho các minh tinh xứ Hàn
Đó không ai khác chính là Chuyên gia trang điểm Hyung Seok Yeo, đượcnhiều ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc tin tưởng giao khuôn mặt xinh đẹp cho anh make up.
Do đó, phong cách trang điểm của anh không chỉ có sức ảnh hưởng trong nước Hàn mà còn ảnh hưởng rộng rãi sang các nước Châu Á, Châu Âu, đặc biệt là Việt Nam chúng ta.
Anh đã từng hợp tác với các ngôi sao như ca sĩ Lee Hyori, người mẫu Irene Kim. Vậy bí kíp nào mà anh đã được các sao Hàn "chọn mặt gửi vàng" như vậy?



Chuyên gia trang điểm cho các sao Hàn - Hyung Seok Yeo

1. CHỌN MÀU PHẤN NỀN HOẶC CUSHION SÁNG HƠN MÀU DA THẬT 1 TÔNG

Ở thời tiết nhiệt đới với nắng nóng kết hợp với mồ hôi, dầu thừa trên, khi trang điểm với phần nền nếu chọn tông nền sáng quá, khi bị oxy hóa sẽ khiến da mặt bị xỉn màu, còn nếu chọn tông nền giống với màu da cũng không được. Khi trời nắng nóng, phấn nền sẽ xuống màu khiến cho da mặt bạn trở nên ảm đạm đi hẳn. Do đó, hãy chọn phấn nền sáng hơn màu da 1 tông để khi nền xuống màu là vừa khít với da.



2. TRỘN SẢN PHẨM DƯỠNG ẨM DẠNG GEL VỚI SẢN PHẨM DƯỠNG ẨM DẠNG KEM

Dưỡng ẩm là một bước vô cùng quan trọng đối với da mặt của mỗi chúng ta. Dưỡng ẩm không những cung cấp độ ẩm cho làn da mà còn giúp chống lai quá trình lão hóa, giúp da mềm mại hơn.



Sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel và dạng kem khác nhau về công thức và kết cấu.Sản phẩm dạng gel giàu hoạt chất cấp nước và giữ nước, còn kem giàu dưỡng chất dưỡng ẩm phù hợp với các làn da khô. Khi bạn dùng kem dưỡng ẩm mà vẫn thấy da mặt khô, thì có thể do kết cấu của dạng kem đặc, không thể thẩm thấu vào sâu lỗ chân lông để cấp nước, mà chỉ phủ trên bề mặt da. Cho nên việc trộn sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel và sản phẩm dưỡng ẩm dạng kem để có thể phát huy tối ưu hiệu quả của kem, bù đắp ưu khuyết điểm cho nhau cũng như tối ưu dưỡng ẩm hiệu quả cho da mặt.

3. KẺ CHÂN MÀY DẠNG SÁP

Sáp kẻ chân mày đang là một trong những dụng cụ trang điểm hot nhất hiện nay, vừa tiện lợi, vừa tạo dáng chân mày tuyệt đẹp. Trước đây có nhiều loại kẻ chân mày dạng chì hoặc bột cũng được sử dụng rộng rãi nhưng có khuyết điểm tô lên sẽ quá đậm, quá sắc sảo và không được tự nhiên. Do đó, bạn muốn kẻ chân mày đẹp tự nhiên, tinh tế, nhẹ nhàng hay không sợ bị đậm quá mức thì nên dùng kẻ chân mày dạng sáp và bột nhé.



4. ĐẮP MẶT NẠ GIẤY VÀO MỖI SÁNG

Các sao Hàn Quốc thường có thói quen đắp mặt nạ giấy làm đẹp da vào mỗi buổi sáng. Bởi vì, chỉ riêng bước dưỡng ẩm chỉ có 5 phút thì da không có đủ thời gian để hấp thụ dưỡng chất để trang điểm theo kiểu Hàn Quốc. Do đó, cách tốt nhất để có làn da đủ độ ẩm từ sâu bên trong thì nên đắp mặt nạ giấy. Nên đắp mặt nạ giấy khoảng 15 phút trước khi trang điểm theo kiểu Hàn Quốc, tốt nhất là vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy vào những ngày có sự kiện gì cần dùng tới trang điểm. Người Hàn Quốc thì họ thường xuyên đắp vào tất cả các buổi sáng



5. TẠO MÀU MẮT XANH DƯƠNG THẪM THAY CHO MÀU ĐEN

Người Phương Tây thường có lối trang điểm cho đôi mắt theo kiểu màu khói xám đen. Thời gian trước đây là mốt trang điểm khá phổ biến, nhưng bây giờ, giới trẻ lại rầm rộ muốn học cách trang điểm màu mắt theo các sao Hàn Quốc, đó chính là đôi mắt xanh thẫm, vừa quyến rũ không kém vẻ huyền bí, xa xăm hút hồn. Cách trang điểm màu mắt xanh thẫm hay đen cũng đều phải thật cẩn thận, nếu không sẽ khiến đôi mắt trông như buồn ngủ, bị bầm, hoặc già trước tuổi. Hãy thử dùng màu xanh thẫm theo Chuyên gia trang điểm Hàn, bạn sẽ khác biệt và cá tính trông thấy đó.



6.  TÔ NHÒE MÔI VÀ MẮT

Xu hướng của nam 2018 và năm tới được dự đoán là kiểu trang điểm "không hoàn hảo". Đôi khi trang điểm nhòe cho từng bộ phận trên mặt cũng rất tạo nét cuốn hút, gợi cảm kiểu mới, lạ lẫm hơn. Để trang điểm kiểu này, bạn hãy tạm bỏ qua chì kẻ môi, bút lông kẻ mắt nước sắc lẻm. Bạn hãy tô son vào lòng môi rồi bặm nhẹ hoặc dùng ngón tay tô nhẹ cho màu son loang ra tạo nét quyến rũ hơn cho đôi môi. Còn đôi mắt thì bạn dùng chì kẻ viền mắt, sau đó dùng cọ nhỏ tán  cho đường viền lem nhòe nhẹ tao cho đôi mắt mờ ảo và đầy vẻ bí ẩn, quyến rũ.



Đơn giản trông thấy, đó là những bí kíp trang điểm của Chuyên gia trang điểm Hyung Seok Yeo mà khiến các sao Hàn rất yêu chuộng. Còn bạn thì sao, hãy thử trang điểm nhẹ nhàng theo cách này ngay từ hôm nay nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tươi trẻ!

Nhóm Simple Life 123
Theo Elle


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *