Template Tin Tức Mới Nhất

Gửi tôi của 5 năm sau. Cậu bây giờ vẫn ổn chứ? Cậu còn hay thức khuya, còn hay buồn vu vơ vì những điều không đáng không? Có còn hay suy nghĩ mãi về một chuyện đã thuộc về kỉ niệm? Cậu bây giờ vẫn ổn chứ? Cậu còn giữ thói quen viết nhật kí hay tuôn trào mọi cảm xúc của mình qua những phím bấm không? Cậu lúc này còn nhớ về những điều đã cũ như 5 năm về trước?

Gửi tôi của 5 năm nữa. Cậu bây giờ thế nào rồi? Cậu lúc trước luôn chênh vênh, do dự trước quyết định tương lai của mình, cậu cảm thấy mơ hồ khi đối diện với chuyện ở thì tương lai. Cậu của hiện tại đã có công việc làm ổn định chưa hay vẫn miệt mài trên con đường theo đuổi điều mình thích? Cậu đã thực hiện được ước mơ mà lúc bé luôn ao ước chưa hay vẫn loay hoay mãi chưa tìm thấy lối đi riêng cho cuộc sống của mình?



Gửi tôi của 5 năm vể sau. Gia đình cậu lúc này chắc vẫn rất đang hạnh phúc nhỉ? Cậu đã thực sự trở thành đứa con hiếu thảo của bố mẹ ? Cậu đã mua được cho mẹ món mẹ thích và chăm sóc được cho bố rồi đúng không? Hay cậu vẫn chênh vênh giữa cuộc đời và khiến bố mẹ chẳng thể ngừng lo lắng? 5 năm rồi, tóc bố đã bạc đi mấy phần,trán mẹ đã xuất hiền nhiều nếp nhăn nên cậu của hiện tại đừng làm bố mẹ lo lắng nữa nhé! Hãy thương bố mẹ quãng thời gian còn lại, bố mẹ đã vì cậu mấy mươi năm rồi.

Gửi tôi của 5 năm sau. Cậu bây giờ có hạnh phúc không? Cậu đã tìm được người mình thương và thương mình hay chưa? Cậu lúc này là đang hạnh phúc bên chàng trai mà cậu yêu hay là vẫn cô đơn, lẻ bóng một mình? Cậu bây giờ đã chọn được người để gửi gắm tâm tư chưa hay vẫn chỉ có mình bầu bạn với chính mình? Cậu lúc này còn tin vào định mệnh, tin vào duyên số - người thương nhau rồi sẽ tìm đến nhau hay cậu đã thay đổi - rằng trên đời này chỉ có chủ động mới tìm kiếm được hạnh phúc cho mình?

gui toi cua 5 nam ve sau

Gửi tôi của 5 năm nữa. Cậu ở hiện tại liệu có vui vẻ không? Cậu có còn coi trọng những mối quan hệ bên mình không? Cậu lúc trước chỉ vì một câu nói vui của đứa bạn cũng có thể buồn cả ngày, cậu bây giờ còn như vậy không? Cậu của lúc trước luôn cho rằng trong các mối quan hệ ngoài xã hội thì bạn bè những đứa đã đi cùng mình cả thanh xuân là quan trọng nhất, bây giờ cậu còn nghĩ như vậy không hay đã có cho mình mối quan hệ nào đó tốt hơn?

Gửi tôi của 5 năm về sau. Cậu lúc này đã bước ra ngoài xã hội một thời gian rồi. Đã nếm được những vấp ngã, những thất bại, những đau khổ, những nước mắt. Giữa cuộc sống quá nhiều toan tính, dối lừa, khi gặp được vô số người giúp cậu vì vụ lợi bản thân hoặc những người sẵn sàng xô cậu ngã từ phía sau, lòng người vốn khó đoán , cậu lúc này còn giữ được cho mình niềm tin và sự chân thành không? Cậu bây giờ còn đủ tỉnh táo, đủ bình yên để không bị cuốn vào vòng xoay ấy?

cậu bây giờ có hạnh phúc không

Gửi tôi của 5 năm sau. Cậu của hiện tại sống tốt chứ? Cậu bây giờ đã trở thành người mình muốn trở thành chưa? Vẫn giữ cho mình những thói quen lúc trước? Cậu lúc này còn thích những bài hát mà 5 năm trước nghe cả trăm lần không chán không? Tính cách ngang bướng, thẳng tính, yêu ghét rõ ràng, không hay nịnh nót của cậu khi ấy, bây giờ vẫn không bị những khắc nghiệt ngoài kia bào mòn đúng không?

Cậu của 5 năm nữa vẫn là CHÍNH CẬU đúng không?

Dù cuộc sống đưa đẩy, xô bồ thế nào đi nữa, chỉ mong cậu vẫn là chính cậu của 5 năm trước. Vẫn yêu bản thân mình, vẫn biết phân biệt đúng sai, vẫn an yên giữa những tranh đua, đố kị, vẫn hết mình vì những tình cảm mà mình trân trọng. Chỉ mong cậu không vì danh lợi, vì toan tính bên ngoài xã hội quật ngã, chỉ mong cậu vững vàng làm con người mà cậu đã từng.

Tố Uyên



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *