Template Tin Tức Mới Nhất

Ế thì sao? Chỉ là bản thân chưa tìm được người để yêu thương mình thật lòng và người để mình dành trọn trái tim, hết lòng vì họ. Chuyện tình yêu là một loại quan hệ mà không phải cứ muốn là được, gượng ép là được. Tại sao chỉ vì sợ sự cô đơn nhất thời mà kiếm tìm một vòng tay hờI hợt, sợ cô đơn mà bàn tay vội nắm lấy bàn tay nào đó đến bản thân mình cũng chẳng có niềm tin về mối quan hệ đó, về tương lai của nó, thì tại sao phải đánh đổi? Để bắt đầu yêu một người, để tình yêu đó có một cái kết đẹp, ít nhất là trọn vẹn với nhau ;thì bản thân ta trước hết phải rung động, phải có cảm xúc với đối phương, cam lòng tự nguyện muốn trao gửi trái tim của mình, chấp nhận con người của họ, cùng nhau vun đắp mối quan hệ - đó mới là tình yêu thật sự. Chứ không phải vì những lời dè bỉu bên cạnh, vì muốn có với bạn, sợ bạn bè bàn tán mà vội tìm cho mình một người thay thế. Ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc, bạn cũng vậy, người bạn yêu đang ở một nơi nào đó cũng đang cô đơn, cũng đang tìm kiếm bạn. Tại sao lại không chờ đợi duyên thật sự đến với mình. Rồi sẽ có một người nào đó xứng đáng đến bù đắp lại những năm tháng cô đơn của bạn một cách trọn vẹn. Hãy tin đi!


e thi da sao

Ế thì sao? Trái tim của bạn là thứ quý giá, những cảm xúc của bạn là thứ cần được trân trọng; tại sao lại bán rẻ cảm xúc của mình? Đặt trái tim mình vào tay một người mà bạn không muốn, bạn miễn cưỡng đồng ý. Người khác không thể sống cho bạn, chỉ có bạn mới là người được quyết định hạnh phúc của chính mình. Ế thì đã sao? Chỉ là bạn chưa tìm được người nào đó phù hợp, người nào đó để bạn tin tưởng và trao gửi tấm chân tình của mình. Tình yêu đó là cảm xúc thiêng liêng, nó không phải là hạng mục, là thước đo để đánh giá vị trí, so bì giá trị của một người nào đó. Điều ấy thật sự nông cạn. Bạn có mọi quyền để quyết định hạnh phúc của bản thân. Đừng vì những tác động nhất thời mà nhắm mắt chấp nhận một người nào đó; hãy yêu khi bạn sẵn sàng; hãy yêu khi bạn rung động. Tình yêu không có đúng hoặc sai, không có muộn màng; chưa bao giờ là trễ để bắt đầu yêu một người. Tình yêu chỉ sai khi ta đánh lừa cảm xúc của mình, xem nhẹ tình cảm của bản thân.

con gai e

Ế thì sao? Bạn có đủ tự tin, bạn có đủ mạnh mẽ và kiêu hãnh để tự yêu bản thân mình. Một người phụ nữ muốn được người khác yêu thương thì người ấy phải biết cách yêu bản thân mình. Bạn có thể tự yêu mình còn tốt hơn nhiều người nào khác. Nếu bạn vẫn đang kiếm tìm một tình yêu thật sự, đôi khi mỏi mệt bạn cảm thấy chán nản, mất niềm tin vào tình yêu, bạn buông bỏ cảm xúc của mình và vội kiếm một người để khỏa lấp khoảng trống ấy; sẽ có đôi lần bạn suy nghĩ như vậy, cô gái vẫn còn một mình à! Bạn biết không, tình yêu không thể cưỡng cầu, tại sao lại phải buồn, chán nản trong khi bạn còn nhiều sự lựa chọn khác để khiến bản thân mình tốt hơn. Bạn có thể làm những điều mình thích, hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của mình, chăm sóc tốt cho bản thân mình, bạn sẽ thấy cuộc sống có ý nghĩa vô cùng và khi chưa có tình yêu bạn vẫn sống tốt, sống khỏe. Hãy cứ yêu thương bản thân mình, nâng niu cảm xúc của mình như thế, rồi một người nào đó xứng đáng sẽ đến yêu bạn gấp trăm lần lại khoảng thời gian bạn đã chờ đợi.

Vì vậy, Ế THÌ ĐÃ SAO?!!

Tố Uyên



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *