Template Tin Tức Mới Nhất

Trong một mối quan hệ đã gọi là yêu nhau thì không có đúng hay sai, đã gọi là bên nhau thì không có bên nào phải hy sinh nhiều hơn bên nào. Vì có thể khi yêu, bạn muốn toàn tâm toàn ý với người mình yêu, bạn muốn hy sinh mọi thứ, trao cho người mình yêu tất cả mà chẳng màng tổn thương, chẳng bận tâm thiệt thòi nhưng đối phương một khi đã yêu bạn thật lòng; liệu họ có chấp nhận cho bạn hy sinh như vậy? Câu trả lời là không. Khi đàn ông yêu bạn họ sẽ không muốn bạn chịu tổn thương, gặp bất cứ sự thiệt thòi nào; vì nếu bạn đau họ cũng chẳng vui sướng gì.


chon cach de quen


Phụ nữ luôn nghĩ rằng mình chưa tốt, mình đã sai khi không thể tiếp tục mối quan hệ đó và họ cho phép bản thân mình chìm đắm mãi trong đau khổ. Họ cứ ngụp lặn trong đống hỗn độn ấy mà không thể thoát ra được. Nhớ, lưu luyến, tự vấn, đau khổ, dằn vặt, tự hy vọng. Phụ nữ khi vừa chia tay họ sẽ chui vào vỏ bọc, tự khoác cho mình lớp mặt nạ, họ trốn chạy mọi thứ, vì chưa thể chấp nhận được sự thật. Họ cứ đắm chìm trong đau khổ, thất vọng và rất mất niềm tin vào tình yêu, mất niềm tin vào đàn ông. Trái tim họ bị chính bản thân họ quanh quẩn với những suy nghĩ tiêu cực và trở nên chai sạn. Họ chối từ những người đàn ông tiếp theo đến với đời mình, họ khép kín trái tim mình lại như một cách để tự vệ, và cứ như thế họ lục tìm những kí ức xưa cũ, những kỷ niệm đã qua để tự làm đau mình. Nhưng một thời gian sau, khi đủ tỉnh táo, khi họ đã bước ra khỏi cái vòng tròn lẩn quẩn của hoài niệm, của tự làm khổ mình, lại nhớ lại dày vò lại đau. Họ bắt đầu chọn cho mình con đường mới với ánh sáng mới, họ bắt đầu tìm cho mình những thú vui mới, những điều mới lạ mà khi quen người ấy đôi lần bị bỏ quên. Từ đó, phụ nữ khám phá ra được nhiều khía cạnh khác của mình, họ nhận ra rằng mình không hề yếu đuối, thật sự họ chỉ là muốn mình được che chở, yếu đuối trong vòng tay người mình yêu. Họ nhận ra rằng bản thân mình đủ mạnh mẽ để tự bảo vệ mình và họ có thể yêu mình còn tốt hơn vạn đàn ông ngoài kia. Phụ nữ khi ấy trở nên đầy kiêu hãnh và tự tin, họ sẽ tìm lại được chính mình từng bị đánh mất.

chon cach de quen mot nguoi

Còn đàn ông sau khi chia tay, họ sẽ lao vào những cuộc tình khác; họ muốn tìm sự mới lạ, cảm giác chinh phục thú vị ở những người phụ nữ khác. Vì khi chia tay là họ không còn muốn tiếp tục nữa, họ chán nản vì sự quen thuộc ấy, họ cảm thấy mệt mỏi. Đàn ông trên đời luôn ưa mới lạ, ưa những điều khiến họ cảm thấy thỏa mãn bản tính đàn ông của mình. Sau khi chia tay, họ cảm thấy tự do, như được giải thoát và không ngừng chạy đua theo những cuộc tình mới. Một thời gian sau, khi mọi thứ lại trở về vị trí của nó, sau những cuộc chạy đua ấy, đàn ông nhận ra cuối cùng đó chỉ là cảm giác nhất thời và khi nhìn người yêu cũ của mình sống tốt, sống vui vẻ họ trở nên buồn bã; lúc đó đàn ông sẽ dâng lên cảm giác hối hận. Hối hận vì bản thân mình đã để vụt mất người tốt như vậy, cứ thế, họ chìm đắm trong mớ suy nghĩ rối bời của mình.

Nên đàn ông và phụ nữ khi chia tay có quá nhiều điều khác biệt, vì bản chất họ chọn cách yêu khác nhau và cách quên cũng khác nhau.


Tố Uyên




***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *