Template Tin Tức Mới Nhất

Bạn đang yêu? Và bạn muốn có một tình yêu hạnh phúc và bền chặt, lâu dài những không biết làm thế nào để vun đắp và giữ gìn hạnh phúc bạn đang có trong tay. 




Làm thế nào để giữ được mỗi quan hệ giữa hai bạn? Đó là câu hỏi của rất nhiều cô gái và chàng trai đang yêu nhau. Cái gì cũng cần có thời gian cả, và đây là một vấn đề cần nhiều thời gian để có thể giữ được tình yêu giữa cả hai. Tình yêu cũng không phải là chuyện một sớm hay một chiều. Hạnh phúc tất yếu là cả một câu chuyện đi cùng với thời gian. Sau đây là những lời khuyên mà Cuộc sống giản đơn 123 muốn gửi tặng đến cho bạn:

1. HÃY LUÔN LÀ CHÍNH MÌNH


Bạn đang yêu một chàng trai hay một cô gái. Bạn muốn mình phải như thế này như thế kia, chính bạn  tự đưa mình vào một khuôn khổ nào đó để xứng đáng với chàng. Và thế là bạn vội vàng thay đổi bản thân ngay lập tức để chàng khỏi phải buồn phiền. Bạn luôn muốn chính mình và người yêu luôn hoàn hảo trong mắt cả hai. Chính điều đó sẽ tạo cho cả hai sợi dây ràng buộc đến nỗi bức bách, khó chịu và rồi sự dây ấy một ngày nào đó sẽ đứt gãy, hai bạn cũng sẽ xa nhau. Hãy sống theo đúng với bản thân mình, thay đổi những điều xấu để hoàn thiện tích cực hơn thành những điểm tốt cho cả hai. Sống tự tin vào bản thân, phát huy những điểm tốt, loại bỏ những điểm xấu để cả hai có thể hòa hợp hơn. 




Còn nếu những chàng trai muốn bạn phải thay đổi theo ý kiến của họ thì bạn cũng nên dè chứng. Đôi khi, chính bạn cũng nên có ý kiến đóng góp khi cảm thấy việc đó không cần phải thay đổi để có thể hiểu nhau hơn. Đừng nên cố gắng thay đổi bản thân làm gì nếu việc đó dường như vô nghĩa. Hãy là cô gái có lập trường, sống đúng với bản chất tính cách của mình. Bởi chàng trai nào yêu bạn thật lòng thì trước sau gì cũng yêu tính cách vốn có của bạn.


2. BẤT ĐỒNG QUAN ĐIỂM LÀ CHUYỆN BÌNH THƯỜNG




Mỗi một người sinh ra đã có một bản ngã riêng cho bản thân.

Bạn luôn buồn bã và trách cứ " Chúng ta không cùng quan điểm" sau mỗi lần cãi vã, giận dỗi nhau. Điều đó là hoàn toàn bình thường. Không ai có thể hiểu ai 100% cả, kể cả ba mẹ bạn cũng không hiểu hết bạn, và đôi khi không hơp ý bạn. Thế thì tại sao, bạn muốn người yêu phải phù hợp và lúc nào cũng cùng quan điểm với mình. Bạn không nên cảm thấy quá lo lắng khi cả hai không có tiếng nói chung. Đừng như vậy! Bạn nên dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ, đóng góp những ý kiến và lắng nghe nhau để có thể hiểu nhau hơn, từ đó dần dần chính cả hai sẽ đồng quan điểm với nhau. Tình yêu giữa hai bạn thêm khăng khít và bền vững hơn.

3. TÌNH YÊU LÀ SỰ THỎA HIỆP


Trong tình yêu, ngoài yêu thương, điều quan trọng vẫn là sự quan tâm và nhường nhịn nhau. Bạn cứ mãi cãi vã và giành phần thắng về cho bản thân mà chẳng nghĩ đến cảm xúc của đối phương. Bạn hơn thua với họ sẽ được điều gì? Vì quyền uy, vì bạn là đàn ông à? Sai rồi đấy! Bạn sẽ mất cả tình yêu, nhận lại là sự không tôn trọng từ đối phương. Cô ấy đang rất buồn, đang khóc và đang thất vọng về bạn đó. Thay vào đó, tại sao cả hai bạn không thể nhường nhau, lắng nghe nhau để hiểu rõ hơn về vấn đề đang rắc rối. Đừng vì tự ái và bảo thủ mà giết chết tình yêu giữa hai bạn.


4. TIN TƯỞNG LẪN NHAU




Yêu phải đi đôi với sự tin tưởng thì tình yêu mới bền chặt được. Thế nhưng, để xây dựng niềm tin cho cả hai không phải là chuyện dễ dàng, mà cần có nhiều thời gian để cả hai tìm hiểu về nhau, sửa đổi bản thân và yêu thương nhau nhiều hơn. Khi lần đầu, bạn làm cho trái tim cô ấy tan vỡ vì kẻ thứ ba, chính là sự ngờ vực, bất tin trong lòng cô ấy về bạn đã lên cao, niềm tin về bạn đã tụt xuống 70%. Và đến lần thứ 2, chắc chắn bạn đã mất hẳn niềm tin trong trái tim cô ấy. Do đó, đánh mất niềm tin thì rất dễ, để lấy lại được niềm tin quả thật rất khó. Hãy yêu thương nhau, hoàn thiện bản thân theo chiều hướng tích cực. Đồng thời, cả hai bạn phải tin tưởng và tạo niềm tin trong nhau thì tình yêu mới có thể vững chắc, hanh phúc được.


5. TẠO NGUỒN CẢM HỨNG CHO NHAU




Tình yêu chỉ là tên gọi của tình cảm và cảm xúc giữa bạn và đối phương. Tình yêu bắt nguồn từ những nguồn cảm hứng thì mới có thể tạo ra hạnh phúc viên mãn. Nguồn cảm hứng ấy chính là gia vị tăng thêm độ ngọt ngào, độ cay đắng, độ nồng nàn cho tình yêu. Bởi vậy, muốn tình yêu luôn bền vững, cả hai bạn phải xây dựng bằng những hành động, nụ cười, chia sẻ, những nụ hôn...Hay đơn giản chỉ là bạn cho cô ấy những buổi hẹn hò lãng mạn, cùng nhau nấu những bữa ăn cho nhau, cùng nhau đi dạo, xem phim...cũng đủ thắm nồng hương vị của tình yêu rồi đấy.


6. XA NHAU ĐỂ NHỚ NHAU NHIỀU HƠN


Đúng vậy! Xa nhau để nhớ nhau nhiều hơn. Ai cũng muốn ở mãi bên cạnh người mình yêu, nhưng chưa chắc như vậy đã là hạnh phúc. Đôi lúc gần nhau qua sẽ nảy sinh những mâu thuẫn và cãi vã giữa bạn và đối phương. Làm sao tránh khỏi? Có điều, gắn bó hay tan vỡ là do cả hai bạn có chịu nhường nhịn và hiểu nhau hay không thôi.

Nhưng đôi khi, hãy tạm xa nhau để cả hai cần nhớ về nhau nhiều hơn. Xa nhau để có thời gian suy nghĩ về chính bản thân, để suy nghĩ và lo lắng cho đối phương nhiều hơn. Càng xa càng nhớ mà. Nhưng quan trọng là cả hai bạn luôn hướng về nhau, đừng để cho kẻ thứ ba xen vào tình cảm ấy, thì ắt có lẽ là càng xa là xa lắm luôn. 

Yêu xa, quan trọng nhất là phải tin tưởng nhau. Nhớ là phải thường xuyên liên lạc và quan tâm lẫn nhau thì tình yêu mới lâu dài được. Có những cuộc tình yêu xa đẹp ngỡ ngàng, bởi họ luôn giữ cho mình sự chung thủy trong tình yêu.


7. DÀNH THỜI GIAN CHO BẢN THÂN VÀ NHỮNG MỐI QUAN HỆ KHÁC




Yêu nhau không phải là gắn liền và ràng buộc bởi nhau. Mà chính bạn cũng nên dành thời gian cho bản thân và những mối quan hệ xung quanh mình. Bạn cũng phải có bạn bè, cũng có thời gian dành cho mình chứ. Đâu phải lúc nào bạn cũng đi theo bên cạnh đối phương hoặc bắt buộc đối phương chỉ bên cạnh bạn. Ngoài việc, dành thời gian cho chăm sóc, làm đẹp cho chính bản thân, bạn cũng nên tụ tập cùng bạn bè, chia sẻ cùng bạn bè để cuộc sống thêm niềm vui và ý nghĩa hơn. Đâu phải yêu là phải dành hết cho chàng. Nhưng dẫu gì, bạn cũng không nên đi quá giới hạn trong những mối quan hệ khác, thành ra đánh mất sự tin tưởng của đối phương đấy nhé.


8. ĐỪNG NGẠI THỂ HIỆN SỰ YẾU ĐUỐI CỦA MÌNH


Yêu là bạn phải sống đúng với bản thân mình. Đâu phải lúc nào bạn cũng phải tỏ ra mạnh mẽ để đối phương đừng lo lắng, và cũng đâu phải lúc nào bạn cũng yếu đuối để được yêu thương. Là một chàng trai, cũng có lúc yếu đuối, những lúc quá buồn hãy chia sẻ cho cô ấy biết để cả hai hiểu nhau hơn, đừng nghĩ rằng "Tớ là đàn ông, tớ có thể tự giải quyết được" thì đố ai hiểu được cuộc sống của bạn. Mà tình yêu bền vững cần nhất là hiểu về nhau.




Là con gái cũng vậy, lúc cần thiết hãy cho anh ấy biết bạn đang gặp phải rắc rối gì để cùng nhau giải quyết. Bạn đừng cố che đậy bản thân bằng những nụ cười gượng gạo rồi lặng lẽ khóc thầm trong đêm. Đôi khi, yếu đuối với đối phương giúp cả hai càng hiểu nhau nhiều hơn đấy.


9. ĐỪNG LO LẮNG VỀ TƯƠNG LAI.


Bạn cứ đinh ninh, lo lắng về tình yêu của cả hai, liệu rằng kết quả có dẫn đến hôn nhân hay không. Hãy cứ để tình yêu phát triển theo chiều hướng tự nhiên của nó, hãy yêu nhau nhiều hơn. Tương lai thì không thể đoán trước được, nhưng nếu bạn cố gắng thay đổi ở hiện tại theo hướng tích cực chắc chắn rằng tương lai sẽ thay đổi. Kết quả mà bạn đón chờ ắt sẽ là hạnh phúc.


Nhóm Simple Life 123



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *