Template Tin Tức Mới Nhất

Anh từng nói rằng quá khứ của chúng ta là một sai lầm thật sự là sai lầm. Sai lầm bắt đầu từ khi anh nhìn thấy em ở nơi công viên rồi đêm về nhớ nhau. Anh nói rằng sai lầm kể từ khi anh ngỏ lời yêu em một cách mù quáng mà không một chút đắn đo, suy nghĩ. Anh lao thẳng vào em như con thiêu thân mà không hề tính toan rằng chuyện tình mình rồi sẽ đi đến đâu. Anh dội thẳng một gáo nước lạnh vào chuyện tình yêu của mình. Anh nói rằng thật sự sai lầm khi anh trao gửi những năm tháng của mình vào mối quan hệ này, anh thấy nó mù mịt, thấy nó thật chật vật không hồi kết. Em đã khóc khi anh nói rằng chính lúc chúng ta nhận lời yêu nhau đó đã là bắt đầu một chuỗi những sai lầm. Anh bảo với em rằng sai lầm khi anh quá nhẹ dạ, anh thương hại vương vấn chuyện tình này, cứ day dưa mà không dứt khoát khiến cho nó mặc nhiên trôi quá xa điểm xuất phát, lúc quay đầu chẳng thấy đâu là bờ nữa.

sai lầm

Nhận ra rằng sai lầm khác gì anh cho rằng tất cả những tình cảm chúng ta dành dụm, vun vén đều là giả tạo, ngày đó anh nói yêu em chỉ là nhất thời mê muội một điều gì đó ở em mà anh thấy thú vị, ngày đó em trao bàn tay mình nắm vào bàn tay anh khác gì em là đứa con gái dễ dãi không suy nghĩ tương lai. Ngày đó hai đứa hẹn non thề biển khác gì đó chỉ là đùa vui ngoài miệng, trò trẻ con nực cười. Hồi đó, em hạnh phúc bên những ấm áp mà anh trao khác gì đó chỉ là mật ngọt mê muội.

Anh đành lòng rũ bỏ sạch hết hơi ấm trên những ngón tay còn vương lại khi vừa buông tay nhau. Anh quay lưng một cách lạnh lùng bỏ mặc đằng sau lưng ngày tháng tưởng chừng không nhau sống chẳng nổi. Anh buông thả mình trong cực lạc tàn nhẫn để quên, để ném nhau vào trong hư vô vắng lặng mà quên nhau, trong những đong đầy giận hờn, phản bội, thất hứa mình dành cho nhau còn lại gì ngoài những tổn thương trong tâm hồn bằng những lời cay nghiệt dành cho nhau. Anh như thể giật mình nhìn lại thấy rằng mối quan hệ này vô nghĩa thật, mất thời gian thật và mình là hai con người nằm ở hai cực khác xa của thế giới.



Anh đổ hết mọi hèn nhát, mọi ích kỉ, mọi thay đổi của mình lên chuyện tình đôi ta. Sao lại như vậy hả anh? Mình đủ lớn, đủ trưởng thành để biết trong thâm tâm lí do vì sao ta đẩy mối quan hệ đến bước đường này. Có phải là vì sai lầm từ đầu hay là do bản thân chúng ta không biết giữ gìn? Anh nên hiểu rằng mình đâu còn là trẻ con lên ba mà nhận lời yêu nhau chỉ là thích một điều gì đó của nhau, vì đơn giản là muốn quen nhau, yêu nhau, mà mình đã phải đắn đo, phải lựa chọn, phải thận trọng đến nhường nào mới đến được với nhau. Anh đổ hết mọi nhu nhược, mọi toan tính thiệt hơn về con đường phía trước, mọi lựa chọn mới cho tương lai của mình lên hai chữ Sai lầm của tình mình.

sai lầm khi yêu

Sai lầm lớn nhất của chúng ta là không dũng cảm thừa nhận rằng chúng ta đã thay đổi, đã cạn kiệt cảm xúc trong nhau. Sai lầm lớn nhất của chúng ta là rũ bỏ hết quá khứ đã từng tốt đẹp bên nhau mà không chút tiếc thương. Chúng ta đã từng yêu nhau như vậy, từng xem nhau là tất cả - anh xem bây giờ anh đang làm gì với tình cảm  mình từng trân trọng? Bây giờ trong nhau chỉ có những lỗi hẹn là trọn vẹn tròn đầy, chỉ có những lần thất hứa là còn nguyên, chỉ có những tổn thương trong nhau là mãi mãi . Chúng ta như hai chiếc xe lao mãi về phía trước, đến khi nhìn thấy vực thì hãm phanh một cách vội vàng, hoảng loạn rồi chực chờ để ngã thật đau. Để lại trong lòng nhau vết thương hằn sâu.

Tố Uyên 



***BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đóng góp nhận xét vào bài viết!

Video

Translate

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *