Template Tin Tức Mới Nhất

Đừng vội yêu một người khi cảm thấy cô đơn, cô gái à! Đừng vì cảm giác trống trải của bản thân mà vội vàng nắm một bàn tay nào đó; đừng vì sự cô đơn, hiu quạnh mỗi khi đêm về mà vội xà vào lòng một người mà em chỉ muốn thử, người mà em không yêu, người mà em chỉ nghĩ là đến lúc cần người đồng hành. Đừng vội trao gửi trái tim mình cho một người mà đến chính bản thân em cũng chẳng có niềm tin. Vì nếu khỏa lấp sự cô đơn bằng một người em không yêu thật sự, một người không thuộc về em thì đến một lúc nào đó họ cũng sẽ bỏ đi; họ sẽ tìm cho mình bến bờ mới thuộc về mình. Em biết không, thà tự mình cô đơn, tự mình chìm đằm trong cảm xúc của mình đã thành thói quen còn hơn khi nhận được sự quan tâm, ấm ấp nhất thời rồi lại xa nhau thì cảm giác trống vắng đó càng khủng khiếp hơn nhiều. Sao phải tự mình sa vào tổn thương. Đừng vì một chút cô đơn ở hiện tại mà em cho phép bản thân mình dễ dàng chấp nhận người đồng hành, đừng vì những tủi thân bây giờ mà em cho phép trái tim mình dễ dãi rồi chịu nỗi đau, những thứ tình cảm tạm bợ ấy chẳng giúp gì cho em đâu, thứ em cần là hạnh phúc thật sự chứ không phải những cảm giác an toàn nhất thời. Em cứ chờ đợi, rồi người yêu em và em yêu sẽ xuất hiện vào một ngày nào đó, trao cho em những yêu thương mà em xứng đáng được nhận lấy.


dung voi trong tinh yeu

Trái tim con người là thứ dễ nguội lạnh, nếu em cứ trao đi vô cớ như thế; nếu em cứ vung vẫy cho những tình cảm tương tự như tình yêu mà không phải là tình yêu; nếu em cứ phung phí cảm xúc của bản thân như vậy thì một ngày nào đó, trái tim em sẽ chai sạn; một ngày nào đó em sẽ chẳng còn tin trên đời này có tình yêu thật sự. Tại sao lại bắt mình chịu khổ như vậy? Những cô đơn ấy đôi khi cũng là cái hay, để em biết tự yêu bản thân mình, để em biết mạnh mẽ, tự chăm sóc mình thật tốt để chờ một hạnh phúc xứng đáng. Em sẽ chẳng hề yếu đuối, sẽ mạnh mẽ dù ai có bỏ em đi chăng nữa, một mình em sẽ sống tốt. Nên đừng vì một chút cô đơn nhất thời ở hiện tại mà trao vội trái tim mình.

trong tinh yeu khong nen voi vang

Đừng yêu một người khi em chưa thể quên được người yêu cũ. Người em yêu ở hiện tại xứng đáng có được một tình yêu trọn vẹn từ em, họ yêu hết mình nên họ cần sự đong đầy trong tình yêu từ đối phương. Em không thể bên người ấy mà còn nhớ hay vương vấn tình cũ, nhưng lại tội nghiệp họ lắm em. Họ đã làm gì sai để yêu thương của mình trao đi được đáp về một chút ngập ngừng như vậy? Em không thể nở nụ cười rạng rỡ đi bên cạnh người yêu hiện tại khi trái tim em vẫn còn rung động mỗi lần nhớ đến người cũ. Tình yêu thật sự bắt đầu từ cả hai phía, khi cả hai đủ niềm tin, đủ tự nguyện và tha thiết để trao yêu thương đến nhau. Nếu em vẫn chưa sẵn sàng để trao cho người hết trái tim mình thì hãy dừng lại. Hãy cho bản thân mình khoảng trống để quên, để chuẩn bị tâm lý, để có thể vững vàng bước vào một mối quan hệ mới. Khi nào em nghĩ về người cũ chỉ còn là một đoạn hồi ức đẹp thì hãy bắt đầu. Nếu em cứ cố chấp va vào nhau khi trong tim còn mang bóng hình khác thì chẳng khác gì em đang làm tổn thương trái tim của họ. Họ yêu em, nhưng em đừng bao giờ cho phép bản thân mình mang họ ra làm phép thử, sự thay thế để quên được người cũ. Người ở hiện tại họ không có lỗi với quá khứ của em, nếu em thật sự yêu họ thì hãy dùng trọn từng nhịp đập trái tim để trao gửi cho họ

Tố Uyên



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *