Template Tin Tức Mới Nhất

Đắp mặt nạ là một bước làm đẹp khiến nhiều chị em áp dụng để tăng sự hấp thụ dưỡng chất cho da mặt. Làm đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên rất được yêu thích vì nó vừa an toàn, vừa tự nhiên và không chứa nhiều hoá chất. Ai cũng muốn có một làn da trắng mịn, tự nhiên, tràn đầy sức khoẻ nên người ta thường áp dụng các loại thực phẩm, hoa quả thiên nhiên có trong tủ lạnh để làm mặt nạ. Dưới đây là 5 cách làm mặt nạ trắng da tại nhà từ 3 nguyên liệu tự nhiên trở lên cực kỳ an toàn và hiệu quả. Chỉ cần áp dụng 5 cách làm mặt nạ trắng da tại nhà đảm bảo bạn sẽ có một làn da trắng mịn, hồng hào và quyến rũ hơn, an toàn không sợ chất tẩy hại cho da.


da đẹp


Bạn chỉ cần áp dụng thói quen này 2 -3 lần mỗi tuần thì đảm bảo làn da được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh và dồi dào sức sống. Những nguyên liệu được sử dụng dưới đây rất dễ tìm, thuận tiện, có trong tủ lạnh hằng ngày của bạn mà không cần phải mắc công kiếm tìm khó khăn.

1. Làm mặt nạ trắng da tại nhà bằng dâu tây, mật ong và bột mì

Mặt nạ này rất được mọi người tin dùng. Mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, từ lâu đã là một liều thuốc hữu hiệu chăm sóc cho da cho tóc. Mặt nạ dâu tây, mật ong và bột mì giúp cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng da, giúp da tràn đầy sức sống, trắng mịn da. Dâu tây giàu hoạt chất, dưỡng chất có công dụng lột tẩy tế bào da chết tự nhiên giúp làn da bừng sáng sức sống. Đây là công thức hoàn hảo cho loại mặt nạ tại nhà, bạn chỉ cần áp dụng những nguyên liệu trên sẽ có làn da như ý.

Nguyên liệu: 2 quả dâu tây; 1 thìa cà phê bột mì, 1 thìa mật ong

làm đẹp da

Cách thực hiện: Nghiền mịn dâu tây, sau đó cho thêm bột mì và mật ong rồi trộn đều.Trước khi đắp bạn cần làm sạch da, bước đó rất quan trọng, giúp da được hấp thụ dưỡng chất đầy đủ nhất. Bạn tiến hành bôi mặt nạ này lên mặt. Đợi khoảng 20 phút thì làm sạch da lại bằng nước sạch.

2. Làm mặt nạ trắng da tại nhà bằng bia, bơ, giấm rượu táo và mật ong

Bia là một loại đồ uống rất nổi tiếng trong việc làm đẹp cho da, cho tóc, bia có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất có khả năng làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt, bia có đặc tính kháng khuẩn và cân bằng độ pH cho da nên dùng bia để trị mụn khá phù hợp, nó giúp da tăng độ đàn hồi, giúp cải thiện tình trạng da.

Hỗn hợp bia, bơ, giấm rượu táo, mật ong sẽ giúp cho bạn có làn da đẹp, như ý, trắng sáng, mịn màng mà không cần quá cầu kỳ, chăm sóc tốn kém. Chỉ cần bạn áp dụng 2 lần một tuần, bạn sẽ thấy da mình có tiến triển ngay lập tức.

Nguyên liệu1 chén bia, 1 trái bơ chín, 1 thìa giấm rượu táo, 1 thìa mật ong

làm đẹp da

Cách thực hiện:Bạn dùng dụng cụ nghiền nhuyễn trái bơ chín trộn với mật ong. Sau đó thêm 1 thìa giấm rượu táo vào đánh đều và cuối cùng là cho thêm 1 chén bia. Trộn đều các nguyên liệu lại với nhau cho tới khi thành một hỗn hợp mặt nạ sánh mịn. Sau đó bạn làm sạch da bằng cách rửa mặt rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch da mặt lại với nước ấm.



3. Làm mặt nạ trắng da tại nhà bằng cám gạo, mật ong và dầu ô liu

Đây là một công thức rất phù hợp để cải thiện làn da cho da khô và kém sức sống. Vì cám gạo giàu vitamin B, giàu dưỡng chất giúp làm dịu da hiệu quả, giúp cải thiện sắc tố da. Đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện làn da sẽ được sáng lên đáng kể, độ dẻo dai cũng tăng lên rõ rệt. Mật ong và dầu ô liu lại là kem dưỡng ẩm da hữu hiệu không thể phủ nhận. Hỗn hợp này giúp cho bạn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, phục hồi da, da sẽ trở nên khỏe, đẹp hơn.
Nguyên liệu: 2 thìa cám gạo; 1 thìa dầu ô liu; 2 thìa mật ong.


Cách thực hiện: Trộn đều cám gạo, dầu ô liu và mật ong với nhau. Sau đó làm sạch da rồi đắp hỗn hợp này lên đợi 20 phút rửa kỹ lại bằng nước sạch.

4. Làm mặt nạ trắng da tại nhà bằng chuối, lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh

Một trong những loại mặt nạ được nhiều chị em tin dùng đó là mặt nạ chuối và trứng gà chứa một lượng lớn vitamin, khoáng chất, dưỡng chất tốt cho làn da. Hơn thế nữa, chúng còn có tính dưỡng ẩm rất cao. Do đó, khi bạn kết hợp chuối và trứng gà lại với nhau chính là liều thuốc cho những chị em sở hữu làn da sạm đen, xỉn màu, không đều màu, khô ráp, sần sùi, thiếu sức sống, đang lão hóa, có nếp nhăn… Hỗn hợp này giúp cho da bạn  sáng mịn, hồng hào, hạn chế và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa, giữ da trẻ trung lâu theo thời gian. Nước cốt chanh làm cho da bạn loại bỏ lớp da chết xỉn màu, căng mịn, trắng sáng hơn.

Nguyên liệu: 1/ 2 quả chuối chín, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh.

làm đẹp da bằng chuối

Cách thực hiện: Bạn cho thịt quả chuối vào trong chén, dùng thìa nghiền thật nhuyễn. Sau đó thêm lòng trắng trứng và nước cốt chanh, rồi trộn thật đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm sạch da, bạn tiến hành đắp mặt nạ vừa chế biến lên đều khắp mặt. Nằm yên thư giãn khoảng 20 phút rồi dùng nước mát vệ sinh sạch sẽ lại lần nữa. Bạn kiên trì đắp mặt nạ này 2 – 3 lần, bạn sẽ thấy da mình ngày càng tươi sáng, căng mịn, mềm mại, ẩm mượt tự nhiên. Còn ngại gì mà không thử!

5. Làm mặt nạ trắng da tại nhà bằng đu đủ, mật ong và chanh

  Đu đủ là một loại trái cây giàu beta-caroten, đu đủ chứa các dưỡng chất giúp da bạn trẻ hóa, làm chậm quá trình lão hóa của da. Giúp da căng mịn, trẻ khỏe, sáng da hơn. Áp dụng đu đủ làm mặt nạ cho da sẽ làm mềm làn da của bạn giúp nó mịn màng khỏe mạnh.

 Đây cũng là một mặt nạ mà các chị em áp dụng để có thể giúp làm mờ các vết thâm do mụn, trả lại cho bạn làn da tươi sáng, không tì vết.

Nguyên liệu: 1/4 trái đu đủ chín; 1 muỗng canh mật ong; 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh.
















Cách thực hiện: bạn xay hoặc nghiền nhuyễn một phần đu đủ chín vừa đủ cho mặt, thêm mật ong và nước chanh vào trộn đều. Đắp lên mặt sạch và để cho nó khô trong 15 phút. Nhẹ nhàng rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm. Rửa lại lần cuối với nước lạnh và lau khô bằng khăn sạch. Bạn cần áp dụng thường xuyên, kiên trì để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!
Trên đây là 5 cách giúp bạn chế biến, tạo ra mặt nạ tại nhà tiện lợi, tiết kiệm và công dụng vượt bậc giúp bạn chăm sóc làn da một cách tối ưu nhất. Hãy nâng niu làn da mình nhé các cô gái!

Tố Uyên
Theo Adiva



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *