Template Tin Tức Mới Nhất

Mùa hè đến là lúc các cô gái súng sính sắm cho mình những bộ quần áo vừa năng động, vừa cá tính để diện cùng bạn bè với những chuyến du lịch, kỳ nghỉ. Short, áo sơ mi là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Đặc biệt trong mùa hè thì chúng càng được vận dụng một cách triệt để nhất để mang đến cho các nàng những set đồ đẹp nhất. Cách phối đồ mùa hè này hợp với hầu hết tất cả mọi người, tuy đơn giản song lại có tính ứng dụng cực cao. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng, kết hợp với chiếc sơ mi thụng - một loại áo rất thoải mái, năng động. Kiểu mix đồ cho nữ đơn giản này sẽ mang đến cho các bạn gái nét cá tính vô cùng. Kết hợp với giày thể thao như sneaker, giày bánh mì hoặc một đôi cao gót cũng đều ''được của nó'' đấy.Dưới đây là 3 cách phối đồ cho ngày hè tươi mát và tràn đầy năng lượng, các cô gái nên tham khảo và chọn cho mình những item phù hợp nhé!



1. Váy ngắn và áo phông dáng rộng

Cách phối đồ mùa hè cho nữ kiểu này không bao giờ lỗi mốt bởi áo phông và chân váy rất dễ mặc. Tuy đơn giản song set đồ này lại mang đến vẻ ngoài ''trẻ hơn tuổi'' cho các nàng. Bạn chỉ cần mix & match 2 item sao cho hài hòa về màu sắc là được. Có rất nhiều loại chân váy, từ chân váy xòe, chân váy đuôi cá đến chân váy ôm bút chì đều có thể diện với áo phông nhé!
 Chiếc váy ngắn giúp các nàng diện áo thun trở nên xinh xắn hơn . Bạn có thể mix chân váy xòe với áo thun ôm. Hoặc chân váy ôm với áo thun rộng đều được nhé! Xì tin, thể thao, khỏe khoắn và vô cùng cá tính


2. Áo croptop và quần short


Thêm một cách phối đồ mùa hè cho nữ đầy trẻ trung, năng động, đó là mix áo crop top với quần short. Chỉ cần bạn chú ý mặc áo croptop để không hở hang thì hoàn toàn có thể phối với bất kỳ item nào mà mình muốn. Áo croptop rất đa dạng về mẫu mã, kiểu cách, nên bạn có thể ứng dụng để đi làm, đi chơi, đi học đều được. Áo croptop trở nên cá tính hơn khi diện với quần short Đây cũng là cách phối đồ cho nữ tôn dáng, các bạn nấm lùn không thể bỏ qua cách phối này. Nếu e dè trong việc chọn áo ngắn, bạn có thể chọn những loại crop top dài đến ngang eo 


3. Style giấu quần với áo dáng dài và short

Hè đến rồi, hãy thả sức diện style giấu quần để thể hiện cá tính của mình. Việc bạn cần làm chỉ là chuẩn bị một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông dáng dài và một chiếc short ngắn (đừng ngắn quá nhé) rồi mix với nhau. Cách phối đồ mùa hè cho nữ này phù hợp với những cô nàng có đôi chân mảnh, nếu bạn bị béo bụng, hông to thì có thể áp dụng sytle này vì khả năng che khuyết điểm rất cao. "Vừa kín, vừa hở" là điểm mạnh của cách phối đồ nữ này. Với style này, bạn có thể áp dụng đi chơi, đi hẹn hò đều được. Bạn sẽ trông thật cá tính, năng động và chất hết cỡ với style này. Nếu kết hợp đôi giày thể thao thì càng tuyệt.


4. Váy ôm và áo croptop


Áo crop top thoáng mát sẽ giúp bạn tôn dáng triệt để khi kết hợp với váy ôm. Áp dụng cách phối đồ mùa hè cho nữ bằng cách này sẽ giúp bạn khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình bằng những món đồ ôm sát. Chiếc áo crop top trở nên trẻ trung, năng động hơn khi được phối với chân váy bút chì chất liệu denim, jean, hoặc chân váy da đầy cá tính. Nhưng dù phong cách nào thì trông bạn cũng rất cuốn hút.

Tố Uyên
Theo lamsao

***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *