Template Tin Tức Mới Nhất

Mỗi người điều có một cách yêu khác nhau, không có một công thức chung nào để áp dụng cho tất cả mà chỉ theo một vài trường hợp nó sẽ phù hợp hơn. Tình yêu là một thứ tình cảm khó có thể diễn tả thành lời, mà chỉ khi ta nhìn vào cách họ thể hiện tình cảm ta mới hiểu được rất cả.


Cuộc sống bây giờ có vẻ đã bớt thực dụng và cổ hủ như ngày xưa, có những đôi yêu nhau khi vô tình gặp nhau giữa dòng đời, rồi loay hoay tìm cách giữ cho được cái thứ tình cảm ngọt ngào đó. Nhưng cũng không ích cặp đôi “cũng đành thôi” rồi chia tay nhau vì không biết làm thế nào để buộc lấy nhau khi hai người ở hai phương trời cách biệt, có khi phải vài ba năm mới được gặp. Dưới đây là những bí quyết nhỏ giúp giữ gìn hạnh phúc cho những kẻ phải yêu xa ngàn dặm

1. LẮNG NGHE VÀ TIN TƯỞNG


Khi trước mặt bạn không phải là người yêu bằng da bằng thịt mà chỉ là hình ảnh của một con người thông qua chiếc điện thoại, màn hình máy tính khi dùng video call. Thì điều cốt yếu là chúng ta cần phải tin tưởng nhau, tin tưởng không phải thông qua lời hứa mà chỉ cần hai người hiểu được những ẩn ý sau những tình cảm đã dành cho nhau. Hãy lắng nghe đối phương bất kể khi nào họ muốn nói, đừng để họ cô đơn khi một mình. Mọi người vẫn hay nghĩ rằng yêu xa là chờ đợi nhưng thật sự thì họ vẫn đang yêu chỉ là theo một cách thầm lặng khác mà thôi.

2. RÕ RÀNG TRONG CÁC MỐI QUAN HỆ


Khi bạn ở miền Bắc còn người yêu của bạn ở miền Nam, hai người chỉ được kết nối với nhau qua chiếc điện thoại. Nhưng xung quanh mỗi người luôn có những mối quan hệ xã hội khác dẫn đến những “tra tấn” về các mối ghi ngờ là không thể tranh khỏi. Để tranh tình trạng này thì bạn nên kể cho đối phương về các các mối quan hệ của bạn, bạn đừng hiểu lầm đây là sự gò bó, vì chẳng phải hai người là một nữa của nhau hay sao. Chỉ đơn giản là một cách thể hiện khiến chúng ta minh mạch trong tất cả các mối quan hệ khác, giúp người bạn của mình càng dễ dàng tin tưởng hơn.

3. DÀNH THỜI GIAN CHO NHAU


Dù bận thế nào cũng nên dành thời gian cho nhau, điều này giúp cho các bạn bồi đắp những tình cảm khi thiếu vắng. Đừng để người mình yêu có cảm giác bị bỏ rơi. Một tin nhắn “chúc ngủ ngon” hay “chào buổi sáng” trong những ngày quá bận rộn thì cũng không tốn quá nhiều thì giờ.

4. TẠO NHỮNG MÓN QUÀ BẤT NGỜ


Vì ở quá xa nên những dịp lễ 8/3, lễ tình nhân hay sinh nhật nên dù bạn có cố gắng thế nào thì vẫn không thể có mặt với họ được. Hãy chuẩn bị một món quà bất ngờ, vì có rất nhiều cách, bạn có thể đặt một bó hoa và nhờ nhân viên ship đến, “cấu kết” với người bạn thân của người yêu mình để chuẩn bị món quá nào đó,…còn lại thì để thẻ ATM giải quyết. Có rất nhiều cách để bù đắp phải không nào.
5. QUAN TÂM ĐẾN ĐỐI PHƯƠNG


Những câu nói lãng mạn được xem là những thứ quá sến xúa nhưng luôn có phát huy tác dụng để an ủi người bạn yêu mỗi khi họ gặp bất cứ chuyện gì. Một tin nhắn thoại ngắn thôi cũng đủ làm họ ấm lòng biết nhường nào.

6. ĐỂ NGƯỜI YÊU BIẾT MÌNH CẦN HỌ

Có quá nhiều người cho rằng “làm giá” là cách để người khác xem mình là điều trân quý. Nhưng theo những khách quan mà nói thì việc bạn để đối phương lo lắng trong chính vai trò “người yêu” thì rất dễ gây ra cô đơn, ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Hãy bình đẳng trong cách nhận và cho đi.

Chúc các bạn luôn là một nửa của nhau!

Đinh Lăng


***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *