Template Tin Tức Mới Nhất

Có một số người lạ thật, họ thích chơi đùa tình cảm của người khác; họ tự cho mình cái quyền được làm tổn thương người khác và họ hiển nhiên được nhận tình yêu vô điều kiên mà không cần phải trao đáp lại đối phương. Họ sao vậy? Ai cho họ cái quyền tự do bước vào cuộc đời của người khác một cái tùy tiện, ra vào như thể đó là nơi thuộc về mình. Họ chẳng là ai mà được phép làm tổn thương người khác. Ai cũng có quyền có được hạnh phúc của mình, bạn cũng không ngoại lệ. Vậy tại sao lại khổ sở vì một người không đáng? Tại sao lại giao tất cả trái tim mình để họ chà đạp, họ đùa vui. Tình yêu là chẳng có lỗi, nhưng nó chỉ thật sự tỏa sáng, chỉ thật sự mang lại hạnh phúc khi bạn trao trái tim đúng người, khi tình cảm xuất phát từ hai phía, chứ không phải ban phát hay quỵ lụy. Nếu đã không thể yêu đúng nghĩa thì đừng mang cho bản thân thêm nhiều tổn thương. Bạn có thể tự yêu chính mình còn tốt hơn gấp trăm ngàn lần những kẻ kia. Đừng mang danh tình yêu mà bên nhau người đó, trong khi giá lạnh, cô đơn vẫn chỉ một mình bạn. Nếu ai đó đối xử không tốt với bạn, nếu đã không còn yêu thì nên kết thúc. Hãy gạt bỏ hết đi, đừng vương vấn gì nữa, chỉ giữ lại trong tim những kỉ niệm đẹp. Nhưng quá khứ là để nhớ không phải để vướng vấn, thấp thỏm không nguôi. Khi nào trái tim bạn thật sự bình thản, bạn mới có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình.


hanh phuc dau chi co rieng tinh yeu

Có một số người lạ thật, họ từng thề non hẹn biển với bạn, cuối cùng cũng bỏ lại tất cả mà đi, vì đơn giản họ không thiết tha nữa. Họ không còn muốn cố gắng vì chuyện tình này nữa, bạn chẳng còn là gì để họ nhọc công, tốn sức và họ không muốn phí thời gian vì bạn nữa. Khi đó, dù bạn có níu, có khóc, có hủy hoại bản thân thì cũng chẳng giúp ít được gì, hết yêu là hết yêu. Đừng biến thương hại trở thành một biến thể giả tạo của tình yêu. Bạn hãy nhớ rằng, nếu một ai đó bỏ mình đi thì đừng nuối tiếc làm gì, điều bạn cần làm là sống thật tốt, tận hưởng những khoảnh khắc, những điều đơn giản nhất mà khi yêu họ, bạn đã vô tình hoặc cố ý bỏ qua. Sống thật tốt không phải để họ nhìn thấy điều đó mà hối hận, sống tốt là vì bạn xứng đáng với những điều đó. Cuộc sống, con người, trái tim của bạn nó chẳng có lỗi, tại sao bạn lại bắt nó héo hon vì một người?

tinh yeu hanh phuc

Bản chất tình yêu không hề sai, yêu một người cũng chẳng có gì là tội lỗi nhưng cứ cố chấp mà biến tất cả những dạng khác quy chụm về cái danh TÌNH YÊU là sai, hoàn toàn sai. Cố chấp yêu một người dẫu biết chẳng đi tới đâu, dù không tìm thấy lối ra là sai. Đừng biện minh đó là chung thủy, chung thủy là tình cảm xuất phát từ hai phía, khi hai người muốn gìn giữ mối quan hệ của mình, còn đây là mù quáng, là dại dột. Biết phía trước là vực sâu mà vẫn lao tới là dại, rất dại. Đừng lấy sự hèn nhát, nhu nhược của bản thân đổ hết tội lên đầu tình yêu. Bởi vì, từ phút bắt đầu tình yêu rất thiêng liêng, là yêu, là từ khoảng khắc chứ không phải dại khờ, khốn đốn như vậy. Cuộc sống của bạn rất quan trọng, nó còn nhiều thứ khác, còn biết bao nhiêu thứ ý nghĩa trên đời, đừng vì mang danh tình yêu mà hủy hoại tất cả. Cuộc đời bạn là do bạn tự quyết định, chẳng ai dại khờ mà chọn đau khổ trong khi mình có thể tìm thấy hạnh phúc đúng không? Và hạnh phúc đâu chỉ có riêng tình yêu, nó còn nhiều loại tình cảm quý giá khác mà chúng ta , tôi - bạn cần trân trọng.

Tố Uyên



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *